ย้อนกลับ
SHARE

รวม 8 ออยล์บำรุงผิวน่าใช้เปลี่ยนผิวแห้งเป็นผิวอิ่ม

โพสเมื่อ 10 ตุลาคม 2022, 05:22

สาว ๆ หลายคนคงพบเจอกับปัญหาผิวแห้ง 

โดยเฉพาะหน้าหนาวแล้วยิ่งผิวแห้งกว่าปกติ ดังนั้นเราได้หาตัวช่วยที่จะทำให้ผิวคงความชุ่มชื้น นั่นก็คือ ออยล์บำรุงผิวนั่นเอง ซึ่งออยล์จะช่วยกักเก็บน้ำในผิวไม่ให้ระเหยออกไปได้อย่างง่ายดาย มีตัวไหนน่าโดนบ้างไปดูกันเลย


1.Votary Hydrating Body Oil - Bergamot And Mandarin

ออยล์บำรุงผิวกายขวดนี้ช่วยฟื้นฟูผิวสาว ๆ ให้กลับมาชุ่มชื้น โดยเฉพาะจุดที่แห้งกร้านหนักอย่างข้อศอก หัวเข่าและข้อเท้า เพราะตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากแมคคาเดเมียและซาลิไซลิกแอซิด ที่จะช่วยในการฟื้นฟูผิวให้กลับมาสดชื่น แลดูฉ่ำวาว ซึ่งน้ำมันแมคคาเดเมียมือเป็นน้ำมันที่เข้มข้นมาก และทรงประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของน้ำมันโรสฮิปม น้ำมันซีบัคธอร์น ที่อุดมไปด้วยวิตามินอี ใช้แล้วซึมซาบสู่ผิวได้เร็วทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ต่อให้ใช้ในอากาศร้อนก็ไม่เหนียวเหนอะหนะแน่นอน


2.Neutrogena Body Oil Light Sesame

ออยล์ช่วยบำรุงผิวกายจากแบรนด์นิวโทรจินาที่ให้ความชุ่มชื้นทันทีที่สัมผัสเลย ออยล์บำรุงผิวขวดนี้ช่วยบำรุงผิวกายที่เต็มไปด้วยส่วนผสมสารสกัดน้ำมันงา เป็นสูตรเนื้อบางเบา ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่แห้งกร้านให้ดูมีสุขภาพดี เปล่งประกาย เนียนนุ่ม ทริคในการใช้ตัวนี้ก็คือว่าถ้าอยากชุ่มชื้นผิวสุด ๆ ก็ให้หยดออยล์ลงในน้ำขณะแช่อ่างน้ำหรือจะชโลมลงบนผิวตอนอาบน้ำก็ได้ เป็นบอดี้ออยล์ที่สามารถใช้ได้ทุกช่วงของการดูแลผิวเลย ถือว่าคุ้มค่าสำหรับการลงทุนเพื่อการดูแลผิวให้สุขภาพดีมาก ๆ เลย


3.Susanne Kaufmann Body Oil

ออยล์ทาผิวตัวนี้เหมาะสำหรับใครคนไหนที่มีปัญหาผิวลูบไม่ลื่นเพราะความแห้งและหยาบกร้าน ตัวนี้เหมาะกับเอามาผสมกับครีมอาบน้ำ โลชั่น พวกสครัปเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น หรือจะเอามาแช่ตัวในอ่างอาบน้ำก็ดีไม่เบา ที่สุดของความสามารถในการทำให้ผิวยืดหยุ่น นุ่มลื่น ปรับผิวที่หยาบกร้านให้กลับมานิ่มละมุน พร้อมลดรอยด่างดำให้ผิวสวยอย่างสม่ำเสมอ


4.He Body Shop TEA TREE OIL

น้ำมันทรีออยล์ขวดนี้เป็นออยล์สำหรับใช้แต้มสิวถือว่าเป็นตัวไฮไลท์ของ The Body Shop เลยก็ว่าได้ เพราะว่าตัวนี้เค้ามีส่วนผสมจากกว่า 15,000 ใบ และทามานุออยล์ช่วยในการฆ่าเชื้อแถมออแกนิค 100% ทำให้อ่อนโยนต่อผิวสุด ๆ ที่สำคัญคือถ้าใช้แล้วจะช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียของสิวทำให้สิวยุบลง ลดการอักเสบได้ ถ้าใช้เป็นประจำจะช่วยลบเลือนพร้อมช่วยป้องกันรอยดำจากสิวได้อีกด้วย ต้องบอกว่าเหมาะกับผิวหน้ามากกว่าส่วนอื่น ๆ ถือว่าเป็นของแถมสำหรับคนที่อยากได้ออยล์เอาไว้บำรุงผิวหน้า

5.Solure First Date Shower Oil

สำหรับบอดี้ออยล์ขวดนี้เป็น Shower Oil ที่มีส่วนผสมน้ำมันบำรุงผิว 5 ชนิดและวิตามินต่าง ๆ ทั้งอัลมอนด์ เชียบัตเตอร์ น้ำมันรำข้าว น้ำมันมะพร้าว และวิตามินอี ใช้ตอนอาบน้ำทำความสะอาดผิวช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน ลดความหยาบกระด้างของผิวรวมทั้งเพิ่มฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสอีกด้วย แนะนำว่าให้สอยมาใช้คู่กับ Body Oil สูตรเดียวกัน รับรองว่าผิวสวยนุ่มชุ่มชื้นและกระจ่างใสแน่นอน


6.Palmer's Coconut Oil Formula

ออยล์ทาผิวที่คนผิวแห้งแพ้ง่ายต้องตกหลุมรัก เนื้อค่อนข้างหนืด แต่ทาไม่ยาก เป็นออยล์ใส ๆ ที่มีกลิ่นหอมแบบขนม ๆ ใครที่มีปัญหาผิวแห้งจนลอก หรือเป็นขุย ๆ ตัวนี้ตอบโจทย์ได้ดีสุด ๆ เพราะให้ความชุ่มชื่นยาวนาน เหมาะทาก่อนนอน ถ้ามีเวลาหน่อยก็นวด ๆ ไปบนผิวจนกว่าจะซึมจนหมด ตื่นเช้ามาคือผิวเด้ง เนียนนุ่มเว่อร์ แถมนางยังเป็นแบรนด์ที่คุณแม่ทั้งหลาย ยังยกนิ้วเรื่องป้องกันรอยแตกลาย รอยแผลเป็นได้ดีเลิศ


7.Clarins Anti Eau Body Treatment Oil

ตัวช่วยลดผิวเปลือกส้ม ขาลาย เซลลูไลท์ กระชับผิว เก็บความชุ่มชื้นได้ดีเว่อร์ แถมกลิ่นก็เป็นแนวอโรมา สาว ๆ ต้องชอบกันแน่นอน เพราะทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ยิ่งถ้าเลิกงานมาเหนื่อย ๆ อาบน้ำเสร็จนวดผิวด้วยตัวนี้คือฟินสุด ใช้ประจำพวกรอยดำ รอยด้านตามผิว รวมไปถึงเซลลูไลท์ก็จางลงอยู่น้า เป็นอีกตัวที่ถ้านึกไม่ออกก็ต้องหยิบมาใช้แน่นอน


8.Bio-Oil Skincare Oil

ถ้าอยากได้ออยล์บำรุงผิวกายที่มีประสิทธิผลในการลบเลือนรอยแผลเป็นให้ดูจางลงต้องขวดนี้เลย น้ำมันทาผิวขวดนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการผสานกันของสารสกัดจากพืชและวิตามินที่อยู่ในรูปแบบของน้ำมัน โดยมีส่วนผสมของ PurCellin Oil ทำให้ออยล์สูตรนี้มีความบางเบาดูดซึมง่าย และมั่นใจได้ว่าสารสำคัญในวิตามินและสารสกัดจากพืชจะซึมเข้าสู่บริเวณที่ต้องการได้ ต้องบอกว่าใช้แล้วเห็นผลจริงและถ้าใครที่ใช้ต่อเนื่องก็จะยิ่งเห็นเร็วขึ้นใน 2 สัปดาห์ นอกจากช่วยลบเลือนแผลเป็นแล้วยังลบเลือนผิวแตกลาย ช่วยบำรุงผิวให้สม่ำเสมอ ฟื้นฟูบำรุงผิวที่ขาดการดูแลคือเหมาะมาก


และนี่ก็คือออยล์ทาผิวทั้ง 6 ตัวที่เรานำมาแนะนำให้ทุกคนได้ลองใช้ดู โดยแนะนำให้ใช้หลังจากอาบน้ำเสร็จ เช็ดตัวพอหมาดแล้วทาลงบนผิว เพียงเท่านี้ก็จะทำให้ผิวชุ่มชื้นแล้วล่ะ

กำลังโหลดหน้าเว็บ
Line logo