ย้อนกลับ
SHARE

รวม 8 กระเป๋าน้องแมวน่าซื้อ ปี 2022 ใช้ง่าย

โพสเมื่อ 18 ตุลาคม 2022, 04:44

สำหรับคนรักน้องแมวแล้วไอเทมนี้เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย

นั่นก็คือกระเป๋าใส่น้องแมว เวลาที่เราต้องการไปเที่ยวแล้วอยากพาน้องไปด้วย หรือแม้แต่เวลาจำเป็นที่ต้องพาน้องเดินทาง กระเป๋านี้เป็นสิ่งสำคัญเลย เพราะจะช่วยให้การเคลื่อนย้ายน้องสะดวกสบายมากขึ้น มีกระเป๋าแบบไหนน่าลองบ้างไปดูกันเลย


1. Pengpai

ถ้าหากว่าไม่ชอบทรงกระเป๋าแมวแคปซูล และไม่ชอบทรงกล่องที่ดูไม่น่ารัก เข้ากับเสื้อผ้าได้ยากเวลาสะพายน้องแมวไปเที่ยวแล้วล่ะก็ ขอแนะนำกระเป๋ารุ่นนี้เลย เพราะดีไซน์ออกมาเหมือนกระเป๋าคนมาก ๆ ทรงสวย เข้ากับเสื้อผ้าได้ทุกสไตล์ แล้วยังตอบรับฟังก์ชันการใส่แมวได้ดีมาก ๆ อีกด้วย เพราะมีรูระบายอากาศเยอะ มีช่องใสที่กันลม กันกระแทกได้เป็นอย่างดี และมีช่องตาข่ายด้านข้าง ทำให้น้องแมวไม่เวียนหัวระหว่างการเดินทางด้วย


2. PETKITt x Zone Pet Backpack

ตัวนี้เป็นกระเป๋าทรงกล่องสี่เหลี่ยมที่ดูด้วยตาเปล่าอาจจะคิดว่ามันเทอะทะ แต่เมื่อลองได้สะพายดูแล้วกลับออกมาได้พอดี ผู้ชายสะพายได้สบาย ๆ ผู้หญิงก็สะพายได้ไม่ลำบาก แถมตัวดีไซน์ยังทำออกมาได้สวยงาม มีหลากหลายสีให้เลือก ตัวกระเป๋าเป็นผ้าเกรดพรีเมี่ยมกึ่งพลาสติก ทำความสะอาดได้ง่าย มีช่องระบายอากาศครบทุกด้านของกระเป๋า และมีแผ่นผ้าสำหรับบังกันแมวเครียดอีกด้วย เป็นกระเป๋าใบใหญ่ที่น้องแมวเคลื่อนไหวได้สะดวกเลย ไม่อึดอัดจนเกินไป น่าซื้อมาใช้สุด ๆ เลยล่ะ


3. Submarine Cat Bag

ตัวนี้เป็นกระเป๋าแมวอีกรุ่นจาก Xiaomi ที่น่าจับจองมาก ๆ เพราะว่ามีรูสำหรับระบายอากาศติดรอบทิศของกระเป๋า ทำให้น้องแมวไม่เวียนหัว หายใจได้สะดวกตลอดการเดินทาง ที่สำคัญคือรูปทรงของกระเป๋ายังน่ารัก น่าซื้อมาก ๆ เพราะเป็นรูปทรงเหมือนเรือดำน้ำ ติดกระจกใสให้น้องได้ชมวิวจุใจถึง 3 ช่องเลย รูปทรงกระเป๋าจะคล้ายกับกระบอกน้ำ ทำให้น้องแมวนอนเหยียดตัวได้สบาย ไม่อึดอัด พลาสติกที่ทำก็เป็นพลาสติกเกรดพรีเมี่ยม ทำให้มีน้ำหนักเบา ไม่ต้องห่วงว่าสะพายแล้วจะเป็นภาระเลย ใครอยากได้กระเป๋าแมวดี ๆ สักใบต้องลองตัวนี้เลย


4. Eisho

เป็นอีกหนึ่งกระเป๋าที่ให้ความสะดวกสบายแบบสุด ๆ ด้วยรูปทรงของกระเป๋าแมวรุ่นนี้เป็นแบบทรงกล่อง แต่เต็มไปด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน เพราะตัวนี้สามารถสะพายเป็นเป้ก็ได้ หรือจะนำมากางเป็นกระเป๋าลากก็ได้ด้วยเช่นกัน ขนาดของกระเป๋าก็มีขนาดใหญ่ กว้างขวาง ใส่ได้ทั้งน้องหมาและน้องแมวเลยทีเดียว เป็นอีกรุ่นที่ครบครันเรื่องฟังก์ชันแน่นอน

5. Petkit Fresh Air Bag

ไม่ว่าใครที่เลี้ยงน้องแมว แล้วอยากเอาน้องแมวออกไปอวดโฉมข้างนอกละก็ต้องกระเป๋าแมวใบนี้เลย เพราะทรงกำลังมีขนาดพอดี ไม่ใหญ่เกินไปและก็ไม่เล็กเกินไป เหมาะสำหรับน้องแมวทุกสายพันธุ์ มีรูระบายอากาศติดอยู่รอบกระเป๋า ไม่ต้องกลัวว่าน้องจะหายใจไม่ออก ด้านหน้าเป็นพลาสติกเกรดพรีเมี่ยม ช่วยป้องกันการกระแทก และเปิดใสทำให้น้องแมวได้เห็นวิวได้เยี่ยมเลย เป็นกระเป๋าจากแบรนด์ในเครือของแบรนด์ Xiaomi ไว้ใจได้ ราคาไม่แพง ดีไซน์ก็ดีสุด ๆ เลยล่ะ


6. Platwo

กระเป๋าแมวรุ่นซาฟารีจากร้านปลาทู เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ทาสหลายคนเลือกใช้และดีต่อใจน้องแมวมาก ๆ เพราะเป็นกระเป๋าแมวสะพายหลัง น้ำหนักเบา ทำจากผ้าเนื้อหน้าเกรดพรีเมี่ยม มีตาข่ายระบายอากาศ ด้านในมีผ้าพรมสำหรับรองเป็นเบาะให้น้องแมว ทรงกระเป๋าเป็นทรงป้าน ลู่ไปกับหลังของคนสะพายได้อย่างดี ผู้ชายสะพายก็ได้ ผู้หญิงสะพายก็ดี สามารถซื้อได้ในราคาที่ไม่แพง บอกเลยว่าใครที่กำลังมองหากระเป๋าแมวดี ๆ สักใบ ต้องรุ่นนี้เลย


7. กระเป๋าแคปซูลอวกาศ สะพายข้าง

สำหรับบ้านไหนที่มีพื้นที่จำกัด ไม่ต้องการกระเป๋าเป็นกล่องใหญ่ ๆ ตั้งไว้ให้เทอะทะในบ้าน กระเป๋าแมวแคปซูลรุ่นนี้ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ เพราะว่าสามารถพับเก็บได้ เวลาต้องการใช้ก็แค่รูดซิปประกอบใช้ วัสดุเป็นผ้าอย่างดี ทำให้ไม่ต้องยุ่งยากในการประกอบ เลิกใช้เมื่อไหร่ก็แค่คลายซิปแล้วพับเก็บได้ตามปกติ มาในราคาสุดประหยัด มีทั้งรูระบายอากาศ สายสะพายด้านข้าง และกระจกกลมสำหรับให้น้องชมวิวได้ด้วยล่ะ


8. กระเป๋าใส่แมวแบบถือ

เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าแมวอีกทรงที่สะดวกสบายและแปลกใหม่มาก ๆ เป็นทรงที่เราไม่ค่อยได้เห็น เนื่องจากเป็นรูปแบบกระเป๋าถือ ด้านหน้าเป็นตาข่ายไว้สำหรับระบายอากาศ แต่เมื่อไม่ใช้งานเป็นกระเป๋าก็สามารถกางออกเป็นกล่องไว้นอนได้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานการใช้งานแบบ 2 in 1 เลยทีเดียว แล้วมาในราคาที่เบาสุด ๆ คุ้มมาก


และนี่ก็คือกระเป๋าใส่น้องแมวทั้ง 8 ตัวที่เรานำมาฝากให้เหล่าทาสแมวได้รู้จักกัน ซึ่งจะช่วยให้การเดินทางไปกับพร้อมกับน้องแมวนั้นง่ายขึ้น แต่ข้อควรระวังก็คือ ไม่ควรใช้กระเป๋าที่มีขนาดเท่ากับตัวน้อง เพราะจะทำให้น้องอึดอัดและเครียดได้ และที่สำคัญเลยก็คือ ควรเลือกกระเป๋าที่มีรูระบายอากาศเยอะ ๆ เพื่อให้อากาศถ่ายเทและหายใจได้สะดวก ยิ่งประเทศไทยนั้นเป็นเมืองร้อน อากาศร้อน หากกระเป๋ามีรูระบายอากาศไม่เพียงพออาจจะทำให้น้องหายใจไม่ออกและตายได้นะ

กำลังโหลดหน้าเว็บ
Line logo