ย้อนกลับ
SHARE

แจกพิกัด Workshop น่าไปในกรุงเทพ ปี 2022

โพสเมื่อ 7 กรกฎาคม 2022, 05:40

หลายคนคงเบื่อกับการอยู่บ้านเฉยๆ ลองหาอะไรสนุกๆ ทำบ้างดีไหมล่ะ?

  เราได้รวบรวมแหล่ง Workshop น่าไปในกรุงเทพ ที่จะเปลี่ยนวันน่าเบื่อให้สนุกยิ่งขึ้น มีที่ไหนน่าไปบ้าง ไปดูกันเลย


Paintbar Bangkok

สายอาร์ทชอบวาดรูป เพ้นท์รูป แนะนำให้มา Workshop ที่นี่เลย ที่นี่จะเปิดสอนเพ้นท์รูป ไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานวาดรูปมาก็สามารถมาเพ้นท์ได้ ซึ่งตาราง Workshop ในแต่ละวันจะมีสอนเพ้นท์รูปต่างกันไป อยากเพ้นท์ภาพไหนก็เลือกช่วงวันได้เลย เพียงภาพละ 799 บาท หากต้องการภาพอื่นเพิ่มเพียง 300 บาทเท่านั้น ซึ่งทางร้านจะแบ่งเป็น 5 รอบ รอบละ 2 ชั่วโมง รอบที่ 1: 10:00-12:00 รอบที่ 2: 12:30-14:30 รอบที่ 3: 15:00-17:00 รอบที่ 4: 17:30-19:30 และรอบที่ 5: 20:00-22:00 ร้านตั้งอยู่ที่ ชั้น 6 ตึก Piman 49 (46/4 ซอยสุขุมวิท 49)


Veladi workshop & studio

สถานที่ Workshop ที่สอนปักผ้าในสไตล์ลวดลาย botanical , Animal Pom Poms , สอนทำมาลัยกลม , Resin Craft Workshop และคอร์สอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งแต่ละคอร์สจะมีราคาที่แตกต่างกันออกไป สามารถสอบถามทางร้านได้โดยตรงเลย ร้านตั้งอยู่ที่ 239/5 ถนน พระสุเมรุ แขวง ตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร


Tentacles Workshop 

ที่นี่เป็น Workshop ทำน้ำหอม มีคอร์สเวิร์คช็อปสอนทำน้ำหอม โดยที่เราสามารถออกแบบกลิ่นให้เป็นสไตล์ของเราโดยเฉพาะได้เลย เรียกได้ว่ามีแค่กลิ่นเดียวในโลก นอกจากจะมีคอร์สทำน้ำหอมแล้ว ยังมีคอร์สทำสบู่ คอร์สวาดภาพ คอร์สการวาดภาพลงบนเค้ก และอื่น ๆ อีกมากมาย ราคาของแต่ละคอร์สจะแตกต่างกันไป สามารถสอบถามทางร้านได้เลย ร้านตั้งอยู่ที่ 2198, 10-11 ซอย นราธิวาสราชนครินทร์ 22 แขวง ช่องนนทรี เขต ยานนาวา กรุงเทพมหานคร


Lalamoon Soap

Lalamoon Soap สถานที่ Workshop ทำสบู่ Handmade ซึ่งคอร์สของที่นี่จะมีให้เลือกอยู่ 3 คอร์สก็คือ สบู่แฮนด์เมดจากน้ำมันธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และแผ่นหอมปรับอากาศจากขี้ผึ้ง ชอบแบบไหนก็สามารถเลือกคอร์สไปทำได้เลย ซึ่งราคาจะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับว่าสนใจคอร์สไหน สบู่แฮนด์เมดจากน้ำมันธรรมชาติราคา 3,900 บาท ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวราคา 3,500 บาท และแผ่นหอมปรับอากาศจากขี้ผึ้งราคา 1,500 บาท ร้านตั้งอยู่ที่ หมู่บ้านบัวทองเคหะ ถ. บางกรวย-ไทรน้อย บางบัวทอง


Poppy Farm Baking Studio

Workshop สอนทำขนมหวาน เบเกอรี่สุดน่ารักที่ Poppy Farm Baking Studio ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่ที่ไม่เคยทำเบเกอรี่เลยก็สามารถมาเรียนได้ จะมาทำทานเองหรือทำเป็นของขวัญให้คนอื่นก็ได้เช่นกัน พิเศษตรงที่สูตรขนมของที่นี่จะเป็นสูตรหวานน้อย รักสุขภาพมาก ๆ สูตรที่สอนจะมีทั้ง Brownie , Red velvet brownie , Cow roll cake , Strawberry shortcake , Fruit roll cake , Eclair , Paris Brest , Choux cream , Cheese tart , Fruit tart และเมนูอื่น ๆ อีกเยอะแยะเลย สำหรับใครที่อยากลองทำขนมก็สามารถมาเรียนได้ที่นี่เลย ราคาค่าเรียนแบบ private ตัวต่อตัว ลงเรียนได้ทุกวัน ( 1 class = 1 สูตร) 2 class ราคา 3900 บาท และ 3 class ราคา 4900 บาท สถานที่เรียน poppy farm baking studio อยู่ชั้น G I'm Park Chula


Billybillies - Cafe & Workshop Studio

Billybillies - Cafe & Workshop Studio แถว BTS แบริ่ง ทเป็นคาเฟ่เล็ก ๆ ที่ให้บริการทั้งเครื่องดื่มและขนมหลากหลาย รวมถึงบางวันยังเปิด Workshop สอนเพ้นท์ Case มือถือ และ Griptok  ด้วยสี Acrylic และ มีคอร์สทำเทียนอีกด้วย โดยตาราง Workshop ก็จะเปลี่ยนวนไปเรื่อย ๆ สามารถติดตามได้ทางเพจ ราคาจะแตกต่างกันในแต่ละคอร์ส แต่จะรวมเครื่องดื่มและขนมเรียบร้อยแล้ว ร้านตั้งอยู่ที่ 4453 ถนนสุขุมวิท แขวง บางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร (BTS แบริ่ง)


Mimin  (Workshop เขียน Calligraphy)

Workshop เขียน Calligraphy หรือก็คือศิลปะการเขียนตัวอักษรให้สวยงาม ที่นี่จะมีสอนทั้งเขียนอักษรไทยประดิษฐ์  ที่เรียกว่า Basic Brush Calligraphy และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยที่นี่จะสอนตั้งแต่เริ่มต้นเลย เรียนจบเขียนได้สวยแน่นอน ราคาในแต่งละคลาสจะแตกต่างกันคือ คลาส Modern Brush Calligraphy (ไม่มีพื้นฐานเรียนได้ สอนตั้งแต่เบสิค)ราคา 3,000 บาท , คลาส Draw your dream garden (รวมการเขียนอักษร และวาดรูป )ราคา 3,500 บาท , คลาส Lettering in style with Tombow (ฝึกเขียนปากกา Brush สไตล์น่ารัก)ราคา 3,700 บาท และคลาส Dip into flowy Calligraphy (ปากกาจุ่มหมึก Dip pen หัวคอแร้ง) ราคา 3,600 บาท สถานที่นั้นจะมีการปรับเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ สามารถสอบถามทางเพจได้เลย

A clay ceramic  

เป็นร้านสอนปั้นเซรามิก ที่ตั้งอยู่แถวสาทร คอร์ส Workshop มีให้เราเลือกหลายคอร์สเลย แล้วแต่ว่าเราต้องการแบบไหน มีทั้งแบบ  คอร์ส 1 วันราคา 2,000 บาท ปั้น+เพ้นท์ ใน 4 ชม.  , คอร์ส 2 วันราคา 3,000 บาท ปั้นวันแรก เว้น 1 อาทิตย์ ร้านจะเผางานให้ แล้วมาเพ้นท์วันที่ 2 , เพ้นท์อย่างเดียว จะมีจานชามแก้ว แต่ละขนาดให้เลือกเพ้นท์ ราคาคิดตามชิ้นที่เพ้นท์เริ่มต้นที่ชิ้นละ 350 บาทเท่านั้น ,ลายหินอ่อน หรืออะเกตแวร์ ปั้นด้วยดินสีเทคนิคพิเศษ , ปั้น fromhome สั่งดินไปปั้นที่บ้าน แล้วส่งมาเผา ราคาดินรวมเผาดิบและเคลือบแล้ว ใครที่อยากมาทำเซรามิคของตัวเองหรือทำไปฝากครอบครัว คนรักก็มาทำกันได้เลย สนุกและได้เซรามิกน่ารัก ๆ กลับไปด้วย ร้านตั้งอยู่ที่ 50 ซอย สาทร 8 แขวง สีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร  (A Clay Cafe ชั้น3) Bts ช่องนนทรี

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ Workshop ที่เราได้นำมาฝากกัน มีหลากหลายกิจกรรมให้เลือกเลย ใครเหงา ๆ เบื่ออยู่บ้านก็ออกมาสนุกได้ นอกจากจะได้ความสนุกแล้วยังได้ความรู้อีกด้วยนะ

กำลังโหลดหน้าเว็บ
Line logo