ย้อนกลับ
SHARE

รวมร้านอาหารจีนในกรุงเทพน่าลอง ปี 2022

โพสเมื่อ 15 มิถุนายน 2022, 04:49

คนรักอาหารจีนพลาดไม่ได้เลยกับลิสต์ร้านอาหารจีนในกรุงเทพ

เราได้นำร้านอาหารจีนมาฝากกัน ขอบอกเลยว่าแต่ละที่นั่นน่าสนใจมาก ๆ มีร้านไหนน่าไปน่าโดนบ้าง ไปดูกันเลย

ห้องอาหารฟุกหยวน

ห้องอาหารฟุกหยวน เหมาะสำหรับการพาครอบครัวไปอิ่มอร่อยกันในช่วงเทศกาลตรุษจีน ภายในห้องอาหารแห่งนี้ตั้งอยู่ในโรงแรม Golden Tulip Sovereign พระราม 9 เดินทางไปได้ไม่ยากแน่นอน ด้วยบรรยากาศความเป็นจีน นี่คือสวนแห่งจักรพรรดิ ซึ่งเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความหรูหราแต่ก็เรียบง่ายเช่นกัน ที่นี่ยังขึ้นชื่อในเรื่องของเมนูติ่มซำอีกด้วย ร้านตั้งอยู่ที่ 92 ซอยโรงพยาบาลพระราม 9 บางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร เปิดบริการเวลา 11.00 - 20.00 น.

JinLong House

ร้านอาหารจีน ฟีลจักรพรรดิอีกที่หนึ่ง ตั้งอยู่ในโครงการ 101 the third place การตกแต่งร้านเป็นเหมือนการจำลองบรรยากาศแบบโรงเตี๊ยมในสมัยใหม่ แต่ก็ยังคงกลิ่นอายของจีนดั้งเดิมอยู่ จุดเด่นอีกหนึ่งอย่างของที่นี่ก็คือเชฟประจำร้าน ที่มีประสบการณ์ในการทำอาหารมากกว่า 40 ปี จากภัตตาคารโรงแรมชื่อดังทั้งในฮ่องกงและในประเทศไทย ดังนั้นเราจึงไม่ต้องห่วงเรื่องรสชาติของอาหารเลย อร่อยแบบจีนแท้ ๆ แน่นอน ร้านตั้งอยู่ที่ โครงการ 101 The Third Place ถนนสุขุมวิท แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯ ร้านเปิดบริการ 07.30 - 21.00 น.

สมบูรณ์โภชนา

เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารจีนที่เรียกได้ว่าเป็นเหมือนร้านอาหารจีนคู่บ้านคู่เมืองของไทย เมนูของร้านจะมีให้เลือกสั่งกันอย่างมากมาย เมนูเด็ดที่ของที่นี่คือ ปูผัดผงกะหรี่ ปูทะเลสด ๆ เป็น ๆ ที่ทางร้านให้เลือกได้เลยว่าเราอยากทานตัวไหน รสชาติจัดจ้าน เข้มข้น อย่างแน่นอน ร้านนี้มีถึง 8 สาขา แต่สาขาแรกอยู่ที่ ซอยจุฬาฯ 8 ถนนบรรทัดทอง แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ เปิดให้บริการเวลา 11.00 - 22.00 น.

  LT Fish Restaurant

ร้านอาหารจีนสไตล์เสฉวน LT Fish Restaurant เมนูเด็ดที่ต้องไปลองให้ได้เลยก็คือ ต้มปลาผักกาดดอง รสชาติเป็นจีนเสฉวนแท้ ๆ เพราะเป็นเชฟชาวจีนมาเอง รสชาติดีสุด ๆ เหมือนกินร้านอาหารที่เสฉวนจริง ๆ จัดจ้าน เข้มข้น ถูกปากแน่นอน นอกจากนี้ยังมีเมนูเด็ด ๆ อีกมากมาย ร้านตั้งอยู่ที่ เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 7 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ร้านนี้มีหลายสาขา ร้านเปิดบริการเวลา 10.00 - 21.00 น.

ร้านเฟยยา

ร้านเฟยยา ภัตตาคารจีนที่ได้รับรางวัล Thailand’ s Best Restaurant ถึง 5 ปีติดต่อกัน อยู่ที่ชั้น 3 ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพ เมนูหลักคือบุฟเฟ่ต์ติ่มซำที่มีให้เลือกกว่า 30 อย่าง ในตัวร้านตกแต่งมาในสไตล์จีนโมเดิร์นน่านั่ง เหมาะสำหรับครอบครัวสุด ๆ มีรสชาติที่เป็นต้นตำรับ แต่ยังมีเมนูอาหารฟิวชั่นสไตล์จีนอีกด้วย ร้านตั้งอยู่ที่ 518/8 Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร เปิดบริการเวลา 11.30 - 21.00 น.

LIN-FA Chinese Restaurant

LIN-FA Chinese Restaurant ห้องอาหารจีนสไตล์แต้จิ๋ว ตั้งอยู่ที่โรงแรม เดอะ สุโกศล เป็นร้านที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน เมนูที่นี่โดดเด่นกว่าร้านอื่นตรงที่ซุป เช่น ซุปเกี๊ยวกุ้งที่เป็นกุ้งจริง ๆ หรือจะเป็นซุปไข่สไตล์เเต้จิ๋ว ซุปเห็ดหอมเพื่อสุขภาพ เป็นต้น สำหรับเมนูอย่างอื่นก็มีให้เลือกมากมายเช่นกัน ทั้งเซตของทอดเรียกน้ำย่อย เซตติ่มซำที่คัดเลือกวัตถุดิบชิ้นโต ๆ บริการรวดเร็วทันใจรับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ที่อยู่คือ 477 ศรีอยุธยา ถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร เปิดบริการเวลา 11.30 - 14.30 น. และ 18.00 - 22.30 น.

เป็นยังไงบ้างกับร้านที่เราแนะนำคร่าวๆ ไปดูกันต่อเลย

HONG BAO

HONG BAO ร้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งที่หากินได้ยาก ที่นี่มีพื้นที่รองรับในรูปแบบของครอบครัว สามารถมาเป็นครอบครัวใหญ่ ๆ ได้ นอกจากนี้ยังมีเมนูติ่มซำสุดอร่อยที่ไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะเป็น ฮะเก๋ากุ้ง หรือก๋วยเตี๋ยวหลอดหมูแดงอบน้ำผึ้ง ที่สามารถหากินได้ที่นี่เท่านั้น เป็นอีกหนึ่งร้านที่ครอบครัวไม่ควรพลาดเลยทีเดียว ร้านตั้งอยู่ที่ 104 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร เปิดบริการเวลา 10.00 - 22.00 น.

ร้านฮั่วเซ่งฮง

ร้านฮั่วเซ่งฮง ร้านอาหารจีนในตำนานที่เริ่มต้นจากถนนเยาวราช จนตอนนี้ได้มีการขยายสาขาไปแล้วทั้งหมด 19 สาขาทั่วกรุงเทพและปริมณฑล จุดเด่นของที่นี่คืออาหารจีนรสชาติดี สไตล์ต้นตำรับ พร้อมด้วยเมนูมากมายหลากหลาย ซึ่งตอนนี้ที่ร้านให้ความสำคัญกับความสะอาดและความปลอดภัย โดยมีการทำความสะอาดด้วยผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคก่อนร้านเปิดบริการ พนักงานบริการรวมไปถึงภายในครัวสวมถุงมือและหน้ากากอนามัยขณะปฏิบัติงาน และมีเจลแอลกอฮอล์ให้ล้างมือภายในร้าน และมีการเสิร์ฟอาหารพร้อมช้อนกลางและถ้วยสำหรับแบ่งทาน รับประกันความปลอดภัยแน่นอน ร้านตั้งอยู่ที่ 371, 373 ถนนเยาวราช แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร ร้านเปิดบริการเวลา 10.00 - 23.00 น.

ร้าน บุ๊ง บุ๊ง บะหมี่ฮ่องเต้

ร้าน บุ๊ง บุ๊ง บะหมี่ฮ่องเต้ ร้านบะหมี่เส้นสด ร้านดังเจ้าเก่าแก่จากจังหวัดอุทัยธานี และได้มาเปิดร้านที่กรุงเทพฯ ในย่าน โชคชัย 4 ให้ชาวกรุงเทพได้ลิ้มลองความอร่อยแบบรสชาติต้นตำรับ ต้นตำรับบะหมี่ไข่เส้นสดทำเองจากรุ่นสู่รุ่นที่มีรสชาติและเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ทำเส้นบะหมี่สด ๆ ชามต่อชาม ใครเป็นสาวกบะหมี่บอกเลยว่าต้องห้ามพลาด ร้านตั้งอยู่ที่ โชคชัย 4 ซอย 61 เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ ร้านเปิดบริการเวลา 11.00-15.00 น. และ เวลา 17.30 – 21.00 น.

นี่ก็คือร้านอาหารจีนที่เราได้นำมาแนะนำให้ทุกคนได้ไปลองกัน

 สำหรับสายติ่มซำแล้วรับรองได้เลยว่าแต่ละร้านไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน และคนไหนที่ต้องการลองกินอาหารจีนที่มีรสชาติจีนจริง ๆ ไม่ควรพลาดเลย





กำลังโหลดหน้าเว็บ
Line logo