ย้อนกลับ
SHARE

รวม 8 ตัวขนตาปลอมติดแล้วไม่โป๊ะสวยดูธรรมชาติปี2022

โพสเมื่อ 21 ตุลาคม 2022, 05:31

คนที่เกิดมาขนตายาวสวยนับว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ

แต่คนที่เกิดมาขนตาสั้นก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะเรามีตัวช่วยให้ขนตาเราดูยาวและสวยขึ้น นั่นก็ขนตาปลอมนั่นเอง แต่ว่าขนตาปลอมก็มีหลายแบรนด์ให้เลือก มีแบรนด์ไหนน่าสนใจบ้างไปดูกันเลย


MAC 33 Ingenue Lash

ขนตาปลอมจาก MAC เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก โดยขนตาปลอมรุ่นนี้โดดเด่นด้วยดีไซน์เส้นขนตาที่เรียงตัวสลับสั้นยาวแบบแยกแต่ละช่อออกจากกัน ซึ่งเส้นขนตาทำจากเส้นใยสังเคราะห์ที่นุ่มกำลังดี มีความยาวและความหนาพอเหมาะ ช่วยให้ดวงตาดูกลมโต สวยหวาน และโดดเด่นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งส่วนแกนขนตาที่ทำจากเอ็นสีใสก็โค้งงอรับกับขอบตาได้ดี จะสาวตาชั้นเดียว ตาสองชั้น หรือรูปตาแบบใดก็สามารถปรับแต่งขนตาปลอมให้เหมาะกับตัวเองได้ดั่งใจเลย


Dolly Wink Easy Lash

ขนตาปลอมรุ่นนี้มีรูปทรงขนตาให้เลือกเยอะถึง 20 เบอร์กันเลยทีเดียว ตอบโจทย์สาว ๆ ได้ทุกสไตล์ ซึ่งขนตาทุกแบบล้วนโดดเด่นเรื่องความเนียนเป็นธรรมชาติราวกับขนตาสวยมาตั้งแต่แรก ด้วยแกนใส ทั้งแพขนตายังมีน้ำหนักและความหนากำลังดี ที่สำคัญคือ ติดง่าย สบายตา แถมกันน้ำกันเหงื่อได้อีกด้วย เพียงแค่ปรับแต่งให้เหมาะกับรูปตาสักเล็กน้อยแล้วติดด้วยกาวที่ให้มา ก็จะได้ดวงตาเปล่งประกายมีเสน่ห์ตลอดวันเลย


Preciosa 4D Nature Clear

หนึ่งแบรนด์ยอดฮิตที่มีขนตาปลอมให้เลือกหลายสไตล์ แต่ไม่ว่าสไตล์ไหนก็เน้นความเป็นธรรมชาติ มาด้วยราคาที่เป็นมิตร พร้อมคุณภาพคุ้มค่า เพราะมีจุดเด่นที่เป็นแบบ 4 มิติ จึงให้ตาที่สวยแบบแนบเนียน แกนด้ายสีดำที่มีความยืดหยุ่นสูง ติดแล้วโค้งรับกับรูปตา ก้านเบา ใส่สบาย มีการจัดเรียงผสมความยาวลดหลั่นกันไป ทำให้ดวงตากลมโตขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ วัสดุผลิตจากไฟเบอร์เทียมคุณภาพสูง สามารถใช้ซ้ำได้หลายครั้ง ใครได้ลองใช้ต่างก็ติดใจในความเป็นธรรมชาติ และความนิ่มของก้านที่ไม่ระคายเคืองตา


Tarte Tarteist Pro Cruelty Free Lashes

ขนตาปลอมจาก Tarte รุ่นนี้ปราศจากพาราเบน น้ำมัน หรือสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ระคายเคืองทางผิวหนัง และรุ่นที่เหมาะกับคนที่ชอบความเป็นธรรมชาติ แต่อยากให้ขนตาดูยาวและมีความกระจายคือ รุ่น Center Of Attention เพราะรุ่นนี้มีความบางก็จริง แต่ก็ให้ความยาว ฟู ไม่หลอกตา ทำให้การแต่งตาดูมีมิติและกลมโตมากขึ้น ส่วนแกนของขนตาไม่แข็งจนเกินไป ติดง่ายและปรับเข้ากับรูปตาได้ดีด้วย

Bohktoh One BT02

ยี่ห้อขนตาปลอมที่ยกให้เป็นขนตาที่แลดูเป็นธรรมชาติมาก เพราะโดยผลิตมาจากเส้นผมจริง ผ่านการนำมาจัดเรียงตัวกันบริเวณโคน อีกทั้งเส้นขนตาของรุ่นนี้จะถูกจัดเรียงตรง ๆ แบบคละความยาว โดยจะเน้นให้แพขนตาดูหนาและยาวอย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อติดแล้วจะช่วยเสริมให้ดวงตาดูคมชัด ได้ลุคเป็นสาวมั่นใจมากขึ้น แต่คงความหวานไว้ ส่วนแกนจะค่อนข้างบางและนิ่มมาก แถมยังยืดหยุ่น โค้งรับกับรูปตาได้ดี นอกจากนี้ยังมีน้ำหนักเบา ทำให้สาว ๆ ไม่ล้าตาขณะใส่ โดย 1 คู่ ถ้าเก็บรักษาดีจะสามารถใช้ได้หลายครั้งเลย


Ardell Natural Lash 110

หนึ่งในแบรนด์ที่สาว ๆ ต่างก็ไว้วางใจเรื่องผลิตภัณฑ์ขนตาปลอม โดยรุ่นนี้ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติสมชื่อสินค้า มีจุดเด่นอยู่ที่เส้นขนตาที่ผลิตจากเส้นผมแท้ 100% และปราศจากพาราเบน จึงมีความนุ่มนวล ติดแล้วสบายตา เส้นขนตาเรียงตัวเป็นแพสวย มีความโค้งงอนยาวที่ช่วยให้เปิดดวงตาให้ดูกลมโตเย้ายวนใจ ในขณะเดียวกันก็ยังดูเป็นธรรมชาติ สามารถติดได้ในชีวิตประจำวันแบบไม่ทำให้ดูเยอะเกินไป และถ้าหากใครใช้แล้วติดใจ ขนตาปลอมรุ่นนี้ยังมีแบบแพ็ก 5 คู่มาให้เลือกซื้อด้วยนะ


Shu Uemura Fel 10 Random

สำหรับสาวตาชั้นเดียวคนไหนที่อยากให้ดวงตาดูกลมโตขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ขนตาปลอมจาก Shu Uemura รุ่นนี้สามารถตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอนเลย เพราะเส้นแกนขนตาสีดำจะช่วยขับให้ขอบตาดูโดดเด่นขึ้นราวกับกรีดอายไลน์เนอร์ ส่วนเส้นขนตาแต่ละช่อก็เรียงตัวสลับสั้นยาวอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังมีความหนาและความยาวกำลังดี ช่วยเสริมให้ดวงตาดูสวยหวานขึ้น เรียกได้ว่าเป็นขนตาปลอมที่ออกแบบมาให้เหมาะกับดวงตาของสาวเอเชียตาชั้นเดียวโดยเฉพาะเลย


Cosluxe Wanderlust Eyelashes Natural No. 4-04

แบรนด์นี้มีขนตาปลอมที่ฮอตฮิต ซึ่งรุ่นนี้เป็นหนึ่งในไลน์ Natural ที่เน้นลุคเป็นธรรมชาติ ขนตาไม่หนาหรือยาวมากจนเกินไป ผลิตจากเส้นผมจริงผ่านการออกแบบรูปทรงและความยาวให้เข้ากับรูปตาของสาวเอเชียโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นงาน Handmade จึงมีความละเอียดอ่อนทุกเส้น แกนไหมยืดหยุ่นสูง ติดแล้วไม่บาดหัวตา แนบเนียน เบาสบาย ติดง่าย และงอนเด้งอยู่ทรงทั้งวัน สามารถใช้งานซ้ำได้หลายครั้ง คุ้มค่ากับราคาแน่นอน


นี่ก็คือขนตาปลอมทั้ง 8 ตัวที่เราเลือกมาแล้วว่าดีจริง ใช้แล้วต้องถูกใจใครหลาย ๆ คนแน่นอน ใครที่สนใจตัวไหนก็สามารถไปตามหาซื้อมาใช้กันเลย

กำลังโหลดหน้าเว็บ
Line logo