ย้อนกลับ
SHARE

แนะนำครีมอาบน้ำตัวหอมน่าใช้ปี 2022 ตัวหอมแน่นอน

โพสเมื่อ 28 ตุลาคม 2022, 05:09

ใคร ๆ ก็อยากมีกลิ่นตัวที่หอมกันทั้งนั้น 

ซึ่งสามารถเริ่มได้ตั้งแต่การอาบน้ำเลย ดังนั้นเราจึงได้รวบรวมครีมอาบน้ำตัวหอมมาให้ทุกคนได้เลือกใช้กัน มีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย


1. Oriental Princess Beauty Blooming Violet Shower Cream

ครีมอาบน้ำจากแบรนด์ Oriental Princess ตัวนี้เป็นกลิ่น Blooming Violet ที่ให้กลิ่นหอมสดชื่นเหมือนกับอยู่กลางดอกไม้ที่เบ่งบาน อุดมไปด้วยสารสกัดธรรมชาติอย่าง Cherry Extract และวิตามินอี ซึ่งครีมอาบน้ำสูตรนี้จะเป็นสูตรคงสมดุลความชุ่มชื้น จึงทำให้ผิวหลังอาบน้ำดูชุ่มชื่น น่าสัมผัส ผิวสุขภาพดีไม่แห้งตึง ใครที่ชอบกลิ่นหอมหวาน ละมุน ๆ ตัวนี้เหมาะมาก ๆ เลย


2. Yves Rocher Energizing Peach Star Anise Shower Gel

ครีมอาบน้ำตัวนี้เป็นครีมอาบน้ำกลิ่นพีช มีความหอมหวาน ใครที่เป็นสาวกพีชจะต้องชอบมากแน่นอน ตัวนี้ผลิตภัณฑ์จะเป็นเนื้อเจลที่อุดมด้วยออร์แกนิค อโลเวร่า แค่เทออกจากขวดก็ได้กลิ่นหอมอโรม่าของพีช ช่วยให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย แถมยังทำความสะอาดได้อย่างหมดจด เหลือไว้แต่เพียงผิวที่นุ่มชุ่มชื่น ที่สำคัญหลังอาบน้ำไปแล้วยังมีกลิ่นหอมอโรม่าของพีชยังติดผิวไปตลอดทั้งวันอีกด้วย ใครที่เคยใช้ครีมอาบน้ำกลิ่นพีชแล้วไม่หอมสะใจต้องลองตัวนี้เลย


3. Benice Peach Love Rosy Shower Gel Benice Peach Love Rosy Shower Gel

เจลอาบน้ำที่มีสารสกัดจากดอกกุหลาบบัลแกเรีย ช่วยให้ผิวนวลเนียนกระจ่างใส และมีคอลลาเจนเปปไทด์ ที่ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น ฉ่ำวาว เด้งกระชับ อีกทั้งยังทำให้ผิวกายสะอาด สดชื่น เปล่งประกายมีออร่าอีกด้วย ต้องบอกเลยกลิ่นของเจลอาบน้ำตัวนี้หอมพีชมาก แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของดอกกุหลาบอีกด้วย รวมกันแล้วให้กลิ่นที่หอมละมุนมาก ๆ


4. Shokubutsu Monogatari Chinese Milk Vetch

ครีมอาบน้ำจากแบรนด์ญี่ปุ่นตัวนี้เป็นครีมอาบน้ำยอดนิยมที่หลายคนใช้กัน สำหรับตัวนี้เป็นสูตรผิวนุ่มชุ่มชื่น มีส่วนผสมสำคัญอย่างดอก ไชนิส มิลค์ เวทช์ ที่เป็นดอกไม้ประจำประเทศญี่ปุ่นที่จะช่วยล็อกผิวให้ชุ่มชื่น ซึ่งดอกไม้ชนิดนี้มีโปรตีนสำคัญที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม พร้อมกลิ่นหอมของดอกไม้ที่หอมติดผิว ตัวนี้เป็นครีมอาบน้ำที่มีสารสกัดมาจากพืชธรรมชาติ ไม่ต้องกลัวแพ้เลย

5. Benice Cellulite Protection Shower Cream

ครีมอาบน้ำของ Benice ตัวนี้เป็นครีมอาบน้ำที่ให้กลิ่นที่หอมสดชื่นของผลไม้ โดยครีมอาบน้ำตัวนี้มีความพิเศษคือสามารถกระชับผิว ลดเซลลูไลท์ เพราะมีสารสกัดจากเมล็ดกาแฟและดับเบิ้ลเฟิร์มมิ่ง ช่วยทำให้ผิวมีความกระชับ เรียบเนียน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของแอปเปิลและกีวี ช่วยเผยผิวให้ดูกระจ่างใส และเพิ่มความชุ่มชื่น ทำให้ผิวหลังอาบน้ำดูนุ่มเด้ง น่าสัมผัส นั่นเอง


6. St.Ives Body Wash Exfoliating Radiant Skin Pink Lemon & Mandarin Orange

ครีมอาบน้ำจากแบรนด์ดังที่ใคร ๆ ก็รู้จักอย่าง St. Ives ครีมอาบน้ำตัวนี้มีการผสมเม็ดบีดส์ละเอียดที่ช่วยขัดผิวให้เนียนนุ่ม ผิวจึงดูกระจ่างใส แถมตัวเม็ดบีดส์นั้นละเอียดไม่บาดผิวด้วย ที่สำคัญให้กลิ่นหอมสดชื่นของ Pink Lemon และ Mandarin Orange ใครที่ชอบกลิ่นหอมของผลไม้ โดยเฉพาะกลิ่นส้มล่ะก็ไม่ควรพลาด


7. Lux Botanicals Glowing Skin Gardenia & Honey

ครีมอาบน้ำจากแบรนด์ชื่อดังตัวนี้จะมาช่วยบำรุงผิวให้ผิวของสาว ๆ ดูเปล่งปลั่ง มีออร่าและผิวสุขภาพดี เพราะว่าตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำผึ้งธรรมชาติและดอกการ์ดิเนียที่ให้กลิ่นหอมและสดชื่น อาบแล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้น ไม่แห้งกร้าน ที่สำคัญคือตัวนี้ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้แพ้หรือเป็นอันตราย ใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ไม่แพ้แน่นอน


8. D-nee Tender Touch Body Bath

ครีมอาบน้ำกลิ่นลาเวนเดอร์ตัวนี้จะช่วยให้ความรู้สึกผิวนุ่มเด้ง ดูสุขภาพดี เหมือนผิวของเด็ก ตัวนี้จะเป็นเจลใส ๆ ที่มีส่วนผสมของมิลค์โปรตีนและโยเกิร์ต ที่จะช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น แถมกลิ่นยังติดผิวดีมาก กลิ่นของลาเวนเดอร์หอมละมุน ชื่นใจสุดๆ และมีสารสกัดเรดฟรุต ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ผิวจึงดูนุ่มเด้ง น่าสัมผัส และที่สำคัญก็คือผิวบอบบาง แพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ แม้กระทั่งเด็กก็ใช้ได้ เพราะปราศจากสี ซิลิโคน และพาราเบน


9. SNAILWHITE Creme Body Wash Aroma Rashall Rose

ครีมอาบน้ำแบรนด์ไทยที่น่าสนใจอย่าง SNAILWHITE ตัวนี้เป็นครีมอาบน้ำกลิ่น Aroma Rashall Rose ซึ่งตัวครีมอาบน้ำจะเป็นเนื้อโลชั่นเข้มข้น มีสารสกัดเมือกหอยทากสูตรพิเศษ ที่ช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย ด้วยกลิ่นจากดอกราแชลโรส นอกจากจะบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นแล้ว ยังช่วยลดการเจริญเติบโตของแบคทีเรียอีกด้วย แถมไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคนด้วยนะ


10. LOVE beauty and Planet majestic

ครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติออร์แกนิคล้วน ๆ ไม่ว่าจะเป็น Murumuru Butter และกลิ่นหอมของกุหลาบจากบัลแกเรียที่ถูกคัดสรรมาเพื่อเป็นสารสกัดน้ำหอมคุณภาพดี ครีมอาบน้ำตัวนี้จึงช่วยทั้งบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดี ล็อกความชุ่มชื่นได้อย่างยาวนาน และให้กลิ่นหอมฟุ้งของดอกกุหลาบที่ติดผิวดีมากอีกด้วย


นี่ก็คือครีมอาบน้ำทั้ง 10 ตัวที่เราได้นำมาฝากให้ทุกคนได้ลองกัน ใช้แล้วจะทำให้ตัวหอมเหมือนกับใส่น้ำหอมแน่นอน ใครชอบตัวไหนกลิ่นไหนก็เลือกมาใช้กันได้เลย

กำลังโหลดหน้าเว็บ
Line logo