ย้อนกลับ
SHARE

บรามีกี่แบบ? แต่ละแบบใช้ยังไง เหมาะกับชุดแบบไหน?

โพสเมื่อ 18 กรกฎาคม 2022, 05:00

ในเรื่องของการแต่งตัวนั้นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกคน

โดยเฉพาะผู้หญิงที่ต้องการแต่งตัวออกไปข้างนอก จำเป็นต้องระมัดระวังตัวเรื่องการแต่งกายให้ดูดีและปลอดภัยไม่ว่าจะใส่ชุดไหน โดยเฉพาะชุดเซ็กซี่นั้นทำให้เรามีความกังวลเรื่องของการปกปิดหน้าอกหน้าใจของเรา จะดีกว่าไหมหากเราใส่ชุดได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องคอยระวัง ดังนั้นเราจะพาไปรู้จักกับบราว่ามีกี่แบบ และเหมาะกับชุดแบบไหน ไปดูกันเลย


บราปีกนกแบบเกาะอก

เป็นบราปีกนกสวมสบาย มีน้ำหนักเบา ทำความสะอาดง่ายและใช้ซ้ำได้หลายครั้ง สามารถสวมใส่แทนชุดชั้นในได้เลย เป็นหนึ่งในชุดชั้นในไร้สายที่ได้รับความนิยมมาก แถมยังมีหลายสีให้เลือกอีกด้วย ลักษณะของบราเกาะอกก็คือบราปีกนกแบบติดกาวและเกาะกับเนินอกของเรา ไม่มีตะขอหรือเชือกด้านหน้า เป็นแผ่นบราชิ้นเดียวไร้ตะเข็บทำให้การสวมชุดสวยและเรียบเนียนไร้รอยสายเสื้อใน ช่วยเก็บกระชับเนื้อนมได้ดี ทำให้ใส่แล้วมีเนินอกสวยชิดพร้อมโชว์ บราไร้สายแบบนี้จะสวมเสื้อเกาะอก คอลึก คอกว้าง หรือเสื้อเปิดไหล่ก็สวยได้แบบไม่ต้องมีสายเสื้อชั้นในมาเกะกะเลย และข้อดีของบราเกาะอกก็คือหาซื้อง่าย ราคาก็ถูก สามารถจับต้องได้แน่นอน


บราปีกนกแบบตะขอ

ข้อดีของบราปีกนกแบบตะขอก็คือหาซื้อง่าย ราคาไม่แพงเป็นมิตรสบายกระเป๋า น้ำหนักเบา สวมใส่สบายไม่รู้สึกอึดอัด มีหลายสีให้เราเลือกสวมให้เหมาะกับชุด และหากเราเลือกซื้อกับร้านขายบราปีกนกโดยเฉพาะแล้วล่ะก็จะมีหลายไซซ์ให้เลือกด้วย บราปีกนกมีลักษณะเป็นบราครึ่งตัว คือปิดเฉพาะหน้าอกเท่านั้น ภายในคัพจะมีกาวสำหรับติดเนื้อหน้าอกให้ชิดและกระชับ และสามารถดันเนื้อนมให้ชิดด้วยตะขอด้านหน้า ส่วนใครที่กลัวว่าตัวเองคัพเล็กแล้วจะใส่ไม่สวยก็สามารถใช้ซิลิโคนเสริมได้ หรือเลือกใช้ซิลิโคนปีกนกไปเลยก็สวยงามดูดีเช่นกัน


บราปีกนกแบบผูกเชือก หรือ บราเชือกรูด

ข้อดีของบราเชือกรูดก็คล้ายกับบราปีกนกแบบตะขอ เพียงแต่จะเหมาะกับคนอยากสร้างร่องหน้าอกมากกว่า เพราะเป็นแบบบราเชือกรูด อยากชิดแค่ไหนก็รูดเข้าไป บราปีกนกแบบเชือกรูดนี้มีลักษณะคล้ายบราปีกนกแบบตะขอ แต่การสวมใส่จะใช้วิธีรูดเชือกที่อยู่ด้านหน้าแทน ซึ่งการดึง ๆ รูด ๆ นี่แหละทำให้เราสามารถปรับระยะความชิดความห่างของร่องอกได้ตามใจชอบ


ซิลิโคนปีกนก

ซิลิโคนปีกนกก็คือบราปีกนกนั่นแหละ แต่เปลี่ยนจากเนื้อผ้าและคัพแบบทั่วไปมาเป็นแบบซิลิโคน ซึ่งจะเป็นเนื้อนุ่มนิ่มเหมือนหน้าอกของจริง สีกลมกลืนไปกับผิวและชุด สามารถสวมใส่ลงน้ำได้ ทำความสะอาดง่าย ใช้ได้มากกว่า 10 ครั้ง สวมใส่แทนชุดชั้นในได้เลย นอกจากนี้ยังราคาถูก แถมยังมีไซซ์ให้เลือกหลายไซซ์อีกด้วย บราซิลิโคนหรือซิลิโคนปีกนกเป็นบราที่สวมแทนชุดชั้นในได้ ใส่ง่าย สบายตัว เนื้อนุ่มเป็นธรรมชาติมาก ช่วยปิดกันจุกนมโผล่แต่ก็ยังทำให้เราได้ร่องอกสวย ๆ แถมยังใส่ชุดได้หลายแบบ จะเว้าหน้าเว้าหลัง เปิดไหล่ โชว์เนินอกก็สวยได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกลัวเสื้อในโผล่เลยล่ะ


ซิลิโคนแปะนม หรือ ที่ปิดหัวนม

ที่ปิดหัวนมจะเป็นแผ่นซิลิโคนที่ไว้สำหรับปิดเฉพาะที่หัวนมเท่านั้น สำหรับสาว ๆ ที่เน้นความเป็นธรรมชาติจะเหมาะกับซิลิโคนแปะนมหรือที่ปิดหัวนมมาก เพราะชุดบางชุดถึงสวมซิลิโคนหรือบราปีกนกก็ยังเห็นรอยขอบชุดอยู่ดีใช่ไหมล่ะ เพราะฉะนั้นที่ปิดหัวนมจึงกลายมาเป็นไอเทมช่วยชีวิตของเรา เพราะช่วยปิดกันหัวนมโผล่ ทำให้ดูไม่โป๊ จะสวมชุดว่ายน้ำ สปอร์ตบรา ชุดราตรี เดรส หรือสายเดี่ยว วันพีซ เกาะอก หรือใส่กับบราซีทรูหรือชุดซีทรู เพราะจะแนบเนียนไปกับผิว ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องกลัวว่าจะกลายเป็นโป๊เปลือยหรือจุกนมโผล่

สิ่งสำคัญที่ควรรู้เมื่อใส่บราเหล่านี้ก็คือ 

ไม่ควรทาโลชั่นหรือครีมทาผิวบริเวณที่จะแปะแผ่นซิลิโคนเพราะจะทำให้ประสิทธิภาพการใช้งานลดลง และเพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ก่อนการใช้งานควรทำความสะอาดบริเวณหน้าอกด้วยการใช้สบู่ทุกครั้งก่อนการใช้งานเพื่อลดคราบเหงื่อและความมันออกจากบริเวณหน้าอก และเช็ดให้แห้ง ข้อดีของบราเหล่านี้คือ สะดวก พกพาง่าย น้ำหนักเบา ไม่เปลืองเนื้อที่กระเป๋า เพราะมีกล่องในการเก็บขนาดเล็ก ทำความสะอาดง่าย แค่ล้างน้ำ แห้งไว ใช้แล้วไม่ระคายเคืองผิว เพราะทำจากวัสดุธรรมชาติ ใช้ได้หลายครั้ง 10-15 ครั้งหรือมากกว่า ขึ้นอยู่กับวิธีการเก็บรักษา ใช้แทนชุดชั้นในได้ ใส่ได้กับทุกชุด และที่สำคัญคือเพิ่มความมั่นใจในการใส่เสื้อผ้า


การเลือกใช้บรานั้นเป็นสิ่งสำคัญที่เราควรให้ความใส่ใจ

ควรเลือกใช้ให้ถูกกับชุดที่ต้องการสวมใส่ เพราะนอกจากจะสร้างความมั่นใจในการใส่ชุดแล้ว ยังทำให้แต่งตัวได้อย่างสวยงามอีกด้วย และบราแต่ละแบบนั้นราคาไม่แพงเลย สามารถใช้ซ้ำได้หลายรอบ ซื้อครั้งเดียวรับรองว่าคุ้มแน่นอน

กำลังโหลดหน้าเว็บ
Line logo