ย้อนกลับ
SHARE

แนะนำห้างดังในกรุงเทพเอาใจสายช้อปปิ้งที่ไม่ควรพลาด

โพสเมื่อ 20 มิถุนายน 2022, 10:03

อากาศร้อน ๆ แบบนี้การเที่ยวข้างนอกก็คงเป็นเรื่องที่สาว ๆ ลำบากใจแน่ ๆ

 โดยเฉพาะวันที่มีแดดแรงในตอนเที่ยง หรือช่วงฝนตก ทำให้การเที่ยวข้างนอกอาจจะทำให้หมดอารมณ์ได้ ดังนั้นเชื่อว่าการเที่ยวห้างจะเป็นตัวเลือกที่สาว ๆ เลือกที่จะทำในวันที่แดดแรง ๆ เราจะมาแนะนำห้างดังในกรุงเทพที่สาว ๆ ชอบไปช็อปปิ้งกันมากที่สุด


MBK Center

สาว ๆ หลายคนอาจสงสัยว่ามาเดิน MBK มีอะไรน่าสนใจหรอ เพราะถึงในอดีตนี่จะเป็นหนึ่งในห้างที่คึกคักที่สุดและเป็นจุดนัดพบสมัยเราเป็นวัยรุ่น แต่ปัจจุบันร้านค้าที่หลากหลายทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับ เหมือนเน้นขายสินค้าให้นักท่องเที่ยวมากกว่า แต่ความจริงแล้ว MBK Center ยังมีแหล่งความบันเทิงเล็ก ๆ ของสาว ๆ ที่ชื่นชอบการ์ตูนและเกมเซนเตอร์อยู่ที่ชั้น 7 นั่นก็คือร้านอะนิเมท ร้านขายการ์ตูนและสินค้าพรีเมียมจากคาแรกเตอร์ยอดนิยม รวมถึงของที่ระลึกจากการ์ตูนดังรวมไว้แล้วที่นี่ แถมยังมีการ์ตูนแบบต้นฉบับญี่ปุ่นด้วยนะ ส่วนใครอยากมาปลดปล่อยพลังงานก็แวะเกมเซนเตอร์ที่อยู่ชั้นเดียวกันได้เลย ขอบอกว่ามีตู้เกมให้เลือกเยอะ ได้ย้อนวัยและได้พลังกลับไปเต็มที่สำหรับสาว ๆ ที่ชอบเกมและการ์ตูนแน่นอน


The EmQuartier

ห้างดังในกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก มีร้านค้าของแบรนด์เนมเยอะ ที่สำคัญมีร้านอาหารหรูเยอะมาก ใครอยากมากินของอร่อยในบรรยากาศที่ต่างจากร้านอาหารในห้างทั่วไปก็มาลองได้เลยที่นี่ หรือถ้าเบื่อแล้วจะแวะดูหนังระบบ IMax 3D สักเรื่องก็ยังได้ แล้วอย่าลืมไปแวะช้อปเครื่องสำอางที่ช้อป Sephora ที่มีขนาดใหญ่มาก ๆ ก่อนกลับด้วยนะ รับรองว่าเดินดูเพลิน ถูกใจสาว ๆ สายกินและสายช้อปแน่นอน


เทอร์มินอล 21

สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศการกินข้าวเที่ยงหรือข้าวเย็น ลองมาฟู้ดคอร์ทเทอร์มินอล 21 รับรองไม่ผิดหวัง เพราะนี่คือห้างดังในกรุงเทพฯ ที่ขึ้นชื่อเรื่องการเดินทางที่สะดวกสบาย มีร้านค้าร้านขายของแฮนด์เมดของแต่งบ้าน หรือนาฬิกาติดผนังสวย ๆ เยอะแยะ แถมฟู้ดคอร์ทยังรวมร้านอร่อยแต่ราคาดีต่อใจเอาไว้มากมาย เฉลี่ยแล้วราคาถูกกว่า food courtทั่วไปแบบครึ่งต่อครึ่งเลยทีเดียว ทำให้ที่นี่กลายเป็นแหล่งฝากท้องของคนไทยและชาวต่างชาติไปแล้ว สาว ๆ คนไหนอยากหาของอร่อยแบบง่าย ๆ ราคาไม่แพง แต่ก็ได้ซึมซับบรรยากาศคึกคักรอบตัวก็ต้องมาที่เทอร์มินอล 21 เลย

สถานที่ที่เราเอามาให้ท่านชมจุใจกันรึยังถ้ายังไม่จุใจเราไปชมต่อกันเลย

ซีคอน สแควร์ ศรีนครินทร์

ถึงจะออกมาแถบชานเมืองแต่ซีคอน สแควร์ ศรีนครินทร์ก็เป็นหนึ่งในห้างดังในกรุงเทพฯ ที่ใครหลายคนชอบแวะมาเดินเล่นประจำ เนื่องจากที่นี่เขาดังในเรื่องการจัดงานอีเวนท์ ที่จัดทีไรก็อลังการงานสร้างทุกครั้ง มีบูธร้านค้าเยอะ แถมมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ หลายมุม ให้เราเลือกมาเดินเล่นได้แบบชิล ๆ แถมร้านค้า ร้านอาหารก็หลากหลายครบครัน ส่วนใครอยากนั่งพักผ่อนสบายๆ ก็มีลานน้ำพุเต้นระบำไว้ให้เรานั่งชมน้ำพุสวย ๆ กันแบบเพลินตาเพลินใจด้วยนะ


แพลตตินั่ม แฟชั่นมอลล์

เอาใจสายแฟชั่นกันบ้างกับการเดินห้างแพลตตินั่ม แฟชั่นมอลล์ สำหรับสาว ๆ ที่วางแผนอยากมาช้อปปิ้งเสื้อผ้า เสื้อแจ็คเก็ตยีนผู้หญิง รองเท้า เครื่องประดับ หรือกระเป๋าโดยเฉพาะ มีให้เลือกกันทุกแบบ ทุกสไตล์ แถมยิ่งซื้อเยอะก็ยิ่งประหยัดเพราะจะได้ราคาส่งด้วย รับรองว่ามีเวลาทั้งวันก็ไม่เดินไม่พอค่ะ เวลาเปิดปิด : จันทร์ อังคาร พฤหัสบดี ศุกร์ 09.00 – 20.00 น. / พุธ เสาร์ อาทิตย์ 08.00 – 20.00 น.


เซ็นทรัลเวิลด์

เซ็นทรัลเวิลด์เป็นห้างที่หลายคนชอบแซวเล่นว่าเดินยากและหลงทางบ่อย แต่เพราะแบบนี้แหละถึงน่าสนุก ลองปล่อยตัวปล่อยใจเดินเล่นชิล ๆ ที่เซ็นทรัลเวิลด์กันสักวัน เหนื่อยก็แวะกินอาหารอร่อย ๆ ที่โซนร้านอาหารชั้น 6-7 ซึ่งขอบอกเลยว่าใหญ่มาก มีร้านอาหารเยอะ ถ้าเบื่อแล้วอยากไปเล่นไอซ์สเกตสนุก ๆ ก็ไปได้เลยที่ชั้น 2 รับรองว่าสนุกเพลิน ได้เปลี่ยนบรรยากาศใหม่ ๆ แน่นอน


สยามพารากอน

เมื่อพูดถึงห้างดังในกรุงเทพฯ จะไม่พูดสยามพารากอนก็คงไม่ได้ เพราะที่นี่คือศูนย์รวมร้านค้า ร้านขายของแบรนด์เนม ร้านอาหาร และแหล่งความบันเทิงที่ครบครันที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ สามารถมาเดินช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์ หรืออยากเดินเล่นชิล ๆ หาของอร่อยกินที่ชั้นฟู้ดคอร์ทก็ได้ ส่วนใครอยากช้อปหนังสือก็มีทั้งคิโนะคุนิยะและเอเชียบุ๊คร้านใหญ่ให้เลือกเพลิน ๆ นอกจากนี้ยังมีสยามโอเชียนเวิลด์หรือ Sea Life Bangkok ให้เราเข้าไปเดินเล่น ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศของอควาเรียมสวย ๆ ในราคาพิเศษ 490 บาทเท่านั้น ตั๋วสามารถชมพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุซโซ่ได้ด้วย สนุกครบทุกรสชาติจริง ๆ


ไอคอน สยาม

ห้าง กทม.  ที่หรูหราที่สุดอย่างไอคอน สยาม ห้างสรรพสินค้าริมน้ำที่มีร้านค้าแบรนด์เนม ร้านอาหาร Fine Dining มากมาย รวมถึงโลเคชั่นถ่ายรูปสวย ๆ รอให้เราไปเก็บภาพประทับใจอยู่เยอะแยะ เพราะที่นี่เขาออกแบบโดยเน้นศิลปะและสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์โดยเฉพาะ ถึงไม่มาช้อปแต่แค่มาเดินเล่นก็เพลินตาเพลินใจแล้ว และที่สำคัญอย่าลืมอยู่จนถึงช่วงกลางคืนด้วยนะ เพราะบรรดาไฟที่ประดับประดารอบห้างนั้นสวยงามมากจริง ๆ


เป็นอย่างไรกันบ้าง แต่ละที่นั้นเชื่อว่าแต่ละคนต้องร้องอ๋อแน่นอน

 เพราะเป็นห้างที่มีชื่อเสียงมาก ๆ ใครใกล้ที่ไหนก็สามารถเลือกไปที่นั่นได้ และในช่วงสถานการณ์โควิดตอนนี้ก็ยังคงแนะนำให้ทุกคนใส่แมสเพื่อความปลอดภัยด้วย เพราะแต่ละที่นั้นคนเยอะแน่นอน

กำลังโหลดหน้าเว็บ
Line logo