ย้อนกลับ
SHARE

แนะนำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น สำหรับสาว ๆ

โพสเมื่อ 5 ตุลาคม 2022, 05:46

เป็นเรื่องที่น่าหนักใจสำหรับสาว ๆ หลายคนอย่างแน่นอน

นั่นก็คือเรื่องกลิ่นของน้องสาวนั่นเอง ซึ่งกลิ่นของน้องสาวนั้นมาจากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงในที่เปียกชื้น หรืออาหารการกินก็มีส่วนทำให้มีกลิ่น ดังนั้นเราจึงได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นให้สาว ๆ ได้เลือกใช้กัน มีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย


1.BeNice Feminine Cleansing Extra Sensitive Skin

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นจากแบรนด์บีไนซ์นี้เป็นตัวที่เราตั้งใจจะนำเสนอเลย โดยที่สูตรนี้มีส่วนผสมของน้ำแร่บริสุทธิ์และน้ำนมธรรมชาติ ที่จะช่วยในการรักษาสมดุลน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ ไร้สารตกค้าง มีสารสกัดจากดอกไม้จากเทือกเขาแอลป์ ช่วยลดการระคายเคือง และช่วยสร้างความมั่นใจให้สาว ๆ ทำให้รู้สึกสดชื่นตลอดทั้งวัน ตัวนี้ใช้เพียงนิดเดียวก็ทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึงเลย ซื้อครั้งเดียวใช้ได้นานแน่นอน


2.Lactacyd Feminine Hygiene

สำหรับตัวนี้นั้นหลาย ๆ คนคงรู้จักกันดีกับผลิตภัณฑ์สำหรับจุดซ่อนเร้นอันดับต้น ๆ อย่าง Lactacyd ถือว่าเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมานานในหลายประเทศ โดดเด่นเรื่องความอ่อนโยน ประกอบด้วยคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติ น้ำนมบริสุทธิ์ และกรดแลคติกที่ผ่านการทดสอบการระคายเคืองทางผิวหนังจากแพทย์ ดังนั้นใครกลัวว่าจะแพ้ก็ไม่ต้องห่วง อ่อนโยนต่อน้องสาวแน่นอน และสำหรับใครที่มีกลิ่นอับ บอกเลยว่าตัวนี้เอาอยู่


3.Dettol Feminine Wash Sensitive

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นจากเดดตอล แบรนด์นี้หลาย ๆ คนคงคุ้นเคยกับน้ำยาทำความสะอาด แต่ที่เราจะพูดถึงก็คือผลิตภัณฑ์สำหรับจุดซ่อนเร้นตัวนี้นั่นเอง ซึ่งทางแบรนด์ได้คิดค้นสูตรพิเศษตัวนี้ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์สาว ๆ ที่ให้ความใส่ใจจุดซ่อนเร้นโดยเฉพาะเลย เนื่องจากประกอบด้วยส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง ปกป้องแม้ในช่วงที่สาว ๆ เป็นวันนั้นของเดือน ที่สำคัญคือมีค่า pH Balance ที่อ่อนโยนต่อผิวของน้องสาวเรา ทำให้ในทุกวันของสาว ๆ สดชื่นและมั่นใจต่อกลิ่นแน่นอน


4.Mistine Lady Care Intimate Cleanser

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นจากแบรนด์ดังอย่างแบรนด์มิสทีนตัวนี้นั่นเอง ซึ่งทางแบรนด์ผลิตออกมาทั้งหมดสองสูตรด้วยกัน เป็นสูตรเซรั่มจากน้ำนมและสูตรเย็นสดชื่น มีสารสกัดจากคาโมมายส์ ที่จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวของน้องสาวของเรา มีสกัดจากน้ำนมเข้มข้นที่จะช่วยลดอาการระคายเคืองได้เป็นอย่างดี มีกรดแลคติกซึ่งเป็นสารชนิดเดียวกับที่มีอยู่บริเวณจุดซ่อนเร้น ทำให้ปรับสมดุลได้อย่างดีเยี่ยม ใช้แล้วไม่ระคายเคืองและลดกลิ่นอับได้ดีเลยทีเดียว


5.Shokubutsu Daily Care and Whitening

แบรนด์ดังอย่างแบรนด์โชกุโบะสึที่มีผลิตภัณฑ์หลักอย่างครีมอาบน้ำแล้ว ยังออกผลิตภัณฑ์สำหรับจุดซ่อนเร้นอีกด้วย ตัวนี้เป็นสูตร Whitening ที่โดดเด่นด้วยสมุนไพร ผสมกับว่านหางจระเข้ที่จะช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว มีค่า pH ที่สมดุล สามารถป้องกันความอับชื้นและลดการระคายเคืองได้ดีเยี่ยม ใช้เพียงแค่นิดเดียวก็มีฟองเยอะแล้ว คุ้มต่อการซื้อแน่นอน


6.Saugella Dermoliquido

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นจาก Saugella เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมจากสาว ๆ ผลิตที่ประเทศอิตาลี มีทั้งหมด 5 สูตรให้เลือก ดูแลได้ครอบคลุมทุกปัญหาต่าง ๆ ของน้องสาวได้ดี มีส่วนผสมพิเศษอย่างใบเสจและใบไทม์ ที่จะช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ช่วยคงความสมดุล และอ่อนโยนต่อจุดซ่อนเร้น เพราะตัวนี้รักษาสมดุลค่า pH ลดตกขาว ลดกลิ่นอับของน้องสาวได้อย่างดีเยี่ยมเลย


7.ARAYA Extra Sensitive Feminine Cleanser

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นจากแบรนด์อารยาตัวนี้เป็นสูตรน้ำแบบบางเบา ให้ความอ่อนโยน อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติและน้ำแร่ฝรั่งเศสแบบเข้มข้น ช่วยขจัดปัญหาเรื่องกลิ่นและตกขาว ต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวดูกระจ่างใส ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและรักษาสมดุลตามธรรมชาติได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว ใครที่มีปัญหาผิวน้องสาวคล้ำและมีตกขาว ตัวนี้เหมาะมาก ๆ เลยล่ะ


8.Protex Intimate Feminine Wash Delicate Care

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นสูตรอ่อนโยนจากแบรด์โพเท็กซ์สูตรนี้คิดค้นมาพิเศษเพื่อสาว ๆ โดยเฉพาะเลย ซึ่งจะประกอบด้วยสารสกัดจากดอกคามิเลียและกรดแลคติค ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย  นอกจากนี้ยังช่วยลดอาการระคายเคือง ให้ความรู้สึกสดชื่นเย็นสบายตลอดทั้งวันและมีกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ ลดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ของน้องสาวได้อีกด้วย


9.Corine de Farme Intimate Cleansing Foam

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่ผลิตจากส่วนผสมของธรรมชาติ ให้ความอ่อนโยนต่อผิวน้องสาวที่บอบบาง เพราะมีค่า pH เหมาะกับสภาพผิวของน้องสาวเรา ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่รู้สึกแห้งตึง ช่วยลดปัญหาการหมักหมมที่เป็นสาเหตุของเชื้อโรคและกลิ่นอับชื้น  นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยคุณค่าจากกรดแลคติกอีกด้วย จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็คือช่วยปรับสีผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นให้เนียนขึ้นและสว่างขึ้น ใครมีปัญหาสีผิวน้องสาวคล้ำและตกขาว ตัวนี้แนะนำเลย


10.Cute Press Femicare Feminine Hygiene

แบรนด์คิวท์เพรสเป็นแบรนด์ดังสำหรับผู้หญิงหลาย ๆ คนเลยก็ว่าได้ มีความโดดเด่นในเรื่องของเครื่องสำอางและสกินแคร์ต่าง ๆ และสำหรับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นตัวนี้นั้นอุดมไปด้วยสารสกัดจากน้ำนมธรรมชาติพร้อมผสมผสานคุณค่าของกรดแลคติกและ Famesol ค่า pH ที่สมดุล ช่วยลดกลิ่นอับชื้น นอกจากนั้นยังช่วยให้น้องสาวได้รับความชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้านอีกด้วย สามารถใช้ประจำได้ทุกวัน และไม่ต้องห่วงเรื่องราคาเลย เพราะผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีราคาย่อมเยา ทุกคนสามารถเอื้อมถึงได้อย่างแน่นอน


และนี่ก็คือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดน้องสาวทั้ง 10 ตัวที่เราเลือกมาแล้วว่าดี เหมาะสมกับราคา ซื้อแล้วคุ้มแน่นอน ช่วยให้น้องสาวไม่มีกลิ่นอับหรือตกขาว เสริมความมั่นใจให้สาว ๆ หลายคนเลยล่ะ รู้อย่างนี้แล้วอย่าลืมไปหามาใช้กันล่ะ

กำลังโหลดหน้าเว็บ
Line logo