ย้อนกลับ
SHARE

แนะนำสตูดิโอถ่ายภาพ 5แห่งเอาใจคนชอบถ่ายรูป ปี2022

โพสเมื่อ 22 กันยายน 2022, 03:52

สำหรับสาว ๆ หนุ่ม ๆ คนไหนต้องการหาสถานที่ถ่ายภาพ

ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบ ถ่ายโปรโมทงานต่าง ๆ ก็สามารถมาที่นี่ได้เลย เพราะที่เราได้นำมาฝากให้ทุกคนในวันนี้คือ 5 สตูดิโอ ที่จะช่วยให้การถ่ายภาพของเราดูโปรเฟสชั่นนอลและสวยเป๊ะมากขึ้น มีที่ไหนน่าไปบ้างไปดูกันเลย


1. G Studio สตูดิโอถ่ายภาพ

G studio สตูดิโอรับถ่ายภาพแฟชั่น จากช่างภาพดีกรีผลงานระดับประเทศซึ่งที่นี่เป็นสตูดิโอถ่ายภาพให้เช่าสำหรับใช้ในเชิงพาณิชย์ โดยมีช่างภาพระดับมืออาชีพ การันตีผลงานบนนิตยสารต่างประเทศและเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนการถ่ายภาพให้กับการประกวดมิสแกรนด์ร่วม 5 จังหวัด คอยดูแลทุกงานตั้งแต่ต้นจนจบเลย นอกจากนี้ทางสตูดิโอยังมีบริการรับถ่ายแบบทำคอมการ์ดให้กับนางแบบมืออาชีพ ไปจนถึงโปรไฟล์ระดับงานโฆษณา รีทัชปัง จัดแสงรู้ใจ อีกทั้งยังให้รูปทั้งหมดแบบไม่มีกั๊ก คุณภาพเกินราคาแน่นอน ใครกำลังมองหาสตูดิโอถ่ายภาพที่มองตาก็รู้มุม ต้องมาที่นี่เลย ราคาเริ่มต้นเพียง 1,990 บาทเท่านั้นเอง


2. เรือฎำน้ำ สตูดิโอ

ใครชอบสตูดิโอพื้นที่กว้าง ๆ ไม่อึดอัด ให้ความเป็นส่วนตัว ต้องมาสตูดิโอให้เช่าถ่ายภาพจาก เรือฎำน้ำ สตูดิโอ ย่านลาดพร้าว ที่นี่ไม่ได้ให้แค่บริการเช่าสตูดิโอถ่ายรูปเท่านั้น แต่ยังเป็นพื้นที่ที่เต็มไปด้วยมุมถ่ายภาพหลากหลายรูปแบบทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ รวมไปถึงของอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อครีเอทการถ่ายรูปของเราได้อย่างสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะถ่ายภาพโปรไฟล์ ถ่าย Casting ถ่าย Fitting ถ่ายสัมภาษณ์ ถ่ายสินค้าเพื่อเชิงพาณิชย์ บอกเลยว่าเป็นสตูดิโอที่มีห้องให้เลือกมุมถ่ายได้แบบชิล ๆ โดยมีทั้ง 3 ผนังแบ็คกราวน์ให้เลือกคือผนังขาวล้วน, ผนังไม้แนว Rustic, ผนังฉากลิมโบ้สี ซึ่งลิมโบ้จะมีทั้งหมด 6 สี ได้แก่ ขาว เทา เขียว ชมพู ม่วง ฟ้า สามารถเลือกใช้ได้ 1 สี ,มีห้องรับรอง พื้นที่กว้างขวาง มีทีวี ไวไฟ และ Netflix ให้ดูระหว่างรอ ,มีห้องแต่งหน้า ,มีห้องประชุมมีทีวี และApple TV สามารถแชร์สกรีนได้กับ Macbook, IPad, Iphone และยังมีบริการเช่าห้องตัดต่อด้วยนะ

3. CHIC CUTE Studio

มาที่สตูดิโอถ่ายภาพมืออาชีพ จาก CHIC CUTE STUDIO อีกหนึ่งสตูดิโอโปรไฟล์เลิศย่านหลักสี่ ที่ให้บริการแบบ One Stop Service รวมทีมงานมืออาชีพคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าช่างแต่งหน้า ช่างทำผม ช่างภาพ ทุกคนล้วนประสบการณ์มากกว่า 10 ปี พร้อมพาทุกคนสวยชั้นสูงแบบครบจบในที่เดียว ทางสตูดิโอมีบริการตั้งแต่งานถ่ายภาพ ถ่ายโปรไฟล์ ถ่ายลุคเจ้าของแบรนด์ ถ่ายภาพผู้บริหาร นางแบบ พรีเซนเตอร์ โค้ช ตัวแทน อินฟลูฯ และคนดังต่างๆ อีกมากมาย รับรองว่าการเป็นเซเลปท่านหนึ่งจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป นอกจากนี้ทางสตูดิโอยังมีห้องรับรอง ห้องแต่งตัว ที่ทำความสะอาดเป็นอย่างดี พร้อมด้วยอุปกรณ์ถ่ายภาพ ตั้งแต่ฉากต่าง ๆ ไฟส่อง ให้ครบวงจรอีกด้วย แถมยังมีรีทัชภาพให้ บอกเลยว่ารับประกันความสวยแน่นอน นั่งรอรูปสบาย ๆ ก็พอ ราคาเริ่มต้น 8,999 บาทเท่านั้น ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท (หากถ่ายนอกห้องสตูที่ไม่มีลิมโบ้จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) ที่นี่จะมีการจำกัดจำนวนคนเข้าใช้งานในสตูดิโอ 10 - 12 คนเท่านั้น


4. New York Studio

ใครชอบความอินเตอร์ให้กลิ่นอายนิวยอร์กต้องมานี้เลย NEWYORK STUDIO สตูดิโอถ่ายภาพสไตล์นิวยอร์ก ตั้งอยู่ย่านพระราม 3 แน่นอนว่าแค่ชื่อก็ไม่ธรรมดา เพราะที่นี่เป็นสตูดิโอบริการให้เช่าอย่างครบวงจร ตั้งแต่ถ่ายภาพนิ่ง Portrait, Family, Pre-Wedding, Newborn, Maternity Package รวมถึงวิดีโอ LIVE STREAM, FANMEETING ที่ประกอบด้วยสตูดิโอส่วนตัว 7 ห้อง 7 สไตล์ เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ต้องการได้เลย แน่นอนว่ายังมีบริการ Custom Package ถ่ายภาพแบบแพ็กเกจ เช่น Smash Cake, ถ่ายภาพครอบครัวขนาดใหญ่, Company Profile, คลินิก, โรงพยาบาล, คอนโดมิเนียม, หมู่บ้าน, โรงงาน เป็นต้น บอกเลยว่าจ้างร้อยเล่นล้าน และหายห่วงได้เลย เพราะทางสตูดิโอยังมีบริการแต่งหน้า และช่างถ่ายภาพมืออาชีพ ไปจนถึงแม่บ้านประจำสตูดิโอ คอยทำความสะอาดเสมออีกด้วย ใครอยากลองสัมผัสกับสตูดิโอ ราคาเช่าห้องเต็มวันเริ่มต้นที่ 8,000 บาทและราคา Package เริ่มต้นที่ 15,000 บาท


5. BAAN BY STUDIOROOM

มาถึงสตูดิโอถ่ายภาพครบวงจร จาก BAAN by studioroom แถว BTS ราชเทวี เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่ถ่ายรูปได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่างานแฟชั่น งานสินค้า หรือถ่ายภาพบุคคลแนวธุรกิจ ถ่ายรูปสมัครแอร์โฮสเตส ถ่ายภาพโปรไฟล์ ถ่ายภาพสัตว์เลี้ยง งานพรีเวดดิ้ง ถ่ายภาพโฟโต้บูธงานแต่ง/งานอีเวนต์ บอกเลยว่าที่นี่ได้ทุกกลุ่มลูกค้าเลย อีกทั้งใครที่ไม่สะดวกเดินทางมาได้ด้วยตัวเอง ทางสตูดิโอยังมีบริการแบบ One stop service เพียงลูกค้าบรีฟรายละเอียดที่ต้องการ ทางทีมงานเตรียมดูแลให้ทุกขั้นตอน ตั้งแต่เริ่ม ไปจนถึงมือลูกค้าเลยย บอกเลยว่าถ้าให้นึกถึงสตูดิโอแจ่มๆ ถ่ายรูปงานปังๆ ที่นี่ตอบโจทย์เลย แพ็กเกจถ่ายภาพในสตูดิโอ ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท/ชั่วโมงเท่านั้น ได้ไฟล์ภาพทั้งหมดไม่จำกัดช็อต ,ถ่ายภาพบุคคลเพื่อสมัครงาน ราคาเริ่มต้น 800 บาทและถ่ายภาพแฟชั่นแบบครบวงจร ราคาเริ่มต้น 300 บาท/ลุคเท่านั้น


และนี่ก็คือสตูดิโอถ่ายภาพทั้ง 5 แห่งที่เราได้เลือกมาแล้วว่าดีจริง มีฉากสวย ๆ ให้เลือก และมีกล้องคุณภาพดีที่จะทำให้การถ่ายภาพของเราออกมาสวยถูกใจอย่างแน่นอน และสำหรับใครที่กลัวว่าถ่ายไปแล้วจะไม่สวยไม่เป๊ะก็บอกเลยว่าไม่ต้องห่วง เพราะมีคนดูแลที่จะคอยช่วยเหลือและแต่งภาพของเราให้ดูดีขึ้น สวยเป๊ะทุกองศา ไม่ผิดหวังแน่นอน

กำลังโหลดหน้าเว็บ
Line logo