ย้อนกลับ
SHARE

8 ไอเทมกำจัดกลิ่นสำหรับสัตว์เลี้ยง น่าใช้ กลิ่นหาย

โพสเมื่อ 8 สิงหาคม 2022, 06:25

สำหรับคนเลี้ยงสัตว์ในบ้านหลายคนคงพบเจอปัญหากลิ่นจากสัตว์เลี้ยง

ซึ่งกลิ่นต่าง ๆ นั้นมาจากอุจจาระ ปัสสาวะหรือกลิ่นตัวของสัตว์เลี้ยง ดังนั้นเราจึงพาทุกคนไปดู 8 ไอเทมกำจัดกลิ่นสำหรับสัตว์เลี้ยงมาฝากให้ทุกคนกัน มีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย


Bearing BYE BYE Bad Smell spray

สเปรย์หอมดับกลิ่นจาก Bearing ตัวนี้ จะช่วยบอกลากับกลิ่นเหม็นของสัตว์เลี้ยง ทั้งกลิ่นตัว กลิ่นปัสสาวะ กลิ่นมูล หรือกลิ่นสาบ ด้วยสารชนิดพิเศษที่จะช่วยย่อยสลายโมเลกุลในกลิ่นให้หมดไป พร้อมทั้งช่วยเพิ่มความหอมสดชื่นจากกลิ่นแป้งเด็กเข้าไปแทน สามารถใช้พ่นบนที่นอน กรง อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงต่าง ๆ หรือบริเวณของบ้านที่มีกลิ่น แล้วใช้ผ้าเช็ดทำความสะอาดได้ รวมถึงสามารถใช้ฉีดบนตัวแมวได้โดยตรงเลย ในสเปรย์ไม่มีสารอันตรายจึงปลอดภัยต่อทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแน่นอน


Hana Pet Misty Fresh spray

แบรนด์ Hana Pet ได้ออกผลิตภัณฑ์สำหรับกำจัดกลิ่นของเจ้าเหมียวอย่าง Misty Fresh ตัวนี้ ที่ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นตัว กลิ่นปัสสาวะ กลิ่นมูลในทรายแมวก็เอาอยู่ และนอกจากนี้ยังช่วยขจัดแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุที่มาของกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ จุดเด่นอีกข้อก็คือ มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อไวรัสหัดแมวได้ถึง 99. 9% เลยทีเดียว ซึ่งได้รับการรับรองประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง มีความปลอดภัย ไร้สารเคมีจึงสามารถพ่นลงบนตัวน้องแมวได้ และยังสามารถใช้กำจัดกลิ่นอย่างกลิ่นอับในรองเท้า กลิ่นอับตามพรม ตามเบาะหรือโซฟาได้อีกด้วย


VERSELE-LAGA DEODO Green Tea

ทางแบรนด์ VERSELE-LAGA ได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ที่จะตอบโจทย์และแก้ไขปัญหากลิ่นของเสียแมวจากกระบะทราย ที่ชื่อว่า DEODO Green Tea ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ขจัดกลิ่นแมวมาในรูปแบบผง สามารถใช้โรยลงกระบะทรายได้โดยตรง ตัวของผงทำจากธรรมชาติซึ่งเป็นพืช 100% จึงมีความปลอดภัยต่อทั้งคนและสัตว์เลี้ยงสูง แถมยังดูดกลิ่นของเสียแมวและฆ่าเชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมของชาเขียว ทำให้สดชื่นและผ่อนคลายได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

Mixneral Organic Deoclean

หากคุณต้องการผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานได้อย่างหลากหลาย สามารถปรับเปลี่ยนได้ความต้องการแล้วล่ะก็ ขอแนะนำผงกำจัดกลิ่นของ Mixneral กระปุกนี้ ซึ่งนอกจากจะสามารถใช้งานได้หลายประเภทแล้ว ยังเป็นมิตรกับคน สัตว์ และสิ่งแวดล้อม เพราะทำจากธรรมชาติแท้ ๆ 100% นำไปใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะนำไปผสมน้ำแล้วฉีด เช็ด หรือถูบริเวณต่าง ๆ นำไปทำความสะอาดแช่ที่นอนหรือผ้าขี้ริ้ว รวมถึงนำไปอาบน้ำให้กับแมวก็ได้เช่นเดียวกัน สามารถกำจัดกลิ่นได้อย่างรวดเร็วภายใน 3 นาทีเท่านั้น


สเปรย์กำจัดกลิ่น HOM

สเปรย์กำจัดกลิ่นจาก HOM ตัวนี้มีความน่าสนใจตรงที่ใช้หลักการทางชีวภาพในการช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ โดยให้จุลินทรีย์และเอนไซม์กำจัดกลิ่นเหม็นต่าง ๆ ที่เกิดจากการขับถ่าย รวมถึงคราบปัสสาวะบนผ้า พรม หรือพื้นทั่วไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตัวสเปรย์มีขนาดกะทัดรัด ใช้งานได้ง่ายดาย อีกทั้งยังมั่นใจได้ เพราะได้รับการรับรองจากศูนย์วิจัยในประเทศไทยมาแล้วด้วย แถมราคาก็ย่อมเยา ใครอยากได้สเปรย์ขจัดกลิ่นแมวคุณภาพดีในราคาย่อมเยาไม่ควรพลาด


สเปรย์ขจัดกลิ่น Petzania

อีกหนึ่งสเปรย์ขจัดกลิ่นบนทรายแมวอย่าง Petzania สเปรย์หอมกำจัดกลิ่น มาแนะนำโดยเฉพาะ ตัวสเปรย์มีส่วนผสมของ Tea Tree และ Mint พร้อมด้วยสารไทเทเนียมไดออกไซด์ที่จะช่วยฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียในกระบะทรายได้อย่างดีเยี่ยม เรียกได้ว่ากำจัดกลิ่นที่ต้นตอได้เลย นอกจากนี้ เวลาฉีดแล้วจะทำให้มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จาก Tea Tree Oil ทำให้น้องแมวและเจ้าของรู้สึกสดชื่นขึ้นอีกด้วย ที่สำคัญคือใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีสารอันตรายจึงปลอดภัยต่อการใช้งานของเจ้าของและสัตว์เลี้ยงอย่างแน่นอน


Petkit Air MagiCube Smart Odor Eliminator

Air MagiCube Smart Odor Eliminator ของ Petkit ตัวนี้ เป็นเครื่องกำจัดกลิ่นอัตโนมัติที่สามารถกำจัดกลิ่นต่าง ๆ ได้หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นของเสีย กลิ่นตัว หรือกลิ่นเต่าได้มากถึง 99% ช่วยยับยั้งการก่อตัวของแบคทีเรียและเชื้อโรคได้ดี ตัวเครื่องใช้การควบคุมผ่านแผง LED ระบบสัมผัส อีกทั้งยังเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันบนสมาร์ตโฟนเพื่อติดตั้งการทำงานได้ น้ำยา 1 ถุงสามารถใช้งานได้ยาวนานเกือบ 60 วัน ป้องกันได้อย่างยาวนาน ปลอดภัยกับทั้งคนและสัตว์เลี้ยงแน่นอน


Litter Fresh by CatH2O

อีกหนึ่งตัวช่วยที่น่าสนใจในการขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในกระบะทรายของเจ้าเหมียวก็คือ Litter Fresh by CatH2O ตัวนี้ ที่มาในชิ้นขนาดเล็ก ใช้งานง่ายเพียงแค่ใส่ถ่านเข้าไปก็สามารถทำงานได้ทันที ตัวเครื่องมีระบบเซนเซอร์อัจฉริยะ สามารถตั้งโปรแกรมเอาไว้ก็จะฉีดพ่นละอองหมอกเพื่อควบคุมกลิ่นเวลาแมวไม่อยู่ นอกจากนี้ยังสามารถตั้งเวลาในการทำงานได้ โดยตัวเครื่องจะไม่ทำงานหากแมวอยู่ในบริเวณที่เซนเซอร์ตรวจจับได้ รุ่นนี้มาพร้อมกับน้ำยาหนึ่งขวดสามารถใช้งานได้ยาวนานมากสุดถึง 3 เดือน เรียกได้ว่าใช้งานคุ้มค่ามากเลยทีเดียว


และนี่ก็คือไอเทมกำจัดกลิ่นอันไม่พึ่งประสงค์จากสัตว์เลี้ยงทั้ง 8 ตัวที่เราได้นำมาฝากให้เหล่าสาวกสัตว์เลี้ยงได้รู้จักกัน นอกจากจะทำให้บ้านหอมแล้วยังทำให้บ้านสะอาดอีกด้วย

กำลังโหลดหน้าเว็บ
Line logo