ย้อนกลับ
SHARE

แนะนำ 8 ครีมนวดผมใช้ดี ใช้แล้วผมนุ่มสวย ปี 2022

โพสเมื่อ 13 กันยายน 2022, 04:58

ใคร ๆ ก็ต่างอยากมีผมที่สุขภาพดี นุ่มสวย กันทั้งนั้น

แต่เนื่องจากว่าผมเราได้มีการรับมลพิษ สารพิษต่าง ๆ ที่ทำให้ผมเสียได้ ไม่ว่าจะเป็นการทำสีผม การดัด เป่าด้วยลมร้อน ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะทำให้ผมเสียและแตกปลายได้ง่าย ดังนั้นเราควรมีตัวช่วยในการบำรุงผมอย่างครีมนวดผมนั่นเอง เราจึงได้รวบรวมครีมนวดผมทั้ง 8 ตัวที่ใช้ดี ใช้แล้วผมสุขภาพดี มีตัวไหนน่าลองบ้างไปดูกันเลย


1. TRESemme Keratin Smooth

ครีมนวดผมจากเทรซาเม่ สูตรยอดนิยมตลอดกาลต้องตัวนี้เลย เพราะมีการผสมผสานเครามินเข้มข้น ที่จะช่วยให้ผมนุ่มลื่น ไม่พันกัน ซึ่งทางแบรนด์ได้เคลมมาว่ามันจะช่วยให้ผมลื่นยาวนานถึง 48 ชั่วโมงเลยทีเดียว ตัวครีมนวดมีสีขาวนวล เนื้อไม่ได้หนักมาก สามารถล้างออกได้ง่าย ไม่ทิ้งสารตกค้างไว้ในเส้นผมอย่างแน่นอน อีกทั้งยังมอบกลิ่นหอมแบบธรรมชาติได้ดีมากอีกด้วย ใครที่อยากได้ผมนุ่ม หวีหรือสางผมง่ายและผมมีกลิ่นหอมต้องลองครีมนวดตัวนี้เลย


2. PANTENE Pro-V 3

ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม PANTENE เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมและขายดีมากที่สุด มีส่วนผสมที่เข้มข้น สามารถซื้อได้ในราคาที่ไม่แพง ตัวนี้คือ PANTENE Pro-V 3 Minute Miracle Conditioner Hair Fall Control ที่มีส่วนผสมของโปรวิตามินที่ช่วยฟื้นฟูผมเสียรุนแรงจากการทำร้ายเส้นผม ไม่ว่าจะเป็น การหนีบ การไดร์ หรือแม้กระทั่งแสงแดด ที่ทำให้เส้นผมแห้งกรอบ ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก แตกปลาย ครีมนวดสูตรเข้มข้นที่สามารถบำรุงเส้นผมได้อย่างล้ำลึก ช่วยให้ผมนุ่มลื่น เงางามมีน้ำหนัก ลดผมขาดหลุดร่วง และมีกลิ่นหอมยาวนานอีกด้วย


3. The Body Shop Rainforest Moisture Conditioner

ครีมนวดผมสูตรอ่อนโยนที่ปราศจากสารระคายเคืองต่อหนังศีรษะ ซิลิโคน พาราเบนและสารแต่งสี ผู่ที่มีผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ เช่นน้ำผึ้ง น้ำมันมะพร้าวและน้ำมัน babassu ให้ผมนุ่มลื่นแบบธรรมชาติ รู้สึกได้ถึงความสะอาด สดชื่นและสุขภาพผมที่แข็งแรงหลังสระโดยไม่ทิ้งคราบน้ำมันไว้ที่ผม มีกลิ่นหอมน้ำผึ้งอ่อน ๆ จุดเด่นคือครีมนวดผมตัวนี้ใช้สารสกัดจากน้ำมันธรรมชาติ ปราศจากสารระคายเคืองบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่น กลิ่นหอม ไม่ทำให้สีผมที่ทำนั้นจางเร็ว


4. Sunsilk Conditioner Damage Restore Orange

ครีมนวดผมจากแบรนด์ซัลซิล รุ่นสีส้มที่ขายดีตลอดกาลและใช้กันมาอย่างยาวนาน ทางแบรนด์ก็มีการปรับสูตรอยู่เสมอนั่นเอง สูตรสีส้มนี้เหมาะสำหรับผมเสียมาก ใช้แล้วผมจะมีน้ำหนักทันที มันจะช่วยฟื้นฟูผมด้วยแคลเซียมและเคราตินแบบเข้มข้น มาในขวดปั๊มที่มีปริมาณเยอะมาก ๆ สามารถล้างออกก็ง่ายมาก ใครที่อยากผมนุ่มทันทีหลังใช้ ต้องลองตัวนี้เลย

5. Yves RocherBHC V2 Nutrition Detangling Cream

ครีมนวดผมแบรนด์จากฝรั่งเศสอย่าง Yves RocherBHC V2 Nutrition Detangling Cream เป็นครีมนวดผมสูตรอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ไม่มีส่วนผสมของสารที่ทำให้เกิดการระคายเคืองอย่าง พาราเบน ซิลิโคนและสีสังเคราะห์ ทรีทเม้นท์ตัวนี้ใช้สารสกัดจากดอกไม้ธรรมชาติและสารสกัดน้ำมันอะโวคาโด ที่จะช่วยบำรุงและปกป้องเส้นผม ช่วยให้ผมแข็งแรง นุ่มลื่น ผมไม่พันกัน และเงางามโดยไม่ทำให้ผมมันหรือเหนียว


6. Herbal Essences Hello Hydration Conditioner

ครีมนวดผมจากแบรนด์ เฮอร์บัล เอสเซนส์ ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผมด้วยสูตรสมุนไพรเฉพาะของทางแบรนด์ ที่จะมอบความชุ่มชื้นอันล้ำลึกพร้อมล็อกเส้นผมด้วยสูตรครีมนวดเข้มข้นที่ผสมกับสารบำรุงมะพร้าวฮาวาย พร้อมกับสารสกัดจากกล้วยไม้ ครีมนวดผมมีกลิ่นหอมของวานิลลามะพร้าว ช่วยให้ผมนุ่มลื่นไม่พันกัน สามารถใช้งานได้ง่ายมาก แต่ต้องใช้เวลาในการล้างนานนิดหน่อย เพราะมันค่อนข้างล้างออกยาก


7. L’ OREAL Paris Ever Pure

ใครคนไหนที่ชื่นชอบการทำสีผมต้องลองใช้ครีมนวดผมตัวนี้เลย ด้วยการคิดค้นสูตรขึ้นมาใหม่ของทางแบรนด์ เพื่อการดูแลเส้นผมที่อ่อนโยนมากยิ่งขึ้น ปราศจากสารซัลเฟตที่จะช่วยถนอมเส้นผมทำสี อ่อนโยน ลดอาการผมขาดหลุดร่วง ช่วยบำรุงและคงสีสันของเส้นผมให้ดูสวยงามเหมือนเพิ่งทำสีเสร็จใหม่ ๆ มีการผสมผสานกลิ่นหอมอโรมาจากดอกโรสแมรี่ ให้คความรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายขณะที่ใช้


8. Khao Kho Talay Phu Conditioner

ครีมนวดผมจากแบรนด์ไทยแท้ ๆ ที่มีการใช้สารสกัดจากมะกรูดและใบบัวบก ซึ่งจะช่วยตรงลึกเข้าบำรุงเส้นผมและรากผม ให้ผมแข็งแรง ลดอาการผมขาดหลุดร่วง ช่วยปรับสภาพเส้นผมให้ดูนุ่มลื่น น่าสัมผัส ปราศจากสารเคมีอันตราย ปราศจากซิลิโคน ให้เส้นผมสุขภาพดี แข็งแรงอยู่เสมอ จุดเด่นของตัวนี้คือปราศจากสารเคมีและซิลิโคน มีสารสกัดจากมะกรูดและใบบัวบก บำรุงรากผมให้ผมแข็งแรง ลดอาการผมขาดหลุดร่วงได้ดีเลย ใครที่มีปัญหาในเรื่องนี้อยู่ละก็รีบไปหามาใช้ด่วน


และนี่ก็คือครีมนวดผมทั้ง 8 ตัวที่เราได้เลือกมาแล้วว่าดีจริง ทำให้ผมสวย สุขภาพดี แม้จะต้องเจอกับปัญหาผมแห้งเสีย แตกปลาย ผมชี้ฟู บอกเลยว่าเอาอยู่

กำลังโหลดหน้าเว็บ
Line logo