ย้อนกลับ
SHARE

รวม 6 ร้านสักลายในเชียงใหม่ สักสวย ถูกใจ ปี 2022

โพสเมื่อ 16 กันยายน 2022, 05:10

ในปัจจุบันเริ่มมีการเปิดใจให้กับการสักและมีคนที่สักเพิ่มมากขึ้นตามใจตนเอง

ซึ่งอย่างที่ทุกคนรู้กันว่าการสักนั้นจะติดอยู่กับเราไปจนตาย เวลาสักแต่ละครั้งก็ต้องคิดดี ๆ เลือกลายสักและร้านที่ทำแล้วเราไม่ผิดหวัง ใครคนไหนที่กำลังมองหาร้านสักดี ๆ สักสวย ๆ อยู่ไม่ควรพลาดเลยกับ 6 ร้านสักลายในเชียงใหม่ มีร้านไหนน่าไปบ้างไปดูกันเลย


1. ร้าน 053tattoo Studio Cnx

ร้านสักมากฝีมือประสบการณ์แน่นจากร้าน 053 tattoo Studio Cnx เพื่อน ๆ คนไหนชอบสไตล์งานสี ภาพเหมือน ขาวดำ Realistic Black&Grey , Old school , Script Fonts หรือ Minimal ก็เลือกได้หมด ด้วยความที่ช่างแต่ละคนมีความโดดเด่นความถนัดที่ต่างกัน ทางร้านจึงมีหลากหลายแนวให้เลือกกันแบบจุก ๆ ไปเลย อีกทั้งใครที่ไม่รู้จะสักลายไหนดี ทางร้านยังให้คำปรึกษาก่อนลงเข็ม และยังช่วยออกแบบดีไซน์ลายให้ใหม่ด้วยเลย โดยหลัก ๆ ของการดีไซน์จะเน้นคำนึงถึงความสวยงามและความเหมาะสมกับสรีระของแต่ละคนให้เข้ากันมากที่สุด เพื่อที่รอยสักจะช่วยไปเสริมบุคลิกของเราให้ดูดี ปรับเข้ากับลุคของทุกคนให้เท่จนต้องเหลียวมองกันเลย ร้านนี้มีทั้งที่กรุงเทพและเชียงใหม่ ใครอยู่ใกล้ที่ไหนก็เลือกไปกันได้เลย


2.  ร้าน Baan Khagee Tattoo

ร้านสักลายสายธรรมชาติจาก Baan Khagee Tattoo สำหรับใครที่ชื่นชอบความธรรมชาติ ร้านสักบ้านขจีแห่งนี้ตอบโจทย์แน่นอน โดยแนวงานของร้านจะเน้นคอนเซ็ปเกี่ยวกับความธรรมชาติบนโลกใบนี้และสารพัดสัตว์น้อยใหญ่ มาสร้างสรรค์เป็น Signature ของช่างเนท ที่ใส่ความ flow ให้เหมือนกับรอยสักแห่งจินตนาการที่สามารถมีชีวิตและเคลื่อนไหวได้ เรียกได้ว่าฝีมือของช่างเนทไม่ธรรมดาเลยจริงๆ รายละเอียดสวย เนียนประณีต ลายสักไม่ซ้ำใครอีกด้วย ใครกำลังหาร้านสักดี ๆ สักที่ ต้องไม่พลาดร้านสักบ้านขจีเลย ขี่รถรับลมธรรมชาติชิว ๆ ขึ้นเขามาเล็กน้อยก็จะเจอสตูดิโอแล้ว

3. ร้าน Sh1.shone. tattoo

ร้านสักเท่ ๆ บรรยากาศดี ๆ จากร้าน Sh1.shone.tattoo ที่นี่เป็นอีกหนึ่งสไตล์งาน new age Mininal ที่เหมาะกับทุกเพศ โดยที่ช่างสักร้านนี้จะเน้นลวดลายที่ให้ความสมัยใหม่ มินิมอล ซีนอารมณ์ต่าง ๆ ที่ให้ความบาง แต่สีคมชัด ละเอียดยิบทุกขั้นตอน สีแน่นจุก ๆ แบบไม่กั๊ก สำหรับราคาทางร้านจะคิดราคาเป็นรันไทม์ หรือการคิดเฉพาะช่วงเวลาที่เครื่องสักทำงานอยู่นั่นเอง และนอกจากจะมีบริการสักที่สวยโดนใจทุกคนแล้ว ใครมากับแก๊งเพื่อนทางร้านก็ยังมีมุมให้สำหรับลูกค้าได้พักผ่อน ถ่ายรูป นั่งชิว ๆ ทำคอนเทนต์ไปพลาง ๆ ระหว่างที่รออีกด้วย บอกเลยว่ามาที่นี่เหมือนได้มาเที่ยวด้วยไม่เกินจริงเลย


4.  ร้าน Moss Savage Tattoo

ร้านสุดคูลจาก Moss Savage Tattoo เป็นร้านโดยช่างมอสที่เน้นถนัดแนวงาน Black and gray ลายขาวดำเท่ ๆ แต่ถ้ารีเควสสไตล์อื่นมา ไม่ว่าจะสไตล์ไหน แนวไหน รวมไปถึงงานสีแน่น ๆ จะเล็กหรือว่าใหญ่ ช่างมอสเขาทำได้ทุกแนวเลย บอกเลยว่าสวยแน่นอน เป็นอีกร้านที่แนะนำมาก ๆ และที่สำคัญคือใครคนไหนที่อยากเป็นช่างสักเทพ ๆ แบบช่างมอส ทางร้านยังมีเปิดรับสอนสักสายตั้งแต่พื้นฐานไปจนถึงระดับมืออาชีพอีกด้วย ใครไม่มีพื้นฐานหรือไม่มีประสบการณ์มาก่อนไม่ต้องห่วงเลย มานี้ได้ฝึกทำ ต่อยอดเป็นช่างสักในอนาคตได้สบาย ๆ เลย


5.  ร้าน Jub Tattoo Chiangmai

ร้านสัก Jub Tattoo Chiangmai แห่งนี้เป็นอีกหนึ่งร้านสักที่เรียกได้ว่ามีประสบการณ์มายาวนาน ลูกค้ามีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติมาใช้บริการเยอะแยะมากมายเลยทีเดียว โดยคอนเซ็ปของทางร้านจะเน้นลวดลายที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มีความเป็นตัวของตัวเอง โดยแนวงานที่ช่างจุ๊บถนัดส่วนมาก จะเป็นแนว Fine Line , Dot Work , Mandala , Geomatric Design ที่มองแล้วรู้สึกถึงความหมายดี ๆ จากการสัก บอกเลยว่าใครต้านทานลายเส้นของช่างจุ๊บไม่ไหว ต้องมาใช้บริการแล้ว พลาดไม่ได้เลย


6.  ร้าน Zeroo Chiangmai Tattoo

ร้านสักลายที่โด่งดังเรื่องลายเส้นแจ่ม ๆ จาก Zeroo Chiangmai Tattoo ร้านนี้ก็เป็นอีกร้านที่ทำได้ตั้งแต่แนวเส้นเล็กบางเฉียบ ไปจนถึงงาน Realistic ใหญ่ ๆ จุก ๆ เลย สำหรับใครยังไม่รู้หรือไม่แน่ใจว่าจะสักลายไหนดี หายห่วงเลย เพราะว่าที่นี่มีรับออกแบบ Custom ตามที่ลูกค้าแต่ละคนต้องการ ด้วยช่างมากฝีมือถึงสามคนเลยทีเดียว แม้งานถนัดจะไม่เหมือนกัน แต่ถ้ารีเควสแบบไหนก็ตาม ช่างทุกคนก็พร้อมเสกให้ทุกสไตล์ทุกแนวไปเลย เป็นอีกหนึ่งร้านสักที่บอกได้เลยว่ามั่นใจในมาตรฐานและความปลอดภัยไว้ใจได้ สำหรับสาว ๆ คนไหนอยากสักกับช่างผู้หญิง ทางร้านก็มีเหมือนกัน บอกเลยว่าประทับใจทั้งช่างสักและรอยสักอย่างแน่นอน


และนี่ก็คือร้านสักทั้ง 6 ร้านในเชียงใหม่ที่เราแนะนำ บอกได้เลยว่าถูกใจอย่างแน่นอน เพราะแต่ละร้านจะมีช่างฝีมือดี สักลายสวย ออกแบบตามใจลูกค้า และสิ่งที่ทุกร้านให้ความสำคัญเลยก็คือเรื่องของความสะอาด รับรองว่าปลอดภัยหายห่วงแน่นอน

กำลังโหลดหน้าเว็บ
Line logo