ย้อนกลับ
SHARE

รวม ครีมบลัชจากแบรนด์ดัง 7 ตัว ใช้ดีติดทน ปี 2022

โพสเมื่อ 17 ตุลาคม 2022, 05:25

สาวกครีมบลัชออนพลาดไม่ได้เลยกับ ครีมบลัช 7 แบรนด์ดังที่ใช้ดีในปี 2022นี้

มีตัวไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย


1.NARS Air Matte Blush

บลัชออนเนื้อครีมแบบแมทต์ เนื้อสัมผัสมูสครีม ที่บอกเลยว่าสาว ๆ ทุกคนต้องเลิฟแน่นอนด้วย 3 เหตุผลหลักนี้ หนึ่งก็คือ มีเฉดสีให้เลือกเยอะ มากถึง 8 เฉดสี ซึ่งแต่ละเฉดสีนั้นก็สวยละมุน ไม่ว่าจะชอบโทนที่สว่างสดใส หรือ โทนตุ่น ๆ แบรนด์นี้เขาก็มีให้ครบหมดเลย เหตุผลที่สองคือ เนื้อสัมผัสบางเบา เมื่อตัวเนื้อบลัชโดนผิวเราจะกลายเป็นเนื้อสัมผัสกำมะหยี่ เกลี่ยง่าย เนื้อสียังคงเด่นชัด ไม่มีเพี้ยน ไม่ทำให้ผิวดูไม่หนาขึ้น และเหตุผลสุดท้ายก็คือ ความติดทน เพราะเป็นบลัชออนแบบเนื้อครีมที่ให้ Finish Look แบบแมทต์ คนผิวหน้ามันก็สามารถใช้ได้ ไม่ทำให้หน้าดูมันวาว


2.Bobbi Brown Pot Rouge For Lips & Cheeks

ครีมบรัชออนที่สามารถใช้ได้ทั้งปัดแก้มและทาริมฝีปากให้ดูสวยใส มีสีระเรื่อ ดูสุขภาพดี บลัชออนเนื้อครีม 2in1 จาก Bobbi Brown ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ เขามาพร้อมกับตลับฝาเปิดบนแบบใหม่พร้อมกระจกส่องหน้าที่สามารถใช้ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ใช้ง่าย เหมาะสำหรับคนที่เป็นสายเดินทาง ให้คุณสวย เปล่งปลั่ง อย่างมีสุขภาพดีได้ตลอดเวลา ใช้ได้ทั้งปัดแก้มและทาริมฝีปากให้สวยใส สีระเรื่อ ดูสุขภาพดี คนผิวมันก็ใช้ได้ เพราะเนื้อค่อนข้างติดทน แต่อยากแนะนำให้ลงลิปมัน หรือ มอยส์เจอไรเซอร์ลงบนผิวก่อนการใช้ครีมบลัชตัวนี้ เพราะจะทำให้เกลี่ยง่ายและดูสวยมากยิ่งขึ้น


3.3CE Take A Layer Multi Pot

ความน่าสนใจของ บลัชออนเนื้อครีม เกาหลี 3CE รุ่นนี้ อยู่ที่ตัวครีมเนื้อเนียนนุ่มที่ให้ฟินิชแบบแมทต์ โดยมีให้เลือกทั้งหมด 7 สี เนื้อครีมให้สีโดดเด่นชัดเจน ติดทนนานบนผิว แต่ไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้า อีกทั้งยังมีส่วนผสมของอะราเบียนคอตตอน วิตามินจากสารสกัดธรรมชาติ และเชียบัตเตอร์ ที่จะคอยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น หมดกังวลเรื่องการแต่งหน้าบ่อยแล้วหน้าแห้งกร้าน มีเม็ดสีที่ชัดมาก เวลาใช้ต้องค่อย ๆ แต่งแต้มทีละนิด เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมชาติบนแก้ม สามารถใช้แต่งเติมสีสันได้ทั้งใบหน้า ไม่ว่าจะริมฝีปาก แก้ม หรือเปลือกตา บอกเลยว่าซื้อบลัชออนเนื้อครีม 3CE ตัวนี้ตลับเดียวเกินคุ้มแน่นอน


4.MAC Glow Play Blush

ด้วยนวัตกรรมล่าสุดจาก MAC ที่ออกแบบบลัชออนเนื้อครีมที่มีสัมผัสนุ่มเด้งเหมือนฟองน้ำ ปาดแล้วสีเนียน กลมกลืนไปกับผิว เบาสบายหน้า เกลี่ยง่าย ให้สีชัดเจน แต่ยังคงดูเป็นธรรมชาติ สามารถแต่งแต้มผิวแก้มได้ตั้งแต่ระดับบางเบาไปจนถึงปานกลาง แถมยังติดทนยาวนาน โดยมีสีสันให้เลือกถึง 11 เฉด เหมาะสำหรับทุกสีผิว สามารถแต่งหน้าได้หลากหลายสไตล์ เวลาใช้งานจะใช้นิ้วเกลี่ยเนื้อครีมหรือปัดด้วยแปรงปัดแก้มก็ได้ นอกจากนี้ ยังผ่านการทดสอบทางด้านผิวหนังจากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดสิว ใครที่กลัวว่าใช้บลัชออนเนื้อครีมแล้วจะอุดตันก็วางใจได้เลย

5.Skinfood Fresh Fruit Lip & Cheek Trio

บลัชออนเนื้อครีม จากแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังของเกาหลี บลัชออนของเขามีสีสันสดใส ดูน่ารัก มีชีวิตชีวา มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของผลไม้ โดยครีมบลัชตัวนี้รวมบลัชออนให้เลือกมากถึง 3 เฉดสีใน 1 ตลับ แต่ที่พิเศษกว่าตัวอื่น คือครีมบลัช เกาหลีตัวนี้ สามารถเป็นได้ทั้ง ลิปสติกและบลัชออนเนื้อครีม ตลับสามารถพกพาได้สะดวก จะเดินทางไปไหนพกครีมบลัชตัวนี้ตลับเดียวก็เอาอยู่ ในรุ่นนี้จะมีทั้งหมด 6 เฉดสีให้เลือก คือ Orange โทนส้ม Strawberry โทนชมพู Cherry Tomato โทนแดง Fig โทนอิฐ Fruits Mix โทนชมพูส้ม และ Plum โทนแดงพลัม เนื้อสีเนียนติดแน่น ทนนานตลอดวัน


6.Canmake Cream Cheek

บลัชออนเนื้อครีม Canmake Cream Cheek ที่สาวญี่ปุ่นเขาแนะนำมาแล้วว่าดีจริง ครีมบลัช ถูกและดีตัวนี้ มีสีสันที่สวย เสริมให้แก้มละมุนมากขึ้น ช่วยให้แก้มดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าต้องการเมคอัพลุคแบบสดใสหรือแก้มชมพูเด่นชัด ขอบอกเลยว่าเขามีให้เลือกเยอะ ครบทุกแนว ไม่ว่าผิวสีโทนไหน บลัชออนเนื้อครีม Canmake ก็มีหลายเฉดสีให้เลือก โดยจะมีตั้งแต่ชมพูสดใสจนไปถึงสียอดฮิตอย่างโทนสีส้มอิฐ นอกจากนี้เขายังมีเนื้อที่เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีสวย ติดทน โดยไม่ต้องเอามาเติมระหว่างวันเลย หากสาว ๆ กำลังหาครีมบลัชราคาหลักร้อยแต่คุณภาพระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ อย่าลืมช้อปเจ้าบลัชออนเนื้อครีม Canmake ตัวนี้ไปวางไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งไว้อีกตัวดูรับรองไม่ผิดหวัง


7.4U2 Multi Pipe

บลัชออนเนื้อครีม ถูกและดี จากแบรนด์เครื่องสำอางคุณภาพเลิศ อย่าง 4U2 ครีมบลัชตัวนี้เป็นเนื้อมูสนุ่ม เกลี่ยแล้วเนียนสุด ๆ แต่งแต้มสีสันได้ทั้งแก้ม ตา ปาก เหมาะมากสำหรับคนที่ชอบเครื่องสำอางที่ใช้งานได้อย่างคุ้มค่าในราคาย่อมเยา ด้วยบลัชออนเนื้อครีมในรูปแบบหลอดบีบขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวกจาก 4U2 มีเฉดสีสุดน่ารักให้เลือกตามสไตล์เมคอัพของแต่ละคนถึง 9 สี เม็ดสีแน่น ติดทนยาวนาน นอกจากนี้ ยังอุดมไปด้วยสารบำรุงนานาชนิดไม่ว่าจะเป็นวิตามินอี วิตามินซี และ Q10 คุณสมบัติจัดเต็มในราคาดี ๆ แบบนี้ ขอบอกว่าไม่ควรพลาด


และนี่ก็คือครีมบลัชที่เราได้เลือกมาแล้วว่าใช้ดีจริง ไม่จกตา อยู่ทนกว่าแบบฝุ่นแน่นอน ใครที่กำลังมองหาครีมบลัชอย๔ เราขอแนะนำเหล่านี้เลย รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

กำลังโหลดหน้าเว็บ
Line logo