ย้อนกลับ
SHARE

แนะนำลิปจากแบรนด์ 4U2 รุ่นไหนใช้ดีบ้าง ปี 2022

โพสเมื่อ 27 กันยายน 2022, 05:20

ถ้าหากพูดถึงแบรนด์ลิปสติกแล้วล่ะก็ สาว ๆ หลายคนคงจะต้องนึกถึง

แบรนด์4U2แบรนด์นี้นี่เอง เพราะเป็นแบรนด์ลิปสติกที่ใครหลาย ๆ คนให้ความพึงพอใจกับคุณภาพและเฉดสี ซึ่งทางแบรนด์ได้ผลิตออกมาหลายรุ่นมาก ๆ มีรุ่นไหนน่าลองบ้างไปดูกันเลย


1. Harder Baby

ลิปสติกอีกหนึ่งรุ่นที่ 4U2 เพิ่งออกวางจำหน่ายได้ไม่นาน แต่กระแสตอบรับดีมากอย่าง Harder Baby ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมที่สาว ๆ หลายคนไว้วางใจกันเลยทีเดียว เนื่องจากเป็นลิปสติกแบบจุ่ม เนื้อครีมขนาดเล็กกะทัดรัด มินิเหมาะสำหรับพกพาไปเติมได้ในระหว่างวัน และด้วยเนื้อแบบครีมจึงทำให้ลิปสติกรุ่นนี้ใช้ง่ายมากยิ่งขึ้น เกลี่ยได้เรียบเนียนแนบกับริมฝีปาก ที่สำคัญ ยังติดทนนานสุด ๆ ทาแล้วไม่มีตกร่อง ไม่เลอะติดแมสก์อีกด้วย


2. You're Mine Baby

ลิปสติกรุ่นนี้เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นท็อปของ 4U2 เลยก็ว่าได้ เนื่องจากเป็นรุ่นที่ปรับปรุงมาจากลิปแท่งที่ขายดีที่สุดรุ่น You're Mine นั่นเอง ซึ่งในรุ่นนี้นำมาปรับรูปแบบแท่งให้เล็กลงจนกลายเป็นรุ่น Baby ที่เราเห็นกันนี้ ด้วยขนาดใหม่แบบมินิ แต่คงความสวยอัดแน่นเช่นเดิม จึงทำให้ลิปเนื้อแมทท์สีแน่น ๆ แท่งนี้ขายดีถล่มทลายเลยทีเดียว และอีกหนึ่งความพิเศษคือไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ไม่ระคายเคืองเหมาะกับสาวผิวแพ้ง่ายเป็นอย่างยิ่ง


3. Love Me Harder 2

ลิปสติก 4U2 รุ่นนี้เป็นลิปสติกแบบลิควิด เนื้อแมทท์สูตรใหม่ ที่ได้รับการปรับปรุงจากตัวแรกให้บางเบากว่าเดิม ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากเนื้อสัมผัสที่มีความบางเบา ทาแล้วไม่หนักปากมากจนเกินไป แต่ปกปิดสีปากได้มิดด้วยพิกเมนต์ที่มีความหนาแน่นพอสมควร แถมยังให้ลุคแบบแมทท์แบบสายฝอได้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีให้เลือกถึง 15 เฉดสีเพื่อให้ตอบโจทย์ต่อความต้องการของสาว ๆ อีกด้วย


4. I Heart You

เห็นแล้วใจละลายกับความน่ารักของลิปสติกแท่งนี้ ซึ่งมาพร้อมกับรูปทรงหัวใจเนื้อแมทพิกเมนต์แน่น ๆ เม็ดสีละเอียดที่ช่วยให้ริมฝีปากของคุณสวยโดดเด่นชวนมองและติดทนนานได้ทั้งวัน แต่ก็ยังคงแอบมีความฉ่ำวาวเบา ๆ ให้ปากดูอวบอิ่มสุขภาพดีได้ยิ่งขึ้น และที่สำคัญยังมีเฉดสีให้เลือกมากกว่า 20 เฉดสีเลยทีเดียว แถมยังมี SPF กันแดดมาให้เพื่อช่วยปกป้องริมฝีปากจากแสงแดดอีกด้วย ไม่ต้องกลัวปากคล้ำเลยล่ะ

5. Lip Glam

รุ่นนี้มาพร้อมมอยเจอร์ไรเซอร์ลิปสติกที่จะช่วยให้ริมฝีปากของคุณฉ่ำวาวและอิ่มเอิบมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับเม็ดสีที่ชัดในทุกอณูสัมผัส และอุดมไปด้วยสารสกัดของ Shea Butter, Macadamia Nut Oil รวมไปถึงวิตามิน E ที่ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เปล่งประกายสุขภาพดี และดูเป็นสาว Healthy Glow สาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาลิปสติกสีน่ารัก ๆ แถมบำรุงริมฝีปากได้ด้วย ต้องลองไปตำมาใช้แล้ว


6. Heart Dance Velvet Lip Pigment

อีกหนึ่งรุ่นกับลิปจุ่มแบบหัวใจสุดคิ้วท์ที่ใครเห็นก็ต้องหลงรักในความน่ารักของลิปตัวนี้ ซึ่งลิปสติกตัวนี้เป็นรุ่นเดียวกับ Heart Dance Water Lip Pigment ต่างกันเพียงเนื้อสัมผัสที่รุ่นนี้จะเป็นเนื้อแบบ Velvet ที่มาพร้อมกับพิกเมนต์แน่น ๆ หลังทาแล้วจะได้ลุคแมทท์แบบปัง ๆ แต่เบาบางราวกำมะหยี่และไม่หลุดเลอะติดหลอด ติดแก้วให้เห็นเลย นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับเฉดสีให้สาว ๆ เลือกได้มากกว่า 10 เฉดสีเลย


7. Mineral Tint

รุ่นนี้เป็นทินท์ออยล์ที่มาพร้อมกับความฉ่ำวาวเป็นประกายชวนมอง เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของปากฉ่ำ ระเรื่อ แบบแวววาว สไตล์สาวเกาหลีที่ทำให้ริมฝีปากของสาว ๆ ดูสวย สุขภาพดี อวบอิ่มสะกดทุกสายตา ที่สำคัญรุ่นนี้เป็นลิปออยล์ที่ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ เบาสบายปาก กลบสีปากได้มิด แถมยังมีสารบำรุง VIT E และแร่ธาตุ Magnesium, Zinc, Copper จากฝรั่งเศส ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระและชะลอการเกิดริ้วรอยได้อีกด้วย


8. Multi Pipe

ลิปสติกหลอดเล็กที่มาพร้อมเนื้อสัมผัสแบบครีมเพ้นท์ มีมูสนุ่ม ๆ เวลาเกลี่ยแล้วเนียนเรียบแนบไปกับริมฝีปากสุด ๆ สามารถนำมาแต่งแต้มสีสันได้ทั้งแก้ม ตา ปาก เรียกได้ว่าครบจบในแท่งเดียว ไม่ต้องพกเครื่องสำอางหลายชิ้นเลย ที่สำคัญยังมีหลายเฉดสีมาให้สาว ๆ ได้เลือกตามใจชอบ บอกเลยว่าแต่ละสีคัดมาแล้วว่าสวยเด็ดทุกโทนเหมาะกับผู้หญิงทุกสไตล์แน่นอน นอกจากนี้ ยังอุดมไปด้วยส่วนผสมของวิตามิน E, C และ Q10 ด้วยนะ


9. You're Mine

เรียกได้ว่าลิปสติกรุ่นนี้เป็นอีกรุ่นยอดนิยมที่สาว ๆ หลายคนชอบเลยล่ะ ด้วยความที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เพราะเนื้อสัมผัสมีความนุ่มลื่นทาง่าย เกลี่ยได้ทั่วริมฝีปากแบบลื่นไม่มีสะดุด สีสวยชัด กลบร่องริมฝีปากได้อย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังมีเนื้อเบา ไม่หนักปาก ใช้แล้วริมฝีปากไม่แห้งตึง แตกเป็นขุย รวมทั้งยังไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมเพื่อเพิ่มกลิ่นปรุงแต่ง สาว ๆ ที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ไม่แพ้ระคายเคืองอย่างแน่นอน


นี่ก็คือลิปสติกจากแบรนด์ 4U2 ทั้ง 9 รุ่นที่ทางเราเลือกมาแล้วว่าใช้ดีจริง ๆ มีให้เลือกทั้งเนื้อแมทท์ เนื้อทิ้น เนื้อมูส มีทั้งแบบจิ้มจุ่มและแบบแท่ง นอกจากนี้ยังมีไซซ์เล็กและปกติให้เลือกอีกด้วย รับรองว่าตอบโจทย์สาว ๆ หลายคนแน่นอน

กำลังโหลดหน้าเว็บ
Line logo