ย้อนกลับ
SHARE

รวมชุดชั้นในผู้หญิงน่าใช้ 9 ยี่ห้อ ใส่แล้วสวย

โพสเมื่อ 26 กรกฎาคม 2022, 08:01

สาว ๆ หลายคนคงมีปัญหากับการเลือกชุดชั้นใน

 บอกได้เลยว่าไม่ใช่ทุกยี่ห้อที่จะผลิตออกมาได้อย่างมีคุณภาพ ทรงสวย และใส่สบาย เพราะฉะนั้นเราจึงได้รวบรวมแบรนด์ชุดชั้นใน 9 ยี่ห้อที่ใส่แล้วสบาย ทรงสวยในปี 2022 นี้ มียี่ห้อไหนครองใจสาว ๆ บ้างไปดูกันเลย


Triumph

ชุดชั้นในของ Triumph ที่ไม่เพียงแต่จะมีดีไซน์สวยหรูและแอบดูเซ็กซี่หน่อย ๆ เท่านั้น แต่ทรงของชุดชั้นในแบรนด์นี้ยังสวย คุณภาพดี ซื้อครั้งเดียวสามารถใส่ได้นานเป็นปี ๆ ไม่ขาดไม่พังง่าย ๆ พูดได้เลยว่าสาว ๆ ที่ได้ใส่ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ใส่แล้วหน้าอกดูสวยเป็นธรรมชาติ ไม่ดูปลอมเลย ไม่ว่าจะอกเล็กอกใหญ่ก็ใส่ได้ ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 500-1,800 บาทเท่านั้น


Wacoal

ถ้าพูดถึงเรื่องชุดชั้นในผู้หญิงแล้วละก็ ต้องบอกเลยว่าแบรนด์ Wacoal นี้จะเป็นสิ่งที่หลายคนนึกถึงอันดับแรก ๆ เลยก็ว่าได้ เพราะเป็นแบรนด์ชุดชั้นในที่คุณภาพดีมาตั้งแต่รุ่นแม่ ใส่แล้วทรวงอกสวยได้รูป คุณภาพดีจนอาจพูดได้ว่าจะซักกี่ที ๆ ก็ไม่เสียทรงง่าย ๆ แถมยังมีหลากหลายรุ่นให้เลือกตามความต้องการอีกด้วย เรื่องนวัตกรรมใหม่ ๆ หรือลายใหม่ ๆ ก็ไม่ต้องห่วง มีมาให้เราเลือกตลอดเช่นกัน ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 700-2,500 บาท มีทั้งของเด็กและของผู้ใหญ่ ทุกวัยสามารถซื้อได้


Victoria’ s Secret

หนึ่งแบรนด์ที่สาว ๆ หลายคนใฝ่ฝันจะได้ครอบครองชุดชั้นในมาใส่สักตัว เพราะแบรนด์นี้ Victoria’ s Secret ได้ทำชุดชั้นในออกมาสวยเซ็กซี่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้เลย ถูกออกแบบทรงที่ดีและสวย อีกทั้งใส่แล้วไม่อึดอัดอีกด้วย แถมนางแบบชุดชั้นในแต่ละคนก็งานดีระดับนางฟ้า เห็นแล้วยิ่งทำให้อยากถอยมาใส่เป็นนางฟ้าคนเดียวที่บ้านจริง ๆ ราคาขอบแบรนด์นี้ก็จะอยู่ที่ประมาณ 1,000-2,000 บาทเท่านั้น



Kyra

แบรนด์ Kyra นี้เป็นแบรนด์ชุดชั้นในแบรนด์ไทยที่สาว ๆ หลายคนชื่นชอบ เพราะว่าดีไซน์ของเค้าสวยมาก ๆ แถมยังมีทั้งแบบน่ารักและเซ็กซี่ให้เลือกตามสไตล์ของตัวเองด้วย ทำมาได้ทรงสวย ช่วยให้หน้าอกกระชับ และคุณภาพก็ดีงามอีกด้วย ลงทุนซื้อไว้รับรองใช้ได้นานเลยทีเดียว ราคาของแบรนด์นี้จะอยู่ที่ประมาณ 800-1,700 บาทเท่านั้นเอง


Sabina

เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนต้องมีชุดชั้นใน Sabina อยู่ในตู้อย่างน้อยคนละหนึ่งตัวแน่นอน หรือไม่ก็เคยซื้อมาใส่กันบ้างแล้วล่ะ เพราะชุดชั้นในแบรนด์นี้มีสำหรับแบบผู้หญิงที่เริ่มโตเป็นสาว ไปจนถึงวัยรุ่นและวัยทำงานเลยทีเดียว แถมในตอนนี้มีสีสันและดีไซน์ที่หลากหลาย ทั้งแบบน่ารักและเซ็กซี่ และยังมีแบบฟองน้ำที่ช่วยให้สาวอกไข่ดาวดูมีหน้าอกหน้าใจขึ้น ใส่เสื้อผ้าแล้วสวยดูดีขึ้นมาได้อีกเป็นกอง ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 500-1,000 บาท คุ้มมาก ๆ


Morgan

สาว ๆ ที่ชอบชุดชั้นในน่ารักแต่ยังแฝงไปด้วยความซุกซนเล็ก ๆ บอกเลยว่าต้องชอบชุดชั้นในของ Morgan แบรนด์นี้ เพราะต้องบอกเลยว่าดีไซน์ของแบรนด์นี้นั้นน่ารักมากจริง ๆ นอกจากดีไซน์จะออกแบบมาถูกใจสาว ๆ แล้ว ยังเน้นไปที่ความใส่สบาย มีทรงที่หลากหลายให้เลือก คุณภาพก็ดี เรียกได้ว่าซื้อมาครั้งเดียวใส่ได้ยาว ๆ เลยล่ะ ราคาก็มีตั้งแต่ 700 ถึง 2,000 บาท


Uniqlo

แบรนด์เสื้อผ้ายอดฮิตทั่วโลกทั้งเอเชียและยุโรป ไม่เพียงแต่เสื้อผ้าของแบรนด์นี้จะคุณภาพดีเยี่ยม ใส่สบายอย่างเดียว แต่ชุดชั้นในของ Uniqlo ก็ดีงามมาก ๆ เหมาะแก่การซื้อมาใส่มาก ๆ เลยล่ะ เพราะใส่แล้วเบาสบายเหมือนไม่ได้ใส่ และยังช่วยกระชับทรวงอกให้เข้ารูปอย่างสวยงาม แถมราคาก็ไม่แพงอีกด้วย ราคาจะอยู่ที่ราว ๆ 600-800 บาทเท่านั้น ชุดชั้นในคุณภาพดีราคาประหยัดแบบนี้ไม่ควรพลาด


BSC

แบรนด์ BSC นี้ก็เป็นอีกแบรนด์ที่ใครหลายคนรู้จักกันอย่างแน่นอน เพราะใช้ดีไม่แพ้แบรนด์อื่น ๆ เลยล่ะ ด้วยการตัดเย็บที่เน้นความใส่สบายเป็นหลัก สาว ๆ จึงไม่ต้องกังวลเลยว่าจะรู้สึกเจ็บหรืออึดอัดเลย และที่สำคัญคือยังสามารถเก็บทรงสวย อกเป็นอก ไม่ว่าจะคัพไหนก็ใส่ได้ เรื่องดีไซน์ก็มีให้เลือกหลากหลายแบบ ทั้งแนวสาวหวาน สายแฟชั่น หรือมองหาความเซ็กซี่ บอกเลยว่ามีครบ ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 800-1,300 บาทเท่านั้นเอง ใครที่ยังไม่เคยลองใส่บอกเลยว่าพลาด


Nike

สำหรับใครที่เน้นไปทางสปอร์ตบราเพื่อใส่ออกกำลังกายก็แนะนำแบรนด์นี้เลย ใส่สบาย ไม่อึดอัดแน่นอน และทางแบรนด์ก็ได้ผลิตออกมาหลากหลายรูปแบบ หลายลายกันเลยทีเดียว หรือใครที่ชอบแบบเรียบ ๆ ก็มีเหมือนกัน สามารถไปเลือกดูได้ที่ช้อปทุกสาขาเลย


และนี่ก็คือชุดชั้นในทั้ง 9 ยี่ห้อ 9 แบรนด์ที่เราได้คัดมาแล้วว่าดีจริง เหมาะกับผู้หญิงทุกวัย ทุกสไตล์เลยล่ะ นอกจากจะราคาไม่แพงแล้ว คุณภาพยังดีมาก ๆ สามารถใส่ได้นาน ซื้อครั้งเดียวใช้ได้นานเป็นปี คุ้มสุด ๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน

กำลังโหลดหน้าเว็บ
Line logo