ย้อนกลับ
SHARE

รวมรองเท้า Keen รองเท้าสไตล์เดินป่าที่เน้นแฟชั่น

โพสเมื่อ 5 พฤษภาคม 2022, 04:15

ยุคหลัง ๆ มานี้ รองเท้า ถือได้ว่ามีบทบาทในวงการแฟชั่นเป็นอย่างมาก

 ไม่ว่าจะแต่งตัวยังไง รองเท้าก็ขอให้เป็นแบรน์เอาไว้ก่อน อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นออกมาอย่างมากมาย ที่แทบได้ว่าซื้อด้วยราคาตรงนั้นไม่จำเป็นต้องไปซื้อของก็อปกันเลย และรองเท้า Keen ก็ถือว่าได้เข้ามามีบทบาทสำหรับสายเดินป่า เพราะตัวของรองเท้าเองเน้นในเรื่องนี้โดยเฉพาะ และนอกจากใส่เดินป่าแล้วยังใส่เพื่อแฟชั่นได้อีกด้วย โดยในบทความนี้ เราจะมาพูดถึงรองเท้า Keen ที่มีคนใช้อีกเป็นจำนวนมากด้วย และกำลังเป็นที่นิยมอยู่ใน ขณะนี้


KEEN รุ่น Women-ROSE SANDAL ราคา 3,550 บาท

          เป็นรองเท้าสำหรับผู้หญิงที่ชอบความสมบุกสมบัน ลุยน้ำ ปีนเขา และใช้เล่นกีฬาบางชนิดได้ รองเท้าสุดสวยคู่นี้มีดีไซน์ที่ดูสนุก เล่นเส้นสายลวดลายสวยงาม มีทั้งโทนสีสุภาพและโทรสดใส น่าสวมใส่ ปกป้องนิ้วเท้าได้ มีความคล่องตัวสูง กระชับเข้ากับทุกรูปเท้าได้ดี ทั้งยังรองรับน้ำหนักได้ดีและกันกระแทกได้เป็นอย่างดี สามารถยึดเกาะกับทุกสภาพพื้นผิว สายรองเท้าทำมาจากผ้าโพลีเอสเตอร์ และแน่นอนว่ารองเท้าที่ลุยน้ำได้ทุกรุ่นของ KEEN ทำความสะอาดง่าย แถมยังสามารถซักด้วยเครื่องซักผ้าได้อีกด้วย


KEEN Uneek ราคา 3,950 บาท

          มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ปกป้องเท้าให้เดินได้อย่างคล่องแคล่ว แต่หากจะนำไปขี่จักรยานหรือเล่น Surf Skate ด้วยก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะตัวของเชือกเองทำจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์และหุ้มด้วยไนลอนทำให้มีความแข็งแรงที่ดีขึ้น ไม่ขาดง่าย ไม่ยืด เข้ากับทุกรูปทรงเท้าได้เป็นอย่างดี มีความกระชับ ทั้งยังมีสายรัดส้นไมโครไฟเบอร์ช่วยให้ใช้งานได้คล่องขึ้น ไม่กัดเท้า


KEEN รุ่น Men - Clearwater CNX ราคา 3,850 บาท 

          สำหรับผู้ชายที่เป็นสายลุย ชอบลุยน้ำ เดินเล่นริมหาด เที่ยวน้ำตกแล้วล่ะก็ รองเท้า KEEN รุ่นนี้จะทำให้ทุกย่างก้าวของคุณเต็มไปด้วยความปลอดภัย ด้วยคุณสมบัติที่สามารถป้องกันอันตรายจากนวัตกรรม RAZOR SIPING ซึ่งช่วยให้รองเท้าไม่ลื่นขณะเดิน สามารถยึดเกาะกับพื้นผิวต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี และยังป้องกันนิ้วเท้าได้อย่างดี ทำให้การเดินขึ้นลงเขาหรือเที่ยวน้ำตกเป็นไปได้อย่างสะดวกปลอดภัย


KEEN รุ่น Men-UNEEK SNK SNEAKER ราคา 4,350 บาท

          โมเดลรุ่นนี้สวยเท่ใส่ได้ทุกเพศทุกวัย และยังคงความเป็น KEEN อยู่เหมือนเดิม นอกจากที่จะซื้อมาใส่แบบเท่ ๆ แล้ว รองเท้ารุ่นนี้ยังมีความพิเศษแตกต่างจากรองเท้าผ้าใบ (ลำลอง) ทั่วไปคือวัสดุส่วนหนึ่งทำจากพลาสติกรีไซเคิล โดยการออกแบบจะคล้ายทรงสปอร์ตเพื่อให้สวมใส่ได้หลากหลายโอกาส อีกทั้งยังมีให้เลือกหลายสีสันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นโทนเข้มหรือสีสดใสก็มีให้เลือกใช้อย่างมากมาย การดูแลรักษาก็ไม่ยุ่งยากเพียงใช้ผ้าชุบน้ำหรือสบู่เพื่อทำความสะอาด


KEEN รุ่น Women-BALI (BLACK/MAGNET) ราคา 3,550 บาท

          หลายคนอยากสวมรองเท้าแตะธรรมดาไปนั่นมานี่ในวันธรรมดา ๆ และสำหรับ KEEN รุ่นนี้ ไม่ได้แค่สวมและถอดได้ง่ายเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ไม่อึดอัดเท้าอีกด้วย และยังมีความพิเศษก็คือตัวรองเท้าเองมีผลิตจากวัสดุที่มีความทนทานสูง โดยในส่วนของอัพเปอร์เป็นผ้าโพลีเอสเตอร์สีดำ ส่วนพื้นรองเท้าทำมาจากยางและ EVA ที่ไม่เพียงแข็งแรงและรับน้ำหนักได้ดี แต่ยังมีความยืดหยุ่นที่กำลังดี ช่วยให้รู้สึกสบายเท้าขณะสวมใส่อีกด้วย


KEEN รุ่น Men - Newport H2 ราคา 4,550 บาท

          รุ่นนี้ผลิตมาเพื่อผู้ชายที่ต้องการความอึดและปลอดภัยเป็นพิเศษ อย่างเช่น นักกีฬาวิ่งเทรล หรือฟรีรันนิ่ง สายปีนเขา เพราะเส้นทางของการวิ่งนั้นมีทั้งขี้นเขา บุกป่า ลุยน้ำ ปีนตึก วิ่งบนกระเบื้อง และยังมีระยะทางที่ไกลอีกด้วย มีองศาการเอียงที่หลากหลาย ดังนั้นนอกจากร่างกายจะต้องอึดแล้ว รองเท้าก็ต้องทนและพร้อมลุยไปด้วยเหมือนกัน โดยรองเท้ารุ่นนี้มีระบบป้องกันนิ้วเท้ากันกระแทกในตัว ตัวของพื้นรองเท้ายึดเกาะกับพื้นผิวต่าง ๆ ได้ดีไม่ทำให้ลื่น


KEEN รุ่น UNEEK EMMI Safari/Tillandsia Purple ราคา 3,000 บาท

          รองเท้า KEEN โมเดล Uneek รุ่นนี้เป็นรุ่นขายดีและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะว่าสามารถนำไปแมทช์กับการแต่งกายได้หลากหลายสไตล์ ทั้งยังมีให้เลือกด้วยกันหลายสีเน้นเป็นโทนสีพื้น ตัววัสดุคุณภาพดี ทำให้รองเท้ามีความแข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้คุ้มค่า เหมาะกับการใส่ลำลอง ใส่เที่ยว ไม่ว่าจะไปทะเล เดินป่า หรือเดินทางผจญภัย หรือว่าจะใส่เดินห้างเน้นสายแฟชั่นก็ได้เหมือนกัน


KEEN รุ่น Men-Yogui arts ราคา 2,475 บาท

          รุ่นนี้คือรองเท้าแตะสำหรับคุณผู้ชายที่ใส่สบาย นุ่ม กระชับเท้า ทำให้การเดินเล่นเป็นไปอย่างปลอดภัย แถมยังมีดีไซน์ที่เท่แตกต่างไม่เหมือนใคร สวมไปไหนใคร ๆ ก็ชอบ นอกจากนี้ยังสวมง่ายถอดสบาย และทำความสะอาดง่ายด้วย เพียงแค่นำไปล้างในน้ำผสมสบู่ให้สะอาด และนำไปผึ่งลมให้แห้งโดยที่ไม่ต้องตากแดด


          เป็นยังไงกันบ้างสำหรับรองเท้าจากทางแบรน์ที่เราได้บอกกันในบทความนี้ที่เราได้นำมาบอกกัน หวังว่ามันจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ทำให้คุณสามารถตัดสินใจซื้อได้ ยังไงก็ตาม ถ้าคุณอยากได้รองเท้าแบรนสักคู่หนึ่งด้วยการซื้อแบบมือสอง อาจจะต้องระวังของก็อปสักนิดนึง พยายามไปสัมผัสกับตัวจริงก่อน ไม่ว่าจะในช็อปหรือของเพื่อนคุณ เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะไม่ซื้อของก็อปในราคาของจริง

กำลังโหลดหน้าเว็บ
Line logo