ย้อนกลับ
SHARE

รวมยาสีฟัน 10 ยี่ห้อ ฟันขาว ลดคราบและหินปูน ปี2022

โพสเมื่อ 26 กรกฎาคม 2022, 04:27

ปัญหาในช่องปากที่หลายคนเจอ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาฟันไม่สะอาด มีคราบเหลือง คราบหินปูนเกาะแน่น หรือรวมไปถึงปัญหากลิ่นปากอันไม่พึ่งประสงค์

ซึ่งสาเหตุต่าง ๆ มาจากการกิน เช่น การดื่มชา กาแฟ มาก ๆ จะทำให้ฟันเหลือง หรือการแปรงฟันที่ไม่ถูกวิธีก็ทำให้ฟันไม่สะอาด รวมไปถึงสาเหตุจากการใช้ยาสีฟันที่ไม่ได้ประสิทธิภาพก็ทำให้เกิดปัญหาเหล่านั้นได้เช่นกัน เราจึงจะพาไปดูยาสีฟัน 10 ยี่ห้อที่ช่วยแก้ปัญหาในช่องปาก มีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย


Hydent

ยาสีฟัน Hydent ตัวนี้มีส่วนผสมของวิตามินซีและคาโมมายล์ ช่วยบำรุงเหงือกและฟันให้แข็งแรง และยังช่วยลดอาการเสียวฟันได้ด้วย แต่ยาสีฟันตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของ Fluoride ซึ่งทางแบรนด์แจ้งถึงผลวิจัยว่าเป็นสาเหตุให้เกิดอาการอัลไซเมอร์และโรคมะเร็ง แถมแปรงไปแล้วก็รู้สึกสดชื่นมาก ๆ เพราะมีส่วมผสมของเปเปอร์มินต์ ให้ลมหายใจหอมสดชื่นมาก ๆ และที่สำคัญช่วยให้ฟันขาวขึ้นแน่นอน และใครที่มีปัญหาเสียวฟัน ตัวนี้เอาอยู่


Sparkle White Fresh Icy Freeze

ตัวยอดฮิตกับ Sparkle White Fresh Icy Freeze นวัตกรรม Icy Freeze ช่วยให้ความเย็นในช่องปากที่เย็นสดชื่นยาวนาน ยาสีฟันตัวนี้มีส่วนผสมของผงขัดฟันละเอียดยิบที่จะช่วยขัดฟันให้ขาวและไม่ทำลายสารเคลือบฟันด้วย นอกจากนี้ยังมี Vitamin C ที่จะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ดูแลเหงือกและฟันให้แข็งแรง ป้องกันเลือดออกตามไรฟันได้ด้วย เหมาะกับคนที่ดื่มชา กาแฟ เป็นประจำ ทำให้ฟันมีคราบสีเหลือง ใช้แล้วฟันขาวขึ้นอย่างแน่นอน


Veldent Amazing Bright

สำหรับยาสีฟัน Veldent ตัวนี้ จริง ๆ แล้วมีหลายสูตรให้เลือกใช้ แต่สำหรับสูตรนี้เป็นสูตร Amazing Bright สำหรับฟันขาวโดยเฉพาะ ซึ่งตัวนี้จะไม่ทำร้ายสารเคลือบฟันของเรา มีการใช้เทคโนโลยี Dentamin Complete Care ที่รวม 7 คุณค่าวิตามินและสารอาหารสูตรพรีเมียมที่จะช่วยบำรุงเหงือกและฟันให้แข็งแรงและทำให้ฟันขาวขึ้น และขอบอกว่าแปรงแล้วสดชื่น ตื่นทันทีเลย แถมสูตรนี้ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับช่องปากของเราอีกด้วยนะ



Crest 3D White Glamorous White Teeth

แบรนด์ดังที่ใครต่างก็ต้องรู้จักกับแผ่นฟอกสีฟันของแบรนด์นี้ Crest ซึ่งเป็นแบรนด์ดังจากอเมริกา มีเทคโนโลยี Micro Cleansing Whiteners ที่มีความสามารถในการกำจัดคราบที่เกาะติดผิวฟันได้ถึง 90% ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ของ Crest เท่านั้น มีสารฟลูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ และลดการเกิดหินปูน กำจัดคราบต่าง ๆ และยังช่วยทำให้ฟันขาวขึ้นโดยไม่ทำอันตรายต่อสารเคลือบฟันด้วย แถมแปรงแล้วกลิ่นหอมสดชื่นสุด ๆ

Darlie Expert White

ยาสีฟัน Darlie Expert White ตัวนี้ เหมาะกับคนที่มีทั้งคราบสกปรกและหินปูนบนฟันเยอะ ซึ่งตัวนี้เป็นสูตร Expert White ที่ช่วยเรื่องฟันขาวโดยเฉพาะ ทางแบรนด์ได้ใช้นวัตกรรม Prophylaxis Silica-Micro Particles (PS-mp) ที่ถูกพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านทันตกรรมและช่วยให้ฟันขาวถึง 3 เท่า อย่างเห็นได้ชัด และตัวนี้ก็ยังช่วยลดการสะสมคราบบนผิวฟันและหินปูนถึง 80% เลยทีเดียว ได้ทั้งฟันขาวและขจัดคราบในตัวเดียวเลย นอกจากนี้แพ็คเกจของเค้าก็ดูแตกต่างจากดาร์ลี่แบบเดิม ๆ ด้วยนะ


Glister Multi-Action White Tea

ถ้าพูดถึงยาสีฟันที่จะช่วยในเรื่องของความฟันขาวจะขาดตัวนี้ไปไม่ได้เลยกับ Glister จาก Amway นั่นเอง ที่เลื่องชื่อเรื่องความฟันขาว เนื่องจากมีส่วนผสมของสารขัดฟัน ไฮเดรทเต็ด ซิลิกา ช่วยขัดฟันให้ขาวสะอาด โดยไม่ทำลายผิวเคลือบฟันและในสูตรนี้มีส่วนผสมของชาขาว ที่จะช่วยทำให้ลมหายใจหอมสดชื่นมากยิ่งขึ้น แล้วก็มีรสชาติที่นุ่มนวลไม่แรงเกินไปด้วย ได้ทั้งฟันขาวและกลิ่นปากที่หอมสดชื่นขึ้นอีกด้วย ใครที่มีปัญหาฟันเหลืองและมีกลิ่นปาก ตัวนี้เหมาะมาก ๆ เลย


Closeup Diamond Attraction

ยาสีฟัน Closeup Diamond Attraction จากแบรนด์ Closeup ซึ่งตัวของยาสีฟันจะเป็นสีน้ำเงินสลับสีขาวประกายกลิตเตอร์เล็ก ๆ ตัวนี้ผลิตออกมาเพื่อช่วยเรื่องฟันขาวโดยเฉพาะ เนื่องจากมีการใช้นวัตกรรม Blue Light Technology ช่วยทำให้ฟันขาวยาวนานขึ้นและไม่ทำลายผิวเคลือบฟัน และทางแบรนด์ยังการันตีมาอีกว่าช่วยให้ฟันขาวได้เลยตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย สำหรับคนที่ต้องการให้ฟันขาวขึ้นและใครที่มีคราบเกาะอยู่บนฟันค่อนข้างเยอะ ตัวนี้แนะนำมาก ๆ


Marvis Whitening Mint

ตัวนี้เป็นยาสีฟันแบรนด์ดังจากอิตาลี สำหรับสูตรนี้เป็นสูตร Mint ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักที่จะช่วยเพิ่มความเข้มข้นในการทำความสะอาด ไม่มีส่วนประกอบสารฟอกฟันขาว ที่อาจจะเป็นสาเหตุของฟันกร่อนได้ หากใช้แล้วก็จะทำให้ฟันขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติโดยไม่ทำลายเนื้อฟันเลย นอกจากนี้ยังช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่น ลดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ และลดการสะสมของแบคทีเรียในช่องปากได้อีกด้วย ยาสีฟันตัวนี้ราคาค่อนข้างสูง แต่หากเปรียบเทียบกับคุณภาพแล้ว บอกเลยว่าคุ้มมาก ๆ


และนี่ก็คือยาสีฟันทั้ง 10 ยี่ห้อ ที่จะช่วยให้ฟันของทุกคนสะอาดมากยิ่งขึ้น ใครที่มีปัญหาฟันเหลืองหรือกลิ่นปากก็หายห่วงแน่นอน ช่วยให้ยิ้มได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกลัวเสียหน้า

กำลังโหลดหน้าเว็บ
Line logo