ย้อนกลับ
SHARE

รวมแผ่นมาสก์หน้าเกาหลียี่ห้อดัง Banobagi ทุกสี

โพสเมื่อ 14 กรกฎาคม 2022, 04:27

มาสก์หน้าตัวดังจากเกาหลีที่หลายคนรู้จัก

 สำหรับ Banobagi ตัวนี้ เป็นที่นิยมมาก ๆ ในหมู่วัยรุ่นและผู้ที่ต้องการบำรุงผิวหน้า ซึ่งจะมีหลายสีหลายสูตรกันเลยทีเดียว มีสูตรไหนบ้างไปดูกันเลย


สูตร Whitening สีเหลือง

ตัวช่วยปรับผิวหน้ากระจ่างใสสม่ำเสมอ บอกลาผิวหมองคล้ำ โชว์ผิวใสแบบมีออร่าอีกครั้ง โดยBanobagi Mask สูตร Whitening นี้จะผสานสารสกัดผลส้มฮาลาบองจากเกาะเจจู และรวมสารอาหารผิวกว่า 15 ชนิดเลยทีเดียว ช่วยปรับสีผิวหมองคล้ำให้กลับมาดูกระจ่างใส ลบเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า เผยผิวออร่าอีกครั้ง


สูตร Relaxing สีเขียว

ไอเท็มสำหรับคนผิวหน้าอ่อนล้า หมองคล้ำดูไม่สดใสเหมือนคนอดหลับอดนอนมาครบ 7 วันโดยเฉพาะ ต้องให้น้อง Banobagi Mask สูตร Relaxing ช่วย!  โดยมาส์กหน้าสูตรนี้ผสานสารสกัดอโรเวร่าจากเกาะเจจู ช่วยการปลอบประโลมผิวที่เหนื่อยล้าให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายเหมือนทำทรีตเม้นท์มาเลย นอกจากนั้นก็จะช่วยให้ผิวที่แห้งกร้านกลับมานุ่มและสดใสอีกครั้งด้วย


สูตร Acne สีชมพู

ใครมีปัญหาสิวและผิวเป็นสิวง่าย ต้องลอง Banobagi Mask สูตร Acne สูตรนี้ เพราะว่าสูตรนี้ผสานคุณค่าน้ำแร่ออนเซนจากเกาะเจจู เอนไทซีบัมพีคอมเพล็กซ์ และรวมสารอาหารผิวกว่า 15 ชนิดไว้ในซองเดียว แค่ส่วนผสมก็รู้สึกได้รับพลังงานจากประเทศเกาหลีแล้วล่ะ โดยเค้าช่วยในการปลอบประโลมผิวเป็นสิว พร้อมลบเลือนรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากการเป็นสิวให้จางลงอีกด้วย


สูตร Brightening สีส้ม

มาสก์หน้าสูตรนี้ช่วยให้หน้ากระจ่างใส แบบเป็นธรรมชาติ ใครที่มีผิวคล้ำเสีย หรือจุดด่างดำบนใบหน้าก็สามารถใช้สูตรนี้ได้ ด้วยสารสกัดจากเยลโล่บลอสซั่มจากเกาะเจจู กลูต้าไธโอน ซีบัคธอร์น และสารอาหารผิว 15 ชนิด ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งประกายสม่ำเสมอทั่วใบหน้า และยังช่วยลดจุดด่างดำ กู้ผิวคล้ำเสีย เผยผิวใสแบบเป็นธรรมชาติอีกครั้ง เป็นไอเท็มอีกตัวที่คนหน้าหมองควรมีจริง ๆ สำหรับ Banobagi Mask สูตร Brightening สูตรนี้

สูตร Lifting สีแดง

มาสก์หน้า Banobagi สูตร Lifting สีแดง ด้วยสารสกัดจากแคคตัสจากเกาะเจจู พร้อมสารอาหารผิว 15 ชนิด ตรงเข้าช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวกระชับ เต่งตึงและเรียบเนียนขึ้น คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวดูเด็กอีกครั้ง


สูตร Hydrating สีฟ้า

ผิวขาดน้ำ แต่งหน้าไม่ติด ริ้วรอยก่อนวัย แก้ด้วยมาสก์หน้าสูตรนี้ ด้วยสารสกัดจากน้ำแร่บริสุทธิ์จากเกาะเจจู พร้อมสารอาหารผิวกว่า 15 ชนิด ช่วยให้ผิวเอิบอิ่ม ฉ่ำวาว สัมผัสเนียนนุ่ม ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ฟื้นฟูผิวเปล่งปลั่งสุขภาพดี สูตรนี้แนะนำมาก ๆ


สูตร Sleepless สีเทา

มาสก์สำหรับคนพักผ่อนน้อย ต้องการกู้ผิวแบบเร่งด่วน Banobagi Mask สูตรนี้ช่วยได้ ด้วยสารสกัดจากโวลคานิคคลัสเตอร์จากเกาะเจจู มาเดคาสโซไซต์ และสารอาหารผิวกว่า 15 ชนิด ช่วยให้ผิวสดใส อิ่มน้ำ อ่อนโยน กู้ผิวให้สดใสแม้จะนอนน้อยก็ตาม


สูตร Wake Up & Cooling สีฟ้า (แบบใหม่)

มาสก์หน้า BANOBAGI แผ่นมาสก์หน้าวิตามินสูตรเวคอัพ & คูลลิ่ง ในรูปแบบเจลลี่เซรั่ม ที่มอบความเย็นให้ผิวหน้าโดยที่ไม่ต้องแช่ตู้เย็น ช่วยลดอุณหภูมิบนผิวหน้าพร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้เป็นอย่างดี ด้วยเทคโนโลยีการกักเก็บวิตามินในรูปแบบของไลโปโชม ผสานคุณค่าสารสกัดเข้มข้นกว่า 59,000 ppm ทั้งวิชฮาเซล, เจจูเรดไพน์, แปเปิ้ลมิ้นท์, ผลควินส์, ไฮยาลูรอน, อะดิโนชีน, วิตามินเอฟ & บี12 ช่วยปลอบประโลมผิวจากความร้อน แสงแดด และเลเซอร์ พร้อมเติมความสดชื่นหลังการเล่นกีฬา ให้รูขุมขนดูเล็กลง และกระชับขึ้น เผยผิวเรียบเนียน ดูสว่างสดใส มีชีวิตชีวา เป็นมาสก์หน้า BANOBAGI อีกสีที่ต้องลองจริง ๆ


สูตร Hangover สีม่วง (แบบใหม่)

BANOBAGI มาสก์หน้าสูตร Hangover ที่เหมาะสำหรับเรามาก ๆ ใครที่เป็นสายพักผ่อนน้อย ไม่บำรุง ชอบดื่มชา กาแฟ แอลกอฮอล์ หรือจะแต่งหน้าบ่อยจนไม่ได้พักก็ต้องมาลองมาสก์ BANOBAGI สูตรนี้เลย เพราะสูตรนี้เค้าผสานคุณค่าสารสกัดเข้มข้นกว่า 59,000 ppm ทั้งฮาร์ทลีฟ, เจฐซีเคลป์, คิวคัมเบอร์, อาร์บูติน, แซนเที่ยม, อะดิโนซีน, วิตามินเอฟ & บี12 ที่มีแอนไทออกซิแดนท์สูง ช่วยปลอบประโลมผิวแฮงค์ และเหนื่อยล้าสะสม พร้อมพื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน ผิวขาดน้ำ และผิวที่อ่อนแอให้แข็งแรงขึ้น เผยผิวสว่างใส ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ อิ่มฟูดูมีสุขภาพดี เป็นอีกสูตรที่ตอบโจทย์คนที่ชอบออกไปเที่ยวข้างนอกแบบเรา ๆ จริง ๆ


สูตร White gloss สีชมพู (แบบใหม่)

รีวิว BANOBAGI มาสก์หน้าวิตามินสูตร ไวท์ กลอส ในรูปแบบเจลลี่เซรั่ม สูตรนี้เค้ามาพร้อมเทคโนโลยีการกักเก็บวิตามินในรูปแบบของไลโปโซม ผสานคุณค่าสารสกัดเข้มข้นกว่า 59,000 ppm ทั้งเซราไมด์ เจจูบีทรูท มาลาไคท์ บร็อคโคลี่ ออไรซำไรซ์ ไฮยาลูรอน อะดิโนซีน วิตามินเอฟ & บี12 โดยสูตรนี้เหมาะสำหรับฟื้นบำรุงผิวที่แห้งให้กลับมาดูกระจ่างใส ฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี นอกจากนั้นยังช่วยให้เมคอัพติดทนนาน เสริมผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วย


การบำรุงผิวหน้าที่ดีนั้นเราต้องทราบถึงปัญหาของผิวหน้าเราเพื่อที่จะได้บำรุงและแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด นอกจากการบำรุงผิวแล้ว การดื่มน้ำและการพักผ่อนให้เพียงพอก็สามารถช่วยให้ผิวดีขึ้นได้

กำลังโหลดหน้าเว็บ
Line logo