ย้อนกลับ
SHARE

แนะนำ 6 แอพสั่งของจากจีน สั่งง่าย ได้ราคาดี ปี2022

โพสเมื่อ 7 กันยายน 2022, 05:15

ช่วงนี้สินค้าจากจีนกำลังมาแรง

เพราะสินค้าทั้งดีและราคาถูก ทำให้พ่อค้าแม่ค้าหรือคนอื่น ๆ หันมาเลือกสั่งสินค้าจากจีนกันมากขึ้น ดังนั้นเราจะพาไปดูว่ามีแอพสั่งของจากจีนแอพไหนน่าใช้บ้าง ไปดูกันเลย


1. Alibaba

แอพนี้ให้เพื่อน ๆ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์สามารถสั่งของจากจีนได้ในราคาถูก เพราะสินค้าจีนในแอพนี้เป็นการขายแบบราคาส่ง ยิ่งสั่งมากก็ยิ่งถูกลงมาก ประหยัดที่สุดสำหรับคนอยากนำเข้าสินค้าจากจีนราคาส่ง เหมาะสำหรับการสั่งซื้อสินค้ามาขายหรือสั่งเป็นจำนวนมาก สินค้าที่อยู่ในแอพอาลีบาบามีให้เลือกหลากหลายหมวดหมู่ และมีสินค้าให้เลือกเยอะมาก เช่น แว่นตากันแดด แชมพูสระผม วิกผมปลอม หูฟัง ไปจนถึงอุปกรณ์แต่งบ้านและสวน ส่วนใหญ่แล้วสินค้าที่ขายอยู่ในแอพนี้จะมาจากซัพพลายเออร์ในประเทศจีน แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะมีแต่ผู้ขายที่อยู่ในจีนเสมอไป เพราะว่าก็มีผู้ขายจากประเทศอื่นให้เลือกด้วยเช่นกัน ซึ่งก่อนจะสั่งซื้อผู้ซื้อจะต้องคุยกับผู้ขายและตกลงกันให้ดี แนะนำให้ดูความเชื่อถือต่าง ๆ ของผู้ขายก่อนจะสั่งซื้อ ถ้าใครนึกอะไรไม่ออก แต่อยากสั่งของในครั้งละปริมาณมาก ๆ แนะนำให้เลือกสั่งซื้อกับแอพนี้ได้เลย


2. Taobao

แอพสั่งซื้อของจากจีน เถาเป่า แอพนี้เป็นอีกหนึ่งแอพดูสินค้าจากจีนยอดฮิตของคนไทย เนื่องจากเป็นแอพขายของที่ผู้ซื้อสามารถซื้อของจากเจ้าของสินค้าได้แบบโดยตรงไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง จะเป็นแบรนด์ระดับเล็ก-ใหญ่หรือแบรนด์ท้องถิ่นก็มีให้เลือกครบ ก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคนไทยจึงชอบสั่งของจากแอพนี้ สินค้าที่อยู่ในแอพนี้ยังมักมีสินค้าแนวงานออกแบบ ที่มีดีไซน์เฉพาะตัว ไม่เหมือนใคร และมักจะมีดีไซน์หรือสีสันที่ล่อตาล่อใจให้ชวนซื้อ ที่สำคัญก็คือแอพนี้จะซื้อแบบขายปลีกก็ได้ หรือถ้าหากต้องการสินค้าในปริมาณมาก ราคาสินค้าก็จะถูกลง แต่ผู้ซื้อก็อาจจะต้องทำการตกลงกับผู้ขายเอง ดังนั้นหากใครต้องการสินค้าน่ารัก ๆ จากจีน หรือว่าต้องการสินค้า เสื้อผ้า หรือเครื่องประดับที่ตามเทรนด์ แต่ไม่อยากได้ราคาที่แพงมากนัก แอพนี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีในการเลือกช้อปปิ้งออนไลน์


3. Ariyaya

สำหรับคนที่ชอบของน่ารักกุ๊กกิ๊กอยากสั่งซื้อของจากจีนแบบเน้นสินค้าน่ารักต้องลองแอพ Ariyaya เพราะนี่คือแอพสำหรับสั่งของจากจีนผ่านชิปปิ้ง ที่เน้นสินค้าสวย น่ารัก อินเทรนด์แฟชั่นสำหรับสาว ๆ เป็นพิเศษ แม้ว่าจำนวนสินค้าจะยังไม่เยอะแต่ก็คัดมาแล้วเน้น ๆ ว่าเหมาะกับผู้หญิงทุกคน ใครอยากดูสินค้าจากจีนแนวตามเทรนด์ ตามกระแสแฟชั่นล่าสุดต้องแอพนี้เลย สินค้าที่เราเลือกช้อปได้ก็มีทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ ของใช้ในบ้าน ของแต่งบ้าน สินค้าไอที ไปจนถึงกิฟท์ช้อปน่ารัก ๆ แต่อาจจะมีจุดสังเกตนิดนึงตรงที่แอพนี้จะแสดงสกุลเงินเป็นเงินหยวน เพราะฉะนั้นก่อนกดสั่งซื้ออย่าลืมนำมาคิดเป็นเงินบาทอีกครั้งด้วยล่ะ

4. Ezbuy

หากใครไม่คุ้นเคย ไม่อยากใช้แอพสั่งของจากจีนโดยตรง ลองใช้แอพนี้ดู จุดเด่นของแอพนี้ก็คือ เป็นการสั่งของจากจีนผ่านชิปปิ้งของไทย แสดงข้อมูลเป็นภาษาไทยด้วย ดังนั้นไม่ว่าใครใช้ก็เข้าใจได้ง่าย มีหน่วยค่าเงินไทยบาท ในส่วนของหมวดหมู่ก็มีข้อดีตรงที่จำแนกออกจากกันอย่างชัดเจน ทำให้หาซื้อของได้ง่าย อีกทั้งยังมีหมวดที่อัปเดตเทรนด์ใหม่ และสินค้าลดราคา รับรองว่าจะทำให้คุณช้อปปิ้งได้เพลิดเพลินกว่าที่เคยอย่างแน่นอน ข้อดีอีกหนึ่งอย่างของแอพนี้ก็คือมีสินค้าที่หลากหลายมาก มีแม้กระทั่งเสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อผ้าเด็ก หรือแม้แต่รองเท้าแฟชั่นที่กำลังได้รับความนิยม ไปจนถึงเครื่องออกกำลังกาย เคสโทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หากใครที่เบื่อการช้อปปิ้งแบบเดิม ๆ แนะนำว่าให้ลองมาสั่งซื้อของจากจีนที่แอพนี้ดู


5. Aliexpress

ใครที่อยากสั่งของจาก aliexpress ต้องโหลดแอพนี้เลย เพราะเป็นแอพทางการของ aliexpress โดยเฉพาะ ถึงจะชื่อคล้ายกันและอยู่ในเครือบริษัทเดียวกัน แต่ก็มีความแตกต่างกับ alibaba อยู่ นั่นก็คือการนำเข้าสินค้าจากจีนผ่าน aliexpress จะเน้นซื้อแบบปลีกหรือซื้อเป็นชิ้นมากกว่า ไม่ใช่การสั่งผลิตหรือซื้อครั้งละมาก ๆ เหมือน alibaba แต่ใครอยากช้อปแบบประหยัดกับ aliexpress ก็สามารถมองหาสินค้าจากจีนในราคาส่งที่คนขายจะขายแบบยกแพ็กได้เช่นกัน จุดเด่นของแอพนี้คือ มักอัปเดตสินค้าตามเทรนด์ หรือว่าสินค้ายอดนิยม ถ้าหากใครที่กำลังต้องการสินค้าที่มีดีไซน์สวย ๆ จะเน้นไอเท็มที่ตามเทรนด์แฟชั่น จะต้องถูกใจอย่างแน่นอน หมวดหมู่สินค้าภายในแอพนี้ยังใช้งานง่าย มีการจำแนกประเภทอย่างชัดเจน จึงไม่ต้องเป็นกังวลว่าจะสับสน รับรองว่าถึงแม้จะเป็นมือใหม่หัดช้อปปิ้งออนไลน์ก็สามารถใช้ได้อย่างแน่นอน aliexpress ยังชอบมีโปรโมชั่นลดราคา ถ้าใครอยากซื้อของจากจีนที่ไม่แพงมาก แนะนำให้ลองเข้ามาสั่งดู


6. WeShopChina

แอพสั่งของจากจีนที่เป็นอีกหนึ่งบริการของบริษัทชิปปิ้งนำเข้าสินค้าจากจีน แต่จุดเด่นที่ต่างจากแอพอื่นก็คือยิ่งสั่งมาก สั่งบ่อย อัตราแลกเปลี่ยนก็จะยิ่งถูกลง แถมยังมีสินค้าให้เลือกเยอะมาก เป็นอีกหนึ่งแอพที่เหมาะกับพ่อค้าแม่ค้าสุด ๆ เลย แถมยังมีทีมงานพร้อมซัพพอร์ทเราตลอด มีปัญหาหรือข้อสงสัยตรงไหนติดต่อได้ทันที สบายใจกว่าเพราะเป็นบริการจากคนไทย เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลเรื่องภาษาแน่นอน


และนี่ก็คือแอพสั่งสินค้าจากจีนที่เราได้แนะนำให้ทุกคน บอกเลยว่าใช้งานง่ายมาก ๆ ใครที่อยากได้ของทั้งดีและถูก ก็ลองโหลดมาสั่งของกันดูได้เลย

กำลังโหลดหน้าเว็บ
Line logo