ย้อนกลับ
SHARE

รวมเซรั่มบำรุงผมน่าใช้ ใช้แล้วผมนุ่มสลวย สุขภาพดี

โพสเมื่อ 4 ตุลาคม 2022, 05:30

ใคร ๆ ต่างก็อยากมีผมที่สุขภาพดี นุ่มสลวย มีน้ำหนักกันทั้งนั้น

แต่เนื่องจากในชีวิตประจำวันเรานั้นเราได้ทำร้ายผมอย่างไม่รู้ตัว เช่น การดัดผม หนีบความร้อน ไปเจอมลพิษต่าง ๆ หรือรวมไปถึงการทำสีผมที่ในปัจจุบันเป็นสิ่งที่ใครหลายคนต่างโปรดปรานไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้ผมเราเสียได้อย่างไม่รู้ตัวเลยทีเดียว ดังนั้นเราจึงต้องหาตัวช่วยให้ผมสุขภาพดีขึ้น ซึ่งก็คือเซรั่มบำรุงผมนั้นเอง มีตัวไหนน่าใช้บ้าง ไปดูกันเลย

                                                                                  

Oriental Princess Cuticle Professional Hair Care Hair Serum Plus Sunscreen

เซรั่มบำรุงผมที่ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่จะส่งผลให้เซรั่มตัวนี้สามารถเข้าไปฟื้นฟูและซ่อมแซมได้ถึงชั้น Cortext ของเส้นผม ซึ่งเป็นส่วนที่หนาที่สุดของเส้นผม นอกจากนี้ยังมีสารบำรุง D-Panthenolและ Sunflower Seed Oil รวมไปถึง Golden Root ทำให้เส้นผมที่เคยแห้งชี้ฟูกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาผมแห้งชี้ฟู จัดแต่งทรงผมค่อนข้างยากแล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาดกับเซรั่มบำรุงผมสูตรเข้มข้นขวดนี้นั่นเอง


Dove Nourishing Oil Care Anti Frizz Hair Serum

เซรั่มตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมจากแบรนด์ดังอย่าง Dove ตัวนี้ที่ใครหลายคนไม่ควรพลาดเลย เพราะเซรั่มบำรุงผมขวดนี้ได้มาพร้อมกับส่วนผสมสำคัญอย่าง Coconut Oil และ Almond Oil ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงเส้นผมจากปัญหาผมชี้ฟู ผมแห้งเสียแตกปลายให้กลับมาเปล่งประกายอีกครั้ง อีกทั้งยังช่วยปกป้องเส้นผมจากการเสียดสีระหว่างเส้นผมกับแปรงหวีผม ทำให้เส้นผมนุ่มลื่นหวีง่ายและแข็งแรงมากขึ้น แต่ข้อควรระวังคือ ถ้าหากใช้ปริมาณมากเกินไปก็อาจจะทำให้ผมมันระหว่างวันได้


LESASHA GREEN TEA & MINT HAIR VITAMIN SERUM CAPSULE

เซรั่มที่มาในรูปแบบของแคปซูลจากแบรนด์ LESASHA ตัวนี้เป็นสูตร Green Tea & Mint ที่มาพร้อมกับคุณประโยชน์ของวิตามินถึง 7 ชนิด เช่น Vitamin A และ Vitamin E ซึ่งเป็นสารบำรุงสำคัญที่มีฤทธิ์ Antioxidant ช่วยปกป้องเส้นผมจากมลภาวะฝุ่นควัน ความร้อนและแสงแดดได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ตัวเซรั่มยังถูกผลิตมาจากซิลิโคนคุณภาพสูง ทำให้เส้นผมได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึก เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมแห้งเสียและขาดการบำรุงอย่างต่อเนื่อง รับรองว่าใช้แล้วผมดูดีขึ้นอย่างแน่นอน


MISTINE NUTRIFECT HAIR SERUM

ตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผมจากแบรนด์ดังที่เรารู้จักกันอย่าง Mistine ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่มาพร้อมกับสารกันแดดและสารบำรุงเส้นผมจากธรรมชาติ เรียกได้ว่าใช้เพียงแค่ขวดเดียวก็สามารถแก้ไขปัญหาผมได้อย่างครบครันเลยทีเดียว อีกทั้งยังช่วยปกป้องเส้นผมจากแสงแดด ความร้อนและมลภาวะ ช่วยบำรุงเส้นผมให้สุขภาพดี และลดปัญหาผมแตกปลาย อีกทั้งยังเพิ่มความนุ่มลื่นให้เส้นผมไม่พันกัน มีกลิ่นหอมติดทนนาน รวมไปถึงเนื้อเซรั่มที่ไม่มีความมันเยิ้ม ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายศีรษะตลอดทั้งวันเลยทีเดียว

Mise En Scene Perfect Serum Rose Edition

เซรั่มบำรุงผมจากแบรนด์ดังเกาหลีอย่าง Mise En Scene ที่ได้รับกระแสตอบรับจากผู้ใช้หลายคนว่าใช้ดี ด้วยส่วนผสมสำคัญจากสารสกัดธรรมชาติจาก Golden Morocco Argan Oil ช่วยบำรุงเส้นผมที่เคยแห้งกระด้างให้กลับมานุ่มลื่นและมีน้ำหนักยิ่งขึ้น อีกหนึ่งจุดเด่นคือ กลิ่นหอมจากดอกกุหลาบบัลแกเรียสายพันธุ์ดามาส์กและเกรปฟรุต ทำให้คุณรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายและช่วยเพิ่มเสน่ห์เส้นผมให้น่าหลงใหลติดทนนานตลอดทั้งวัน


PANTENE 2 in 1 Pre-Styling Serum

เซรั่มบำรุงผมจากแพนทีนที่มีส่วนผสมของโปร-วิตามินสูงถึง 60% เมื่อชโลมเซรั่มลงบนเส้นผมทุกครั้งก่อนจัดแต่งทรงผม สารอาหารบำรุงผมเหล่านี้มีส่วนช่วยคงสภาพเส้นผมให้มีความชุ่มชื้นมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยเคลือบเส้นผมให้สามารถทนความร้อนจากอุปกรณ์ทำผมได้ถึง 230 องศา เพียงเท่านี้สุขภาพเส้นผมของคุณก็จะไม่มีปัญหาเรื่องผมแห้งเสียอีกต่อไป สำหรับใครที่ต้องเผชิญไอความร้อนจากการจัดแต่งทรงผมอยู่เป็นประจำ เซรั่มตัวนี้เหมาะมาก ๆ


BSC Hair Care Camellia Hair Serum

เซรั่มสูตรใหม่จาก BSC มีนวัตกรรม Hyaluronic Acid ที่ช่วยล็อกความชุ่มชื้นระหว่างการใช้ความร้อนและการทำเคมีได้อย่างยาวนาน ไม่เพียงเท่านี้ยังมีสารสกัดจาก Tsubaki Oil ช่วยให้ผมนุ่มลื่นทุกครั้งที่สัมผัส มีสาร Seaweed extract ที่ช่วยเพิ่มน้ำหนักให้เส้นผม อีกทั้งยังมี Red Algae และ Vegetal Ceramide ช่วยปรับสภาพหนังศีรษะและเส้นผมให้แข็งแรง ไม่แตกปลายและแห้งเปราะขาดง่าย


Free & Free Damage Aid Serum Nutrient Treatment Water

ตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผมชนิดน้ำจากประเทศญี่ปุ่น ที่ผสมผสานไปด้วยคุณค่าเซรั่ม DGA ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ Free & Free ตอบโจทย์สำหรับเส้นผมที่เพิ่งผ่านกระบวนการย้อมสีผมเป็นอย่างยิ่ง เพราะอุดมไปด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ อย่าง Rosemary มีคุณสมบัติช่วยขจัดสารเคมีตกค้างในหนังศีรษะ ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผมตั้งแต่โคนจรดปลาย อีกทั้งยังช่วยถนอมสีผมของคุณให้สีสวยเด่นชัดติดทนนานมากขึ้นด้วย


นอกจากการใช้เซรั่มบำรุงผมแล้ว การกินก็สามารถช่วยในการบำรุงผมได้อีกด้วย นั่นก็คือการกินพืชประเภทถั่วนั่นเอง เพราะถั่วจะช่วยบำรุงทั้งเส้นผมและเล็บของเราให้สุขภาพดี อย่าลืมไปลองกันล่ะ

กำลังโหลดหน้าเว็บ
Line logo