ย้อนกลับ
SHARE

รวมบริษัทขนส่งในไทย ใช้งานง่าย ส่งของสะดวก

โพสเมื่อ 30 สิงหาคม 2022, 03:52

หลายปีที่ผ่านมา การช้อปปิ้งออนไลน์เป็นสิ่งที่ทุกคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

เนื่องจากการระบาดของโควิดทำให้หลายคนหันมาเลือกใช้การซื้อขายทางออนไลน์เป็นส่วนใหญ่ เพราะนอกจากจะไม่ต้องเสี่ยงจากโรคโควิดแล้ว ยังช่วยในเรื่องของความสะดวกสบายอีกด้วย ซึ่งสิ่งสำคัญคือการขนส่งสินค้าไปยังมือผู้รับ ในประเทศไทยก็มีหลากหลายบริษัทให้เลือกใช้บริการ มีบริษัทไหนบ้างไปดูกันเลย


ไปรษณีย์ไทย

บริษัทขนส่งสินค้าส่งพัสดุที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน มีสาขาเปิดให้บริการทั่วประเทศ ใกล้ - ไกลแค่ไหนก็ส่งให้หมด แถมมีประเภทการจัดส่งให้แม่ค้าออนไลน์ให้เลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็น ขนส่งพัสดุแบบลงทะเบียน (R) , EMS, eCo-Post และบริการเก็บเงินปลายทาง (COD) อีกด้วย


J&T EXPRESS

J&T EXPRESS บริษัทขนสินค้าส่งพัสดุสัญชาติฮ่องกง เป็นขนส่งอีกหนึ่งบริษัทที่มีใครหลายคนเลือกใช้บริการ เพราะการจัดส่งที่สะดวกสบาย รวดเร็ว มีสาขาให้บริการครอบคลุมถึง 928 อำเภอทั่วประเทศเลยทีเดียว เปิดให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชม.  ไม่มีวันหยุด สามารถติดตามพัสดุได้แบบเรียลไทม์ และยังมีบริการส่งพัสดุแบบเก็บเงินปลายทาง ส่งแบบรวดเร็วส่งถึงมือผู้รับได้ภายใน 1 วัน


Kerry Express

บริษัทขนส่งพัสดุเอกชนที่แม่ค้าออนไลน์นิยมเลือกใช้บริการ มีสาขาบริการทั่วเมืองไทยกว่า 300 สาขา และยังมีสาขาของพาร์ทเนอร์กระจายอยู่มากมาย เช่น B2S, Family Mart, สถานีรถไฟฟ้า BTS รวมถึงตามคอนโดมิเนียมหลายแห่ง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบริษัทขนส่งสินค้าและเอกสารที่ให้ความสะดวกสบายต่อแม่ค้าออนไลน์และผู้ใช้บริการมาก ๆ เลยทีเดียว


FLASH EXPRESS

บริษัทขนส่งพัสดุเอกชนไทยที่ได้เป็นยูนิคอร์นในวงการ Startup รายแรกของไทยไปด้วย ที่นี่เปิดให้บริการตลอด 365 วัน ไม่มีวันหยุด นำส่งพัสดุทั่วไทยได้ในราคาที่ประหยัด ราคาเริ่มต้นเพียง 25 บาทเท่านั้น มีจุดบริการ รวมถึงจุดรับส่งพัสดุทั่วประเทศกว่า 3,500 แห่ง จัดส่งพัสดุให้เร่งด่วนภายใน 1 วัน มีบริการรับพัสดุถึงหน้าบ้าน แถมยังรองรับการเก็บเงินปลายทางอีกด้วย ถูกใจผู้ซื้อที่กลัวโดนโกงสุด ๆ


NINJA VAN

Ninja Van บริษัทขนส่งสินค้าและพัสดุที่มีคนใช้บริการไม่แพ้ขนส่งเอกชนเจ้าอื่นเลย มีการจัดส่งที่ครอบคลุมทั่วประเทศ มาในรูปแบบของการรับพัสดุทั้งแบบปกติ ใช้เวลา 1-3 วันในการจัดส่งพัสดุสินค้า และบริการรับพัสดุจากหน้าบ้านผู้ส่งและส่งถึงมือผู้รับ ซึ่งในตอนนี้ให้บริการเฉพาะเขตกรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ เท่านั้น แต่มีแพลนจะขยายสาขาไปยังพื้นที่อื่น ๆ ด้วย

SCG EXPRESS

SCG EXPRESS หรือที่เรียกกันว่า ขนส่งแมวดำ บริษัทขนส่งเอกชนมาตรฐานญี่ปุ่น ที่เน้นให้บริการขนส่งพัสดุแบบเร่งด่วน ราคาเริ่มต้นที่ 35 บาท โดยคิดราคาตามขนาดกล่อง ไม่ตามน้ำหนัก สามารถส่งพัสดุได้เกือบทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น พัสดุธรรมดา อาหารแช่แข็ง ผักผลไม้ สินค้าควบคุมอุณหภูมิ พัสดุสินค้าขนาดใหญ่ แถมยังมีบริการ Door to Door เข้ารับพัสดุถึงบ้าน สามารถชำระเงินปลายทางได้ทั้งรูปแบบเงินสดและบัตรเครดิตเลยล่ะ


LALAMOVE

บริษัทขนส่งที่ให้บริการขนส่งสินค้าแบบเร่งด่วน จากหน้าร้านถึงหน้าบ้านของลูกค้า ให้บริการเฉพาะกรุงเทพฯ และปริมณฑล เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการส่งสินค้าให้กับลูกค้าภายใน 1 ชม.  สามารถเรียกใช้งานได้ทั้งรถมอเตอร์ไซค์และรถยนต์ สามารถอุ่นใจได้เลยว่าสินค้าจะจัดส่งถึงมือผู้รับอย่างปลอดภัยและทันตามเวลาที่ต้องการอย่างแน่นอน


DHL EXPRESS

บริษัทขนส่งสินค้าออนไลน์ชื่อดังที่ครอบคลุมการจัดส่งทั้งในประเทศ รวมถึงส่งพัสดุไปยังต่างประเทศ มีบริการจัดส่งสินค้าและพัสดุที่หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นส่งสินค้าแบบปกติ ที่ลูกค้าจะได้รับสินค้าภายใน 3 วัน รับส่งพัสดุสินค้าแบบ Door to Door ส่งสินค้าเร่งด่วนแบบกำหนดเวลาได้เอง เรียกได้ว่าสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ขายหลายคนเป็นอย่างมาก


BEST EXPRESS

บริษัทขนส่งสินค้า - พัสดุเอกชนที่มีประสบการณ์การส่งสินค้ามายาวนานในประเทศจีน ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือของอาลีบาบาที่หลายคนรู้จักกัน แม่ค้าออนไลน์ในไทยก็นิยมใช้บริการ ด้วยสาขาที่เปิดให้บริการกว่า 600 แห่งทั่วไทย และมีตัวเลือกบริการขนส่งพัสดุให้ทุกคนได้เลือกใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นการส่งพัสดุที่จุด Drop - Off แบบ Door to Door บริการรับพัสดุถึงหน้าบ้าน และแบบบริการเก็บเงินปลายทาง (COD) สะดวกสบายต่อผู้ส่งและผู้รับมาก ๆ


DELIVEREE

บริษัทขนส่งที่มาในรูปแบบเร่งด่วนอีกหนึ่งแห่ง ให้บริการส่งสินค้าแบบเหมาคันในกรุงเทพฯและปริมณฑล รับส่งของถึงที่ทั้งในรูปแบบส่งด่วนและจองรถล่วงหน้า ทั้งส่งของแบบรายชิ้นหรือแบบเหมาะคัน มีรถขนส่งให้เลือกใช้บริการหลายประเภท ทั้งรถมอเตอร์ไซค์ รถเก๋ง รถกระบะ รถเย็น จนไปถึงรถ 10 ล้อ รถมอเตอร์ไซต์จะเข้ารับสินค้าภายใน 45 นาที ในส่วนของรถยนต์ 4 ล้อ จะเข้ารับของภายใน 1 ชม.  เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการส่งของด่วนและส่งสินค้าที่มีน้ำหนักเยอะ


INTER EXPRESS LOGISTICS

เป็นบริษัทขนส่งที่มีประสบการณ์ในการจัดส่งพัสดุทั่วไทยกว่า 20 ปี ที่ให้บริการขนส่งพัสดุที่ครอบคลุมตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น ส่งพัสดุด่วน ส่งของใหญ่ ส่งพัสดุทั่วไป ได้ทั่วประเทศไทยโดยไม่มีพื้นที่จำกัด บริการขนส่งที่ได้มาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าทั่วไป สินค้าควบคุมอุณหภูมิ แช่เย็น แช่แข็ง ก็สามารถส่งได้ นอกจากนี้ยังสามารถเช็กค่าส่งได้อีกด้วย


และนี่ก็คือบริษัทขนส่งในประเทศไทยที่ใครหลายคนก็ต่างให้ความเชื่อถือ เพราะเป็นบริษัทที่สร้างความสะดวกสบายต่อผู้ใช้บริการมานานหลายปี ตอบโจทย์กับทุกคนแน่นอน

กำลังโหลดหน้าเว็บ
Line logo