ย้อนกลับ
SHARE

แนะนำ 7 ยี่ห้อเครื่องลอนผมที่สาวๆไม่ควรพลาดในปีนี้

โพสเมื่อ 26 ตุลาคม 2022, 04:21

สาว ๆ บางคนอาจจะชอบให้ผมตรง ยาวสลวย

แต่ก็มีไม่น้อยเลยที่ชอบให้ผมเป็นลอนที่ดูธรรมชาติ ดังนั้นเราจึงได้รวบรวมเครื่องลอนผมทั้ง 7 ตัวมาให้ทุกคนได้ลองใช้กัน มีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย


1.Remington Curl Revolution รุ่น CI-606

เครื่องม้วนผมอัตโนมัติตัวนี้เป็นอีกตัวหนึ่งที่ได้รับความนิยมมาก ๆ เพราะนอกจากจะใส่ใจผมแล้ว ยังใส่ใจเรื่องความปลอดภัยของผู้ใช้งานอีกด้วย ถึงแม้ว่าตัวเครื่องจะร้อนเร็วภายในเวลาเพียงแค่ 15 วินาที แต่เมื่อไม่ได้ใช้งานนาน 60 วินาที เครื่องม้วนผมตัวนี้ก็จะตัดไฟให้โดยอัตโนมัติ สามารถปรับระดับอุณหภูมิความร้อนได้ถึง 5 ระดับ ตั้งแต่ 150 - 230 องศา พร้อมทั้งตัวเครื่องยังแสดงผลผ่านหน้าจอดิจิตอล มีแผ่นความร้อนเคลือบเซรามิก มีความลื่น พร้อมช่วยให้ผมนุ่มลื่น เงางาม และลดการเกิดไฟฟ้าสถิตบนเส้นผม ให้ผมคุณสวยเด้งไม่ชี้ฟู


2.CKL รุ่น V10

เครื่องม้วนผมที่ทั้งราคาถูกและคุณภาพดีนั้นมองข้ามไม่ได้เลยกับเครื่องม้วนผม CKL ตัวนี้ ซึ่งเป็นเครื่องม้วนผมราคาหลักร้อยที่ใช้ได้ดีกับทุกสภาพเส้นผม ไม่ว่าจะเป็นผมตรงอยากทำลอน หรือผมหยักแล้วอยากให้ผมตรงก็ทำได้ เพราะเครื่องนี้มีทั้งหวีแกนร้อน ที่ม้วนผมลอน และแผ่นเรียบหนีบผม สามารถปรับความร้อนได้ถึง 4 ระดับ ตั้งแต่ 140 ไปจนถึง 200 องศา แกนม้วนผมมีขนาด 30 mm ช่วยสร้างวอลลุ่มลอนเด้งอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ผมดูมีน้ำหนัก หมดปัญหาเรื่องผมชี้ฟู และยังมีแกนที่เคลือบเซรามิกที่ช่วยถนอมความสวยเงางามของเส้นผมไว้ แถมยังมีระบบตัดไฟอัตโนมัติหากเครื่องร้อนจนเกินไป มั่นใจได้เลยว่าใช้ได้อย่างปลอดภัยและหมดกังวลเรื่องปัญหาไฟช็อตได้


3.Lesasha Jumbo Curl รุ่น LS1082

ตัวนี้เป็นอีกแบรนด์ที่โด่งดังเรื่องเครื่องใช้ไฟฟ้าเกี่ยวกับผมอย่าง Lesasha ซึ่งเครื่องม้วนผมตัวนี้ทำให้สามารถเห็นทุกการเปลี่ยนแปลงของความร้อน เพราะว่าตัวเครื่องมีหน้าจอดิจิตอลแสดงสถานะอุณหภูมิอยู่ตลอดเวลาที่ใช้งาน ตัวเครื่องทำความร้อนได้ตั้งแต่ 130 - 210 องศา ตัวแกนนำความร้อนมีขนาดที่ 32 มม.  สามารถหมุนได้ 360 องศา เคลือบด้วยสารทัวร์มาลีนที่จะช่วยปกป้องผมจากความร้อน ช่วยให้ผมเงางาม ไม่แห้งเสียและทำให้ผมเป็นลอนสวย อยู่แน่นไม่คลายตลอดทั้งวัน ส่วนของสายไฟยาวถึง 3 เมตร ใช้งานได้สะดวก


4.Vodana Glamwave Curling Iron

เครื่องม้วนผมจากแบรนด์เกาหลีอย่าง vodana ตัวนี้หลาย ๆ คนอาจรู้จัก เพราะเครื่องม้วนผมตัวนี้ถูกออกแบบมาน่ารักน่าใช้สุด ๆ อีกทั้งใครที่ต้องการจะมีผมลอนหนาสวยดูเป็นธรรมชาติแล้วล่ะก็ เครื่องม้วนผม Vodana รุ่น Glamwave Curling Iron ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ เพราะตัวแกนมีให้เลือกถึง 3 ขนาดด้วยกัน ขนาด 32 ขนาด 36 และขนาด 40 มม.  ตัวเครื่องสามารถปรับความร้อนได้ตั้งแต่ 120 - 200 องศาเลย สามารถลอนผมเองได้โดยไม่ต้องเข้าร้านเลยล่ะ

5.Vivid & Vogue

เครื่องม้วนผมจากแบรนด์ Vivid & Vogue เครื่องนี้เป็นเครื่องม้วนผมอัตโนมัติที่ใช้งานง่ายมาก ซึ่งโรลม้วนผมไฟฟ้าตัวนี้มีสิ่งที่พิเศษก็คือมีแกนที่เคลือบด้วย Ceramic Tourmaline ที่ไม่ทำให้ผมเสียเลย จะช่วยลดปัญหาเรื่องผมชี้ฟู ไม่กินผม ตัวเครื่องทำงานได้อย่างรวดเร็วและร้อนไว สามารถปรับระดับความร้อนได้ถึง 3 ระดับเลยทีเดียว สามารถปรับอุณหภูมิสูงสุดได้ถึง 200 องศา ใช้งานง่ายเพียงแค่กดปุ่มเท่านั้น ตัวเครื่องก็จะม้วนผมให้เองโดยอัตโนมัติ ตัวแกนมีขนาด 28 มม.  หมุนได้ 360 องศา จะผมสั้นหรือผมยาวก็ใช้เครื่องม้วนผมตัวนี้ได้ ไม่ว่าจะม้วนผมไหนก็ได้ลอนสวย อยู่ทนตลอดทั้งวัน


6.Panasonic รุ่น EH-KE46

เครื่องม้วนผมจากแบรนด์ Panasonic โดยรุ่นนี้ความพิเศษคือมีหัวแปรง 4 แบบ สามารถทำได้หลากหลายทรง จะเป่าผม ยืดผมตรง ทำผมหยัก ม้วนผมลอนเล็กหรือลอนใหญ่ก็ทำได้ทุกทรง ตัวด้ามออกแบบมาอย่างพิเศษ จับถนัดมือ ทำให้ใช้งานง่าย เครื่องนี้ปรับอุณหภูมิได้ 2 ระดับ ที่สำคัญคือเสียงเงียบมาก สามารถใช้ได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกลัวว่าเสียงจะรบกวนใครอย่างแน่นอน


7.Create Ion รุ่น Grace Curl

เครื่องม้วนผม Create Ion ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ช่วยในเรื่องของการถนอมเส้นผมได้ดีเลยทีเดียว และเครื่องม้วนผมที่ทำให้ผมม้วนเป็นลอนสวย ด้วยสุดยอดเทคโนโลยีจากผู้คิดค้นเครื่องตัวนี้ ทำให้ม้วนผมได้ง่าย ให้ผมสามารถผ่านแผ่นร้อนได้อย่างลื่นไหล ไม่สะดุด ผมไม่ขาดง่าย และดูมีน้ำหนัก ตัวนี้มีลอนให้เลือกถึง 3 ขนาดเลยทีเดียว ตั้งแต่ไซซ์ 26 mm, 32 mm และ 38 mm คนผมสั้นหรือผมยาวก็ใช้ได้ เป็นเครื่องม้วนผมที่ทำให้ได้ผมลอนสวย เงางาม สามารถกักเก็บความชุ่มชื่นได้มากกว่า 2. 5 เท่าเลยทีเดียว ใช้แล้วรับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน


เครื่องลอนผมทั้ง 7 ตัวนี้บอกเลยว่าใช้งานง่ายมาก ๆ

ใครที่ไม่เคยทำเองก็ซื้อมาลองมาฝึกใช้กันได้เลย รับรองว่าสาว ๆ จะได้ลอนผมที่สวย ดูมีน้ำหนักแน่นอน นอกจากนี้ยังช่วยไม่ให้ผมเสียง่ายอีกด้วย รู้อย่างนี้แล้วรีบไปตำกันเลย

กำลังโหลดหน้าเว็บ
Line logo