ย้อนกลับ
SHARE

Bangkok International Motor Show 2022 (ครั้งที่ 43

โพสเมื่อ 29 มีนาคม 2022, 08:37

Bangkok International Motor Show 2022 (ครั้งที่ 43) : มหกรรมสำหรับคนชอบรถที่ไม่ควรพลาด!

สำหรับผู้ที่ชอบรถหรือกำลังมองหารถคันใหม่ ไม่ควรพลาดงานนี้เลย ซึ่งก็คืองาน Bangkok International Motor Show ปี 2022 ที่ได้จัดขึ้นที่ภาคกลาง เป็นมหกรรมรถที่มีความยิ่งใหญ่มาก งานนี้ได้มีการจัดขึ้นมาแล้วกว่าหลายครั้ง ซึ่งครั้งนี้ก็คือครั้งที่ 43 แล้ว ทุกปีผู้คนต่างให้ความสนใจกันงานนี้เป็นอย่างมาก ไม่เพียงแต่ผู้ชมที่มางานเท่านั้น แต่รวมไปถึงบริษัทรถหลากหลายยี่ห้อก็ให้ความสนใจเช่นกัน เพราะเป็นสถานที่ที่จะสามารถนำสินค้ามาแสดงและเปิดตัวได้ โดยที่เป็นแหล่งรวมของผู้ที่สนใจเรื่องรถ ดังนั้นจะทำให้สินค้าได้รับความสนใจอย่างแพร่หลายได้ ไม่เพียงเท่านั้น ยังสามารถหาลูกค้าให้กับบริษัทตนเองได้ง่ายขึ้นอีกด้วย ยกตัวอย่างเช่น บริษัท Mazda (มาสด้า) ได้เข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ Thailand International Motor Expo 2019 ครั้งที่ 36 ได้รับความสนใจและกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม สามารถปิดยอดการจองได้ถึง 3,998 คันภายในระยะเวลาเพียง 13 วัน ถือว่าเป็นการตอบรับที่ดีมาก ๆ ดังนั้น เราจะพาไปรู้จักกับงาน Bangkok International Motor Show 2022 งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ภายในงานจะมีอะไรบ้าง น่าสนใจแค่ไหน ไปดูพร้อม ๆ กันเลย รถยนต์ SUV ในงาน Motor Show 2022


Bangkok International Motor Show 2022 งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ซึ่งถูกจัดขึ้นภายใต้แนวคิด ก้าวด้วยกัน ไปด้วยใจ ไปได้ไกล (KEEP MOVING FORWARD TOGETHER)

เพื่อสื่อถึงประสบการณ์สร้างการเรียนรู้ ปรับปรุง พัฒนาสรรค์สร้าง แรงบันดาลใจในการเปิดประตูบานใหม่ ๆ เพื่อการเรียนรู้ที่ไม่มีวันสิ้นสุด เปรียบเทคโนโลยีแห่งโลกยานยนต์ที่ไม่เคยมีวันหลับใหล กลั่นกรองผลิตผลแนวความคิดที่ทันยุคสมัยและความแปลกใหม่ให้กับโลกใบนี้ ทุก ๆ การก้าวเดินไปข้างหน้าย่อมมีอุปสรรคอยู่บนหนทางที่ก้าวเดิน และแสงสว่างแห่งความสำเร็จจะไม่สามารถเกิดขึ้นได้หากปราศจากความร่วมแรงร่วมใจ มาร่วมมือกันสร้างความสำเร็จและฟื้นฟูเศรษฐกิจด้วยความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน

โดยภายในงานปีนี้ บริษัทรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ที่ได้เข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ได้แก่ Ford, BMW, MINI, Mercedes-Benz, Great Wall Motors, Rolls-Royce, Aston Martin, Maserati, Peugeot, Jeep, Toyota, Lexus, MG, Mazda, Suzuki, Isuzu, BMW Motorrad, Hyundai, TAKANO, Audi, Honda, Mitsubishi Motors, Volvo, Porsche, Bentley, Kia, Subaru, Nissan, Thai Honda Manufacturing, Suzuki Motosales, Yamaha, Harley-Davidson, Ducati, BAJAJ, KTM และ Husqvarna

ในส่วนของรถยนต์ไฟฟ้าที่ได้เข้ารวมในการจัดแสดงในงานครั้งนี้ ได้แก่ Audi e-tron, Audi e-tron Sportback, Audi e-tron GT, BMW iX, BMW iX3, BMW i4, Lexus UX 300e, MG EP Plus, Mercedes-Benz EQS, Nissan Leaf, ORA Good Cat, Porsche Taycan, Porsche Taycan Cross Turismo, Volvo XC40 Pure Electric, Volvo C40 Pure Electric bla, MINI Cooper SE และรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นอื่น ๆ อีกหลายรุ่น

ยิ่งไปกว่านั้น นอกจากภายในงานปีนี้จะมีการนำเสนอโซน EV Smart City เพื่อจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าแล้ว อีกทั้งยังมีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ล้ำสมัย ตอบรับเทรนด์ของผู้ใช้รถยนต์ชาวไทยที่สนใจในเทคโนโลยีรถยนต์พลังงานไฟฟ้ามากขึ้น โดยจะมีการจัดแสดงรถยนต์ไฟฟ้าทั้งแบบขับเคลื่อนด้วยพลังงานแบตเตอรี่ (BEV) และระบบขับเคลื่อนปลั๊ก-อิน ไฮบริด (PHEV) จำนวน 8 รุ่นจากผู้ผลิตชั้นนำอย่าง BMW, Great Wall Motor, MG, MINI, Mitsubishi Motors, Nissan, Porsche และ Volvo รวมทั้งได้รับการสนับสนุน จากหน่วยงานภาครัฐเพื่อแนะนำข้อมูลและให้ความรู้เกี่ยวกับการติดตั้งอุปกรณ์ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าภายในงานอีกด้วย นอกจากนี้ ทางบริษัทอรุณพลัส ในเครือปตท. ได้เข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ เป็นครั้งแรก เพื่อนำเสนอแพล็ตฟอร์มรถยนต์ไฟฟ้าเจนเนอเรชั่นใหม่, อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ไฟฟ้า และนำเสนอธุรกิจในอนาคตที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ไฟฟ้า รวบรุ่นรถยนต์ไฮบริด ราคาประหยัด สู้ราคาน้ำมัน ในงาน มอร์เตอร์โชว์2022

การจัดงาน Bangkok International Motor Show 2022 มีมาตรการป้องกันควบคุมโรคโควิด-19 เพื่อความปลอดภัยและคำนึงถึงสุขภาพของผู้เข้าร่วมงานและทีมงาน ดังนั้นผู้จัดจึงออกมาตรการโดยก่อนเข้างาน เราต้องตรวจวัดอุณหภูมิ โดยเดินผ่านกล้องตรวจวัดอุณหภูมิอัตโนมัติ ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ ผู้ที่ได้รับอนุญาตให้เข้าชมงาน

บางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2022 จะต้องมีอุณหภูมิไม่เกิน 37.5 องศาเซลเซียส และยังมีข้อปฏิบัติอื่นๆ เช่น สแกน QR Code ไทยชนะก่อนเข้าภายในงานและก่อนออกจากบริเวณงาน ขณะอยู่ในบูธต่าง ๆ ภายในงานจะต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา หากต้องการเข้าชมภายในรถยนต์ จะสามารถเข้าไปได้เพียงครั้งละ 1 คน หรือถ้ามาเป็นกลุ่มจะต้องไม่เกิน 3 คน โดยต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา รถยนต์ไฟฟ้า 100% ราคาดี น่าซื้อในงาน Motor Show2022

งานนี้เปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมงานได้ในวันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2565 (12 วัน) โดยเปิดให้เข้าชมงาน ตั้งแต่เวลา 12.00-22.00 น. ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ จะเข้าชมได้ในเวลา 11.00-22.00 น. ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ราคาบัตรเข้าชมงาน 100 บาท ลุ้นสิทธิ์ชิงรางวัลรถยนต์ MG EP Plus, ORA Good Cat (400 Tech) , รถ จักรยานยนต์ Kawasaki W175, รถจักรยานยนต์ Honda Super Cub , รถจักรยานยนต์ Yamaha GT125, และรถจักรยานยนต์ Suzuki Smash 115 FI พร้อมของรางวัลที่ ระลึกจากผู้จัดงานฯ อีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 2,940,370 บาท เพียงตอบคำถามจากการสแกนคิวอาร์โค้ดด้านหลังบัตร

ช้าไม่ได้แล้วสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าร่วมงานดี ๆ แบบนี้ แต่สำหรับผู้ที่ไม่สามารถมาร่วมงานในครั้งนี้ได้ไม่ต้องเสียใจ เพราะงานนี้จะจัดขึ้นตลอดในทุกปี และจะมีรถรุ่นใหม่ ๆ มาจัดแสดงให้ทุกคนอยู่เสมอ นอกจากภายในงานจะมีของที่ระลึกสำหรับผู้ที่มาร่วมงานแล้ว ยังมีแคมเปญต่าง ๆ ให้กับผู้ที่ทำการจองรถอีกด้วย ถือว่าคุ้ม!




กำลังโหลดหน้าเว็บ
Line logo